เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[รีวิว] หนังดีที่ฉันดูploypolylo
[รีวิว] Spider-Man: Into the Spider-Verse สไปเดอร์-แมน: ผงาดสู่จักรวาลแมงมุม
  •                6 มกราคม 2019 ได้มีโอกาสดูภาพยนตร์อนิเมชั่นจาก Marvel Animation และ Sony เรื่อง Spider-Man: Into the Spider-Verse หรือชื่อไทย สไปเดอร์-แมน: ผงาดสู่จักรวาลแมงมุม 

    คุณเชื่อไหมคะ ทั้งหมดนี้ คือ สไปเดอร์!!!

              เราทราบกันดีว่าโลกของเราอยู่ในจักรวาลหนึ่ง จากหลายๆล้านจักรวาล บนอวกาศอันกว้างใหญ่ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะต่อยอดจินตนาการแนวคิดเรื่องนี้ ถ้าในจักรวาลอื่นมีคนที่เป็นเหมือนกับเราละ? มันจะเป็นยังไง 


                หากคุณเป็นผู้ใหญ่ ที่ล่วงเลยวัยว้าวุ่นไปแล้ว คุณจะได้เห็นสไปเดอร์แมนในมุมที่คุณคาดไม่ถึง คุณจะได้คิดถึงปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ในยุคของช่วงอายุคุณ ยืนยันเลยว่าเป็นอนิเมชั่นที่เหมาะสำหรับเด็กๆ สีสันสดใส สนุกสนาน และสอดแทรกเรื่องราวของครอบครัวไปในตัว 


                นี่แอบบอกนิดนึงว่า เราชอบเพลงๆนึงมาก ชื่อเพลง Sunflower” เป็นท่อนที่ติดหูมาก ออกจากโรงถึงกับค้นหาใน Spotify (อันนี้เราชอบส่วนตัวนะ) 


                ส่วนเนื้อหานั้น ไมล์ ลูกตำรวจ ในโลกของไมล มีสไปเดอร์แมน ซึ่งก็คือ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ อยู่แล้ว แต่แล้ววันนึงก็เกิดเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เขากลายเป็นสไปเดอร์แมนเหมือนปีเตอร์ หากยังนึกภาพไม่ออก 

    เราไปชมในตัวอย่างกันเลย 



    รีวิวแบบหลีกเลี่ยงการสปอย

                 
                 ภาพสวยงามสุดๆ ให้ความแปลกใหม่ในเนื้อเรื่อง มีหลายๆอารมณ์ ในตัวละคร เหมาะสำหรับทุกวัย ช่วงเวลาที่เข้าฉายในไทยก็เหมาะที่ผู้ใหญ่จะพาลูกหลาน ไปดูในช่วงวันเด็ก 
               เป็นอนิเมชั่นที่ทำออกมาได้น่ารักสีสันสดใส และเรียกเสียงฮา แฝงความซึ้ง มีข้อคิดที่ผู้ปกครองสามารถอธิบายกับน้องๆตอนออกจากโรงหนังได้ว่าทำไมคุณถึงพามาชมเรื่องนี้ เชื่อเลยว่าเป็นอีกเรื่องที่ถ้าออกมาสเตอร์จะต้องดูซ้ำแน่นอนคะ 

    เราไม่มีคะแนนสำหรับการรีวิว 

    อยากให้ลองเปิดใจกับสไปเดอร์แมนในทุกๆจักรวาล แล้วคุณจะรู้ว่า 

    "พลังที่ยิ่งใหญ่ มาพร้อมความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง"

    "การทำเรื่องยากเป็นทีมย่อมผ่านไปได้ด้วยดีกว่าทำคนเดียว" 

    "การมีครอบครัวที่รับฟัง มันช่างดีจังเลย"

    เพื่อนคนไหนดูมาแล้วมาคอมเม้นพูดคุยกันได้นะคะ อ๊ะ แต่ไม่สปอยกันน้าาาาาาาา

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in