เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แต่ละวันของเราก็ประมาณนี้แหละna_ra_min
21/10/2019
  •                 สวัสดีวันจันทร์ ที่ฉันเกลียด เอาล่ะวันนี้ไม่ได้มีเรื่องอะไรให้เล่าเท่าไหร่ แต่ที่แน่ๆ คือเราป่วย เป็นหวัดจ้า ได้แต่ขอร้องและภาวนาอยู่ในใจว่าอย่าได้เป็นไข้หวัดเลย 
                   นี่เป็นคนที่ไม่ชอบการเจ็บไข้ได้ป่วยมากๆ มันเป็นอะไรที่ทำให้เราทำอะไรไม่ได้ดั่งใจสักอย่าง อย่างเช่นสมองเอ๋อไปเป็นต้น แล้ววันนี้ต้องมาทำงาน แต่จริงๆ มันเป็นวันหยุดเรา ฮาาาา โอเคฉันสาระเเนมาเอง ด้วยความจิตใจดีงาม ประหนึ่งนางงามมิตรภาพ จริงๆ คือพอดีคนที่ร้านขาดเลยมาช่วยเขา แต่ใครจะไปคิดล่ะว่าตื่นมาจะไม่สบายกว่าเดิม ก็นึกว่าตื่นมาจะหาย 
                  กินยาแก้หวัดแล้วก็เป็นซึม ง่วงนอน แสบกระบอกตา อยากกลับบ้านไปนอนสุด ทั้งที่คิดว่าพรุ่งนี้วันอังคารจะได้ออกเวรนะ แต่น้องมาขอแลกเวรเฉย คนดีอีก นี่ก็ยอม ฮ่าๆๆ เอาจริงๆ เราโคตรเป็นหัวหน้าที่ใจดีฉิบหายวายวอด ฉิบหายมาถึงตัวเองนี่แหละ ประมาณว่าอะไรยอมได้ก็ยอมๆ ไป เงี้ย
                  นี่ไม่อยากจะเม้าท์ว่าเด็กฝึกงานรุ่นก่อนๆ นี่คือดื้อมาก แต่เราก็ใจดีมาก ไม่เคยด่าสักคำ ไม่เคยว่า ไม่ใช่อะไร ไม่อยากคุยด้วยรู้สึกเสียเวลาจะขัดเกลา คือถ้าคุณไม่มีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ เราก็ไม่รู้จะพูดไปเพื่ออะไร 
                 ข้าม...
                 ทำงานก็เหมือนเดิมอ่ะ เปิดโหมดออโต้ไพลอท ร่างกายทำไปตามความเคยชิน เลิกงานก็สามทุ่ม ดีที่วันนี้คนค่อนข้างน้อย ไม่งั้นเหนื่อยตาย 
                 ไม่รู้จะคุยอะไรแล้วอ่ะ คุยเรื่อง #ข่าวใหญ่ วันนี้เหรอ ไม่เอาอ่ะรู้กันทั้งพระนครแล้วเราไม่อยากคุย คุยเรื่องลาน่ามั้ย? ฉันจะบอกให้คุณรู้นะที่รัก ลาน่า เดล เรย์ เป็นนักร้องคนเดียวที่เราฟังมานานหลายปีโดยที่ โดยที่ให้ตายยังไงเราก็ทิ้งเธอไปไม่ได้ บทเพลงของลาน่าเวลาฟัง เหมือนเราเสพบทกวีอยู่ มันเต็มไปด้วยจิตวิณญาน และความคลาสซี่ ฟังแล้วเหมือนจ่มอยู่ในกลุ่มหมอกและควันของบุหรี่ไฟฟ้า                เอาล่ะมันอาจจะไม่เหมือนซะทีเดียว
                แต่ล่องลอยเหมือนปุ้ยฝ้าย เหมือนนุ่นและก้อนเมฆ ก็ไม่รู้สิ โคตรจะหลงใหลในบทเพลงของเธอเลย <3

    อ่ะนี่ ลองฟังสักเพลง ช่วงนี้โคตรจะชอบเลย หนังเรื่องนี้เราก็ชอบมากๆ ด้วย ทุกอย่างที่เราชอบอยู่ในนี้

    เพลงนี้ก็ดี จริงๆ เราชอบทุกเพลงของแม่หญิง 

                 เอาล่ะคุณพอจะเข้าใจยังว่าทำไมเราถึงชอบ เอออันที่จริงเราเป็นพวกที่ชอบความคลาสซี่ของทุกประเทศ (แต่ดั๊นไม่อินกับประเทศตัวเอง) เราชอบความยุโรป จีน เกา อียิปต์ทำนองนั้น ความโบราณ ความพีเรียดของเขา 
                ว้าว นี่มันยาวแล้วๆ ยาวเกินไปแล้วววว
                ลาก่อนวันจันทร์ พรุ่งนี้วันอังคารจะนอนจนกว่าจะสิบโมง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in