เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกbabosky98
key to the hearts
  •                    Key to the heats นำแสดงโดย อีบยองฮอน พัคจองมิน โดยเล่าเรื่องถึงพี่น้องคู่นึง ชายผู้มีความฝันเป็นนักมวย กับน้องชายที่เป็นออทิสติกที่มีความอัศริยะทางด้านเปียโน และกับปมปัญหาทางครอบครัว ทางด้านพี่ที่ถูกแม่ทิ้งตั้งแต่เด็ก และเขาก็ต้องใช้ชีวิตคนเดียวมาตลอด ทางด้านน้องผู้เป็นออทิสติก แต่กลับมีพรสวรรค์ทางด้านเปียโน พี่น้องที่ต่างกันคนละขั้ว และไม่เคยพบเจอกันมาก่อน พี่ที่ต้องกลับมาใช้ชีวิตกับน้องและตามฝันในการเป็น นักมวย 
    บันทึกในการดูหนังเรื่องนี้ของเรา เป็นหนังที่น่ารักเรื่องนี้ได้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างพี่และน้อง ที่ต่างกันสุดขั้ว การที่พี่ที่อยู่ดีๆ ต้องมาดูแลน้องแทนแม่ใน1 เดือน และแม่ผู้ฝากความหวังในการดูแลน้องไว้กับเขา ทางด้านน้องที่ตอนแรกๆก็ยังดูกลัวคนพี่ แต่กลับเปลี่ยนไปมิตรภาพพี่น้องที่ดูน่ารักและลงตัว การถ่ายทอดเรื่องราวผ่านบทดนตรี ทางการเล่นเปียโน ที่เหมือนเป็นความเสื่อมสัมพันธ์กับคนในครอบครัวทั้งหมด หนังเรื่องนี้มันก็แค่พี่กับน้องที่ต่างกันคนละขั่ว การแสดงของจองมินเป็นอะไรที่เราประทับใจมาก เราจำได้ว่าหนังเรื่องนี้เข้าไทยด้วย แต่ตอนนี้เรามาเรียนอยู่เกาหลีทำให้เราเพิ่งได้มีโอกาสมาตามหนังเรื่องนี้

    แต่ถึงว่าตอนจบมันจะเป็นสไตล์หนังเกาหลีที่เหมือนๆกันแต่เราก็ยังประทับใจหนังเรื่องนี้ในด้านอื่นๆอยู่ กางแสดงที่ลงตัวของคู่พี่น้อง อันนี้คือบันทึกการดูหนังของเราไม่ใช่การรีวิวอย่างไรเราแค่อยากบันทึกการดูหนัง ตั้งแต่เรามาเรียนที่เกาหลีเราได้เปิดมุมมองการทำหนังสไตล์หนังเยอะมาก เราจะขยันบันทึกการดูหนังต่อไป เรื่องนี้มีฮันจีมินเล่นด้วย ตอนแรกเปิดแบบไม่รู้เลย 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in