เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกของดาวเสาร์goroundsaturn
นั่งกินลมชมทะเล
  • วันหยุดสุดสัปดาห์นี้  หลังจากเปิดประเทศเป็นเวลาที่เหมาะกับการไปเที่ยวนอกบ้าน นั่งกินลมชมทะเลกับร้านอาหารติดทะเล อาหารสไตล์ซีฟู้ดไทย-อิตาเลียน อาหารทะเลสดใหม่ กับร้านอาหารบรรยากาศดี “ Laciana by the sea “ ร้านบรรยากาศริมทะเลลมพัดเย็นสบาย ภายในร้านมีหลากหลายโซนที่นั่ง ทั้งโต๊ะในร้านหรือโต๊ะติดริมทะเล ร้านประดับตกแต่งด้วยประติมากรรม น้ำพุ ต้นไม้ และหลอดไฟสวยงาม เหมาะกับคนที่จะไปพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัว เพื่อนฝูงหรือคนรัก ที่สำคัญร้านนี้สามารถนำสัตว์เข้าร้านได้


    อาหารในร้านเป็นสไตล์ซีฟู้ดไทย-อิตาเลียน ตัวอย่างเมนูอาหารไทยจะมี ต้มข่าไก่ ต้มยำกุ้ง ต้มแซ่บปลากระพง ส้มตำกุ้งย่าง อาหารซีฟู้ดมีรวมทะเลย่างน้ำมันมะกอก กุ้งอบซอสไวน์ขาว ยำทะเลรวม เนื้อปูผัดผงกระหรี่  ส่วนอาหารอิตาเลียนจะมีสปาเกตตีวองโกเล่หอยตลับ มาการ์เร็ตตาร์ ฮาวาเอียน พิซซ่าแอน์โชวี่ เป็นต้น โดยอาหารของทางร้านปรุงรสอย่างกลมกล่อมลงตัว เหมาะสมกับราคา

    รูปภาพจาก : Laciana by the sea
    หากใครยังไม่มีแผนการไปเที่ยวที่ไหน ขอแนะนำร้าน Laciana by the sea ค่ะ

    พิกัด : https://goo.gl/maps/sYNj4xjSsTJExgyX6
    ที่ตั้ง :  อยู่ใกล้สนามบินหัวหิน ซอย 3 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
    เปิดทุกวัน : 12:00 - 22:00
    เบอร์โทร : 093-7767997 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in