เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกbabosky98
The king
  • รีวิว

    เมื่อคนเราต้องการเป็นใหญ่ เมื่อต้องก้าวเข้าสู่วงการที่แปดเปื้อนไปด้วยความผิด เมื่อความโลภพาเราไปสู่จุดสุงสุดก็สามารถดึงเรามายังจุดต่ำสุดของชีวิตได้ ความสำเร็จอาจนำมาสู่ความสูญเสียทั้ง เพื่อนและคนรัก โดยหนังเรื่องนี้จะเล่า เกี่ยวกับชายหนุ่มคนนึงที่ผันตัวจาการเป็นนักเรียนสู่นักเรียนกฎหมายมหาวิทยาลัยโซลและก้าวสู่อาชีพอัยการ เคยมีคนบอกว่าอาชีพอัยการเป็นอาชีพที่ยิ่งใหญ่และสามารถตัดสินชีวิตคนๆนึงได้เลย และเมื่อเขากล่าวสู่วงการอัยการ ที่ใครๆก็บอกว่าเป็นอาชีพที่ยิ่งใหญ่ และเมื่อต้องพบความจริงที่เต็มไปด้วยความสกปรก ของวงการอัยการ

    โดยหนังเรื่องนี้จะเล่าถึงประเด็น ความอยากเป็นใหญ่ในวงการอัยการ ความสกปรกที่อยู่ในเบื้องหลังของตำแหน่งที่จะได้มา การเสียดสีสังคมอัยการในเกาหลี การที่ชีวิตถูกให้ใช้ชีวิตในตำแหน่งสูงสุดและมาสู่ชีวิตต่ำสุดของ ชีวิต และการกลับมาที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง มิตรภาพระหว่างเพื่อนที่ต้องเสียไป
    โดยภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงนำโดย โจอินซอง จองอูซอง รยูจุนยอล แถมยังทำรายได้มากมายในเกาหลี 
    แถมยังทิ้งตอนจบที่น่าประทับใจไว้ด้วย กลับการกับมาเป็นใหญ่อีกครั้งหลังจากการเป็นอัยการที่หมดชื่อเสียงและหน้าที่ของตัวเอง


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in