เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[รีวิว] หนังดีที่ฉันดูploypolylo
[ รีวิว ] ESCAPE ROOM กักห้อง เกมโหด
  • วันที่ 29 มกราคม 2019 ได้มีโอกาสชมภาพยนตร์รอบสื่อเรื่อง ESCAPE ROOM : กักห้อง เกมโหด เวลาประมาณ 2 ทุ่ม คนเยอะมากเลยละ 

    ภาพยนต์เปิดเรื่องมาอย่างรวดเร็ว เฉลยบางส่วนของหนังตั้งแต่วินาทีแรกที่เริ่ม จากนั้นดำเนินเรื่องโดยย้อนไป 3 วันก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ปูทางมาให้เราทราบคร่าวๆว่า มีคนแปลกหน้าในเกมถึง 6 คน 
    1. เด็กสาวที่ฉลาด แต่สื่อสารไม่เก่งเอาซะเลย, 
    2. ชายติดเหล้า ที่ทะเลาะกับครอบครัวอยากมีชีวิตใหม่, 
    3. สาวสวย ทหารหญิงจากอิรัก, 
    4. เกมเมอร์ที่มีความสนใจและรู้รายละเอียด Escape room , 
    5. ลุง ที่หลานชายให้มาลองเล่นเกมนี้ 
    6. นักธุรกิจ ฉลาดแกมโกง
    ตอนแรกทุกคนจะได้ลูกบาศก์เกลี้ยงๆ มีคำเชิญชวนเฉพาะตัวของแต่ละบุคคล พวกเขาต้องหาทางแก้ปริศนาให้ได้ ถึงจะได้รับคำเชิญ โดยในคำเชิญนั้นมีเงินรางวัลสำหรับผู้ที่แก้ปริศนาเพื่อออกจากห้องได้เป็นคนสุดท้าย 

    มันค่อนข้างยากเลยละ 


    ตื่นเต้นตั้งแต่ดูตัวอย่างหนัง เพราะมันไม่ใช่แค่หาทางออกแล้วจบ แต่มันมีบาดเจ็บจริงๆ ตายจริง!! 



             ฉากที่อยู่ในตัวอย่าง พอเราเข้าไปดูจริง หนังทำให้เราตื่นเต้นมากเหมือนเราอยู่ในห้องนั้นด้วย เสียงเพลง อาการตื่นเต้นของแต่ละคน ทุกการกระทำมีผล ทุกอย่างในห้องคือเบาะแส 


    ออกจากห้องเดิมมาได้ก็ต่อห้องต่อไปเลย 


    กดดันผู้เล่นเกมโดยใช้สภาวะต่างๆ ให้รีบหาทางรอด




     เราว่าเป็นหนังที่ดีเลยนะ แน่นอนทุกการรีวิวของเราไม่มีคะแนน 

                ตื่นเต้น คิดไปกับตัวละครด้วยว่าคำใบ้มันคืออะไรหว่า เอาจริงๆคือ ไม่ได้ดูภาพยนตร์แนวนี้มานานแล้ว ให้ความรู้สึกแบบซอว์เลยอ่ะ ไม่แก้ปริศนาก็ไม่รอดไร้งี้  และเรายังคาดหวังว่าหนังจะทำภาคต่อด้วย เพราะมันสนุกจริงๆ 31 มกราคม 2019 นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ หลังจากชมกันแล้วมาแลกเปลี่ยนความรู้สึกได้ที่คอมเม้นเลยนะคะ 

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันจ้า

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in