เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แต่ละวันของเราก็ประมาณนี้แหละna_ra_min
18/10/2019
  •                สวัสดีวันศุกร์ฉีฟ้า อ่อวันนี้ไม่มีฝนนะ แถมยังไม่ได้ไปทำงานชะบายอะไรอย่างนี้ กับผีน่ะสิ วันนี้ต้องไปเอาเจ้าไส้กรอกตัวร้ายไปตรวจค่า สี เนื้อสัมผัส แถมยังได้แค่ 5 สูตร เหลืออีก 6 ละอันที่ตรวจไปแล้วก็ต้องเอาไปตรวจค่า น้ำตาล ความเค็ม  ความชื้น อีก 
                   ต่อมาทุกคนก็จะเห็นเราวิ่งไปกรี๊ดที่กลางสนามมหาลัยแล้วบอกทุกคนว่า 
                   กูไม่ทำแล้ว ไสหัวไปตายซะให้หมด!! 
                   โอเคว่านั่นมันเป็นแค่ความคิดที่อยู่ในใจ เป็นความลับที่อยู่ข้างใน... เรายังคงต้องก้มหน้าชดใช้กรรมในรูปแบบของโปรเจคจบอย่างห้าวหาญกันต่อไป (ถุย) นี่คิดไว้ว่าจะไปบนสักหน่อยดีมะ แต่ลืมไปว่าตัวเองก็ไม่ค่อยจะนับถืออะไร ในบัตรปชช.เขียนพุทธ แต่อยากไปเปลี่ยนว่า 'นับถือตัวเอง' เหลือเกิน (นับถือตัวกุที่โตมาได้ขนาดนีโดยที่ไม่เป็นบ้าไปซะก่อน) ว่าแต่จะไปบนพระพิดีมั้ยนะ? 
                  เออช่างมันก่อนเถอะ เรื่องคุณไสยค่อยว่ากันอีกทีพี่ไม่รีบ
                  วันนี้จริงๆ แล้วก็ผ่านไปด้วยดี เออนี่ รู้สึกว่าตัวเองส่องกระจกทีไรหล่อดีพิกล 55555555555 กระจกเกิดมาเพื่อฉายความงามของฉันเลยสินะเนี่ย (ขอญาตตบปากตัวเอง น่าหมั่นไส้จริงๆ) 
                  คุณเข้าใจมั้ยว่าเราเป็นคนที่เกิดมาหน้าตาลักษณะฮาฟอ่ะ คือกึ่งกลางระหว่างชายกับหญิง เออพูดแล้วก็ประหลาด
                   เอาเป็นว่าถ้าเราไว้ผมยาวเราจะเป็นผู้หญิงนี่แหละ แต่ถ้าเราตัดทรงผช.ก็จะดูเป็น เอ่อ อะไรที่ในนิยายเรียกว่า เคะ อ่ะจ่ะ ผช.หน้าหวานงี้ (น้องสาววายเรียกแบบนั้น ฉันไม่ได้มโน ;w;) แถมยังมีลูกกระเดือกด้วย อันนี้ในฐานะผญ.ช่างน่าสังเวชใจเหลือเกิน แต่มันก็มีนะคนที่คิดว่าเป็นทอม แล้วเราเป็นพวกชอบแต่งตัวตามคาแรคเตอร์ คือถ้าเป็นผู้หญิง ฉันใส่กระโปรงยาว วางตัวเป็นสาวหวานผู้อ่อนแอน่ารักคุกคิกเด้อ 
                   แต่ตัดผมสั้นฉันใส่กางเกงยีน เสื้อเชิ้ตมาเรียนอ่ะจ่ะ ทำตัวแมนๆ ว่าไง โย้วว็อทซับ ทำนองนั้น 55555 ชุดไปรเวท คือก็อปแนวโอปป้ามาอ่ะแหละ (หนูอยากหล่อแบบนั่นง่ะ แม่เข้าใจหนูนะ) แล้วคือเราตัดทรงผมผู้ชายมาเป็นปีแล้ว เข้าร้านตัดผมชายตลอด 5555555  แรกๆ เขิน หลังๆ ชิน นี่คิดนะว่าถ้าพูดครับนี่ก็จะไม่มีคนรู้ใช่มะ? แต่นี่ยังพูดค่ะอยู่ 
                  ขอย้อนกลับไปตอนแรกสุดที่ตัดผมสั้น ไถข้าง 2block หน่อย ตอนนั้นถูกคนขับรถถามว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย (เขาคงสงสัยอ่ะแหละ ละนมกุแบน ละก็มีลูกกระเดือก ไม่มีแค่กระเจี๊ยว) ตอนนั้นคือมันจี๊ดดดด ฉังทำหน้าไม่ถูก ได้แต่ แหะๆ ผู้หญิงค่ะ  หลังๆ มาคือสนุกกับการหลอกคนอื่นว่าตัวเองเป็นผช. (โถะ เทอมังนังคงเลว!) 
                  หลังๆ มามีผญ.มาชอบ 
                  หลังๆ มาคือพี่จะพาไปหาเมีย... 
                  มั่ยยยยยย หนูชอบผู้ชาย อุแง้ QwQ (แต่ถ้ายังอยู่บนคานฝังบลูไดมอนด์จนเลยวัย เราค่อยมาว่ากันอีกที)
                  ลาก่อนวันศุกร์ พรุ่งนี้คือวันเสาร์ ร่างกายเราต้องการสุกี้
                  
                  

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in