เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกbabosky98
My Brilliant Life
  •            หรือ  두근두근 내 인생 ภาพยนตร์เรียกน้ำตาจากเกาหลี ในปี 2014 นำแสดงโดย คังดงวอน ซงฮเยคโย และน้องโจชังมุค (น้องเล่นดีมาก) โดยเรื่องนี้สร้างจากนิยายของคุณ คิมแอรัน
    โดยจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับพ่อแม่วัยรุ่นคู่นึง ที่ตั้งท้องลูกในวัย17ปี  แต่ลูกชายของเขากลับป่วยและจะมีอายุเพียง17ปีเท่านั้น 
    โดยลูกชายของพวกเขาได้ป่วยแต่พวกเขาก็เป็นพ่อแม่ที่ดี แม้ดูว่าพ่อจะเป็นคนที่ไม่เอาไหนแต่เขากลับเชื่อมั่นและรักพ่อของเขา ในขณะที่แม่ของเขาก็เลี้ยงเขามาได้เติบโต เขารู้ว่าตัวเขาจะจากโลกไปนี้ไปแต่เขาก็ได้ทำสิ่งๆนึงไว้ให้พ่อแมของเขาด้วย การเขียนไดอารี่ความรักของพ่อแม่เขาในช่วงวัย17ปี 
    หนังเรื่องนี้เล่าถึงความรักความอบอุ่นระหว่างครอบครัวแม้ว่าเขาจะมีลูก ในช่วงวัยรุ่นแต่เขาก็สามารถเลี้ยงลูกให้เติบโดและเป็นคนดีได้ ในขณะที่ลูกชายของเขา แม้ว่าชีวิตของเขาจะอยู่ได้ไม่นานแต่เขากลับเลือกที่จะมองโลกในแง่ดี และตอนจบถึงจะเศร้ามากแต่เราว่าเป็นฉากที่ประทับใจที่สุดในเรื่องเลย เรื่องนี้จะแสดงให้เห็นความรักระหว่างพ่อและลูก ที่น่ารักมาก


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in