เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
kingdomecomepapier
lust for life
  • เขาพูดเสริมพลางจ้องมองรองเท้าสีแดงของฉันที่บัดนี้เปรอะเปื้อนไปด้วยโคลนบวกกับเดรสสีขาวที่สภาพสะบักสะบอมไม่แพ้กัน


    " คุณเองก็เหมือนกัน "


    " ก็ฉันไม่รู้ว่าตัวเองจะตายนี่สาวน้อย ไม่งั้นคงหาชุดดำมาใส่ทั้งตัวแล้ว "


    เขาเว้นจังหวะเล็กน้อยก่อนจะพูดต่อ 


    " ให้มันเข้ากับบรรยากาศหน่อย "


    " แต่มันเข้ากับฉันนะ "


    ... 


    " ชุดของคุณ "


    "เด็กหนุ่มแถวบ้านเธอไม่มีใครน่าสนใจเลยรึไง ถึงต้องมาหาฉัน "


    เขาเอนหัวพิงเข้ากับหินสลักหน้าหลุมศพของตัวเองก่อนจะส่งแววตาที่ไร้ชีวิตมาให้ ฉันเองก็ขยับขึ้นไปทำแบบเดียวกันหัวพิงเข้ากับหินสลักสัมผัสมันเบาๆราวกับว่ากำลังรับรู้ถึงตัวตนของอีกคน ลืมตามองใบหน้าของเขาที่อยู่ห่างกันไม่มากนัก


    " พวกเขายังเด็ก " ฉันขบริมฝีปากตัวเองอย่างเคยชินก่อนจะพูดต่อ " และมีชีวิตชีวาเกินไป "


    เขาแค่นหัวเราะอีกครั้ง


    ฉันชอบนะ


    ที่เขาทำแบบนั้น


    มันทำให้ฉันอดไม่ได้ที่จะจินตนาการว่ามันดูดีแค่ไหนตอนที่เขามีชีวิต แต่ไม่รู้สิ ฉันว่าตัวเองชอบแบบนี้มากกว่า


    " ผมยาวขึ้นรึเปล่า "


    " มันไม่มีอะไรเติบโตในตัวฉันได้อีกแล้ว..มีแต่จะค่อยๆสลายและหายไป "


    " ไม่เป็นไรหรอก "


    เขาแค่นหัวเราะเป็นครั้งที่สาม ส่งให้ฉันลอบยิ้มบางๆทั้งที่ยังคงมองเขาอยู่แบบนี้ ใบหน้าซีดเซียวจนเห็นเส้นเลือด เนื้อติดกระดูกจนเห็นโครงหน้าชัดเจน ริมฝีปากแห้งแตก แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังคงดึงดูดสายตาของฉัน


    " ฉันซื้อหนังสือมา " 


    ฉันว่าพลางพลิกตัวให้หลังพิงกับหินสลักก่อนจะเหยียดขาออกไปอย่างตื่นเต้นซึ่งเขาเองก็ทำแบบเดียวกันแต่อยู่ในท่าทางที่สุขุมกว่า


    " อืม " อีกคนส่งเสียงครางในลำคอ " อ่านให้ฟังหน่อยสิ "


    " ให้ฉันนอนตักคุณได้ไหม "


    " ถ้าไม่รังเกียจ "


    บางที..

    ถ้าฉันตายไปตอนนี้ก็คงจะไม่นึกเสียดายอะไรนัก อันที่จริงมันคงยังมีอะไรอีกมากที่เด็กสาวอย่างฉันสมควรจะต้องเผชิญแต่ฉันมั่นใจว่าตัวเองไม่ต้องการ ไม่มีอะไรดีกว่าการได้นอนมองเขาอยู่แบบนี้มองดูความว่างเปล่าที่ออกมาจากแววตาของเขาในค่ำคืนที่เงียบสงบ น่าแปลกที่คนที่ตายแล้วอย่างเขาทำให้ฉันรู้สึกถึงการมีชีวิต


    " ไหนล่ะหนังสือของเธอ " เขากล่าวล้อเลียน


    " ไว้ก่อน..ฉันง่วงแล้ว "


    เขาครางฮืมในลำคอเป็นเชิงรับรู้ ส่งมือหยาบกร้านมาสัมผัสตามกรอบหน้าฉัน กลิ่นดินชื้นที่ติดมือเขาชวนเวียนหัวเล็กน้อยแต่ก็ไม่อาจทำลายคืนอันแสนวิเศษของฉันได้ลง


    ให้ตาย


    ไม่อยากหลับเลย


    " ไม่ต้องฝืน " อีกคนกล่าวอย่างรู้ทัน


    " ถ้าตื่นมาอีกทีตอนเช้าฉันจะไม่ได้เจอคุณ "


    " ไว้เจอกันตอนกลางคืนก็ได้สาวน้อย "


    " ทุกคืนรึเปล่า " ฉันถาม


    " ไม่สัญญา " เขาตอบกลับพร้อมกับรอยยิ้มบางๆ มือยังคงสาละวนอยู่กับใบหน้าของฉัน 

    สัมผัสแผ่วเบาชวนให้เคลิ้มหลับฝัน


    ถึงแม้ว่าเขาจะพูดแบบนั้น


    แต่ฉันก็ยังจะมาที่นี่ทุกคืนอยู่ดี



    lust for life - Lana Del Rey ft the weeknd


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in