เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกbabosky98
vanishing time a boy who returned
  •                เมื่อคุณสามารถหยุดเวลาได้และโลกใบนั้นมีแค่คุณกับเพื่อนของคุณ คุณจะทำยังไง
    หนังเรื่องนี้แนวแฟนตาซีดราม่าที่นำแสดงโดย คังดงวอนและชินอึนชู เพิ่งเข้าฉายเมื่อปลายปี2016 ที่ผ่านมา โดยที่หนังเรื่องนี้จะเล่าเกี่ยวกับ เด็กกลุ่มนึงที่ไปบังเอิญพบสถานที่ลึกลับ และค้นพบไข่ใบนึง ที่มันไม่ธรรมดา แต่มันกลับหยุดเวลาของเขา เวลาของเขาและเพื่อนกลับต่อไปเรื่อยๆ แต่เวลาของซูรินกลับหยุดนิ่ง 

     แต่เมื่อเวลาของเขากลับเดินต่อไปเรื่อยๆ เขาก็ค่อยๆโตขึ้นแต่เวลาจะกลับมาเดินอีกครั้งตอนเขาอายุใกล้30เมื่อเวลากลับมาเดินอีกครั้ง เพื่อนทั้ง3คน แต่เขากลับรอดมาคนเดียวและซูรินสามารถจดจำเขาได้โดยไดอารี่ของเขา ที่เขาเขียนมาตลอดเวลาและคนอื่นๆและครอบครัวจะเชื่อเขาว่าเป็นซองมินหรือป่าว ในเมื่อเขาไม่ใช่เด็กอายุ 13 อีกต่อไปแล้ว และเขากลับต้องเป็นผู้ต้องสงสัยในการหายตัวไปของเพื่อนๆ

    แต่ฉากที่ชอบมากที่สุดน่าจะเป็นฉากที่ซองมินและเพื่อนหยุดเวลาไว้ คือเราดูทำอะไรก็ได้อิสระไปหมดเหมือนในโลกมีแค่เรากับเพื่อนเราสามารถทำอะไรก็ได้ ถ้ามีโอกาสหยุดเวลาคงต้องลองสักวัน ฮ่าๆ แต่ในทางกลับกันเราก็ต้องสูญเสียบางอย่างไปเมื่อเวลากลับมาเดินเหมือนเดิม แต่ไม่มีใครจำเราได้แม้แต่ครอบครัวเรา ทำให้ตัวละครตัวนี้ต้องใช้ชีวิตอย่างหลบๆซ่อนๆ กลัวสังคมที่เราไม่เคยเจอมาตลอดหนังเรื่องนี้สะท้อนได้หลายแง่มุมดี

    หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของอึนชูแต่น้องก็สามารถทำผลงานได้ดีนะ หลายคนอาจมองว่าช่องว่างระหว่างวัยของนักแสดงอาจดูขัดๆไปหน่อย แต่ก็เป็นมุมที่น่ารักดี






     
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in