เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
kingdomecomepapier
girls
  • บางทีฉันก็เบื่อโลกจนอยากตายให้มันจบๆไปสักที แต่ก็นะ ลึกๆแล้วฉันก็ยังมีอะไรให้ตัวเองใจเต้นอยู่และก็หวังว่ามันจะยังไม่จากฉันไปเร็วนัก


    แม้จะเป็นแดดตอนเช้าแต่ก็ไม่ได้มีใครต้องการมันเท่าไหร่ เพราะงั้นเลยมีแค่ฉันที่นั่งยันศอกพิงไปข้างหลังอยู่ขั้นบันใดหน้าตึกอะไรสักอย่างใจกลางพื้นที่ขายของหลังม.ที่ฉันเรียน พวกเขาเดินผ่านไปมาแต่ฉันยังนั่งอยู่ตรงนี้ เงยหน้ารับแสงแดดราวกับว่ามันจะช่วยให้ฉันเติบโต


    ฉันชอบที่นี่



    ชอบที่ฉันสามารถมองเห็นร้านรวงต่างๆเรียงกันเป็นครึ่งวงกลม ชอบที่ได้กลิ่นละอองน้ำจากบ่อน้ำพุรูปกามเทพแผลงศรที่ตั้งอยู่ตรงกลาง และข้างหลังด้านซ้ายก็คือร้านดอกไม้ที่ฉันชอบ ส่วนด้านขวาคือร้านถุงเท้าที่ฉันใส่อยู่ สิ่งเล็กน้อยเหล่านี้เพียงแค่ได้นึกถึงมันก็ทำให้หัวใจฉันเต้นแล้ว เหมือนมันกลายเป็นส่วนหนึ่งที่แทรกซึมอยู่ในตัวฉัน เป็นแรงขับเคลื่อนให้ฉันอยากมีชีวิต


    และแน่น่อน ว่าไม่มีผู้คนรวมอยู่ในนั้น พวกเขาทำให้ฉันเป็นบ้า มันน่ารำคาญ แน่นอนว่าฉันเองก็เป็นส่วนหนึ่งของผู้คนเหมือนกัน ฉันเองก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ตัวเองเสียสติและมันก็น่ารำคาญมากจริงๆ


    " พะแพง...รอนานไหม "


    แต่ก็นั่นแหละ


    ไม่ใช่ทุกคนหรอก



    Girls - Rita Ora ,Charli xcx ,Bebe rexha ,Cardi B







Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in