เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แต่ละวันของเราก็ประมาณนี้แหละna_ra_min
19/10/2019
  •                   สวัสดีวันเสาร์ สุกี้ที่ว่าจะได้กินก็ไม่ได้กินแล้วล่ะ (ขอโทษที ตอนที่เขียนมันข้ามวันมาวันใหม่แล้ว) วันนี้ก็อุตส่าห์นัดกันไปทำสูตรเสริม จะได้เอาไปตรวจค่าวันจันทร์ ปรากฎว่าแก๊สที่มอ.หมดจ้า คนเปลี่ยนก็ไปเปลี่ยนแล้วจ้าาาา สุกี้ที่ว่าจะทำกินกันก็ไม่ได้กินแล้วจ้าาาาาาา (ร้องไห้) 
                      สรุปแล้ววันนี้ไปมอ.เพื่อไปกินข้าวไข่เจียว เย้...
                      หลังจากนั่งเซ็งๆ ก็เลยตรวจค่าความเค็มไปพลาง ด้วยเครื่องที่มูลค่า เก้าพันเจ็ด จำนวน 4 เครื่องที่อ.ฝากให้ดูแล เราต้องปรนนิบัติทั่นเหมือนคุณชายจุฑาเทพ เหมือนหญิงสาวที่ได้ดูแลแก๊งค์ F4 ประคองไว้ในมือเหมือนไข่มุกล้ำค่างี้ =____= 
                      ตรวจไปก็ไม่ได้อะไรเลยจ้า เพราะสเกลไม่ขึ้น คิดอยู่ว่ามันน่าจะเป็นที่ไส้กรอกมันไม่เค็มเลย เพราะเทสน้ำเกลือก็ขึ้นปกติ แปลกจัง ไส้กรอกไม่เค็ม? 
                     แล้วพอจะกลับบ้าน ก็ตามสเต็ปคนยังไม่อยากกลับห้องอ่ะเพื่อนๆ เรา ชวนกันไปตลาดต่ออีกละ แล้วคือนี่มีแผนว่าจะกลับไปเก็บห้อง เพราะมันเวรี่รกมาก เราก็เลยบอกไปตรงๆ นี่แหละว่าจะกลับไปเก็บห้อง แม้ว่าเพื่อนจะเอาของกินฟรีมาล่อก็ตาม หึ! เห็นอย่างนี้เราก็ใช่จะซื้อได้ด้วยของกินนะ(ถ้าตอนนั้นฉันอิ่มอยู่ก็อย่าหวัง) อีกคนก็บอกว่าห้องพี่ก็รกเหมือนกัน ไว้ค่อยเก็บบบบ 
                    แต่มันไม่เหมือนกันอ่ะ เราเลี้ยงแมวไงเทอ นี่ต้องพยายามกวาดพื้นทุกวันให้ได้ แม้วันนั้นจะอยากทิ้งตัวลงไปนอนแค่ไหนก็ตาม ห้องก็ต้องถูอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง ก็ใช่ว่าเราจะขยันนะ แต่เราก็ทนอยู่รกๆ ไม่ไหวอ่ะ แล้วก็ไม่ใช่คนสะอาดจ๋าอะไรด้วย เพราะบางทีเราก็นอนไม่อาบน้ำ แต่เราเป็นพวกกึ่งฮิคิโคโมริไง คือฉันติดห้องมาก แล้วจะให้มาอยู่รกๆ มันก็ไม่โอป่ะวะ 
                   นี่เก็บทุกวันขนแมวยังมาเต็ม ทุกวันนี้ต้องนุ่งขาวห่มขาวให้กลมกลืนกับขนแมว นี่ถ้าเลี้ยงแมวดำก็คงต้องนุ่งดำห่มดำ ถ้าเลี้ยงแมวส้มนี่อัญเชิญสบง จีวรมาเลยนะ 5555
                   นี่แหละที่เป็นเหตุผลว่าทำไมวันนี้ถึงเขียนไม่ทันเวลา ก็รู้ตัวอีกทีก็ปาไปเที่ยงคืน อันที่จริงถ้าเราไม่พยายามปรับเปลี่ยนมุมเตียง ชั้นหนังสือก็คงไม่นานขนาดนี้ เปลี่ยนแล้วไม่เวิร์คเท่ามุมเดิม กุก็ต้องย้ายมันกลับไปไว้ที่เดิมไปอี๊ก T T 
                   จบรีวิววันนี้
                   ลาก่อนวันเสาร์ วันนี้วันอาทิตย์แล้ววววววววว ขอลาไปนอน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in