เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกbabosky98
Maundy Thursday
  •    วันนี้เราจะมาลองรีวิวหนังเรื่องแรกปกติหนังที่เราชอบดูมากก็จะไม่พ้นหนังเกาหลีเช่นเคย ฮ่าๆ ปกตินักแสดงสายหนังที่เราชอบมากๆก็จะมี คังดงวอน วันนี้เราก็เลยหนังของคังดงวอนที่เราชอบมากๆเรื่องนึงมารีวิวเรื่องแรกเลย หนังเรื่องนี้เป็นหนังเก่าแล้วตั้งแต่ปี2006เลย แต่เมื่อวานเราก็กลับมาดูอีกครั้งและก็ยังดูตอนจบไม่ได้ซักที ฮ่าๆ โดยเรื่องนี้เป็นหนังแนวรักโรแมนติก โดยหนังเรื่องนี้สร้างจากนิยายของคุณกงจียองโดยรับบทนำโดย คังดงวอน และ อีนายอง เป็นการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ยูจอง (อีนายอง) โดยเธอจะพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้งแต่เมื่อ ป้าของเธอที่เป็นแม่ชีได้ไปพบนักโทษที่รอการประหารคนนึงที่ต้องการพบหลานของเธอ นั้นคือ ยุนซู (คังดงวอน) และเมื่อทั้งสองคนได้พบกัน และได้คุยกันความรักที่ก่อตัวขึ้นจะเป็นอย่างไร

    เราว่าหนังเรื่องนี้ได้เห็นหลายๆมุมแม้ตอนจบจะเศร้าไปหน่อยและก็ยังไม่กล้าดูแบบเต็มๆ ดูไประวังรำคาญแม่นางเอก ฮ่าๆๆ เราว่าหนังเรื่องนี้มันได้เห็นความรักความเห็นใจแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ระวังดูเรื่องนี้จะจิตตกตอนจบจริงๆเพราะมันเศร้ามากและเราชอบการแสดงของคังดงวอนมากใครอยากให้แนะนำหนังของคังดงวอนอีกบอกได้เลย
    เอาจริงเราชอบทุกตัวละครของหนังเรื่องนี้ยกเว้น บทคุณแม่เลย ทุกตัวละครอบอุ่นหมดเลย ยิ่งฉากสุดท้ายก็ทำเราจิตตกไม่น้อยเหมือนกัน 







Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in