เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงทั่วไปaduangth
ตำแหน่งเด็กดื้อแห่งปี ต้องยกให้ 4 ราศีนี้เลย!!
  • ตำแหน่งเด็กดื้อแห่งปี ต้องยกให้ 4 ราศีนี้เลย!!

    .

    เชื่อว่าคนแต่ละคนก็ต้องมีมุมที่แสนจะดื้อรั้น ไม่ฟังใครกันทั้งนั้น อยู่ที่ว่าจะแสดงออกมาแบบไหน บางคนอาจจะดื้อเล็กๆ รั้นตามประสา บางคนก็อาจจะดื้อเงียบ รอเวลาแสดงออก แต่ไม่ว่าจะดื้อแบบไหน ก็คงดื้อได้ไม่เท่าทั้ง 4 ราศีต่อไปนี้แล้วล่ะ

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    พื้นฐานนิสัยของชาวราศีกุมภ์เป็นคนรักความสันโดษ ชอบความเป็นส่วนตัว เป็นคนจริงใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่ก็ไม่ใช่ว่าใครที่เดือดร้อน อยากได้ความช่วยเหลือ ชาวราศีกุมภ์จะต้องวิ่งเข้าไปช่วยนะ เขาอยากช่วยเหลือใคร เขาจะคิดพิจารณาเอาเอง ใครที่อยากให้เขาช่วย เผื่อใจไว้หน่อยแล้วกัน เขาเป็นคนเข้าใจยาก ตรรกะความคิดแปลก ไม่ยอมลงให้ใครง่ายๆ ถ้าเขาโดนขัดใจ เขาจะแสดงอาการดื้อรั้นอย่างโจ่งแจ้งเชียวล่ะ

    .

    ราศีพฤษภ (14 พ.ค. — 13 มิ.ย.)

    ชาวพฤษภ พื้นฐานแล้วเป็นคนรักความสงบ ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง เราจึงไม่ค่อยได้เห็นชาวราศีพฤษภทำอะไรปุบปับหรือตัดสินใจแบบหุนหันพลันแล่นสักเท่าไร และชาวราศีพฤษภยังเป็นคนที่มีความละเอียดรอบคอบในการใช้ชีวิต ระเบียบจัด มีความคิดเป็นของตัวเอง มีจุดยืนที่แน่วแน่ ไม่ยอมให้ใครมาเปลี่ยนความคิดของเขาง่ายๆ เข้าขั้นหัวดื้อ ดีตรงที่เขาไม่เคยบังคับให้ใครมาเห็นชอบด้วยนี่ล่ะ

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    ชาวราศีสิงห์เป็นคนฉลาด หัวไว กระหายความโดดเด่น ด้วยความที่ชาวสิงห์มีความสามารถรอบด้าน เขาจึงมักเย่อหยิ่ง ถือตัว เชื่อว่าความคิดของเขาดีเลิศประเสริฐศรีกว่าใครตลอดศก นอกจากชาวสิงห์จะไม่รับฟังความคิดเห็นผู้อื่นแล้ว เขายังไม่ชอบถูกขัดคอ ไม่ยอมโดนข่มอีกต่างหาก แค่นั้นยังไม่พอ ชาวสิงห์ยังชอบบงการคนอื่นให้มาเห็นดีเห็นงามกับความคิดของเขาด้วยนะ หัวรั้นสุดจัด ทิฐิสุดใจไปเลย

    .

    ราศีพิจิก (16 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    ชาวพิจิกเป็นคนขยันขันแข็ง ทะเยอทะยาน เขามองว่าชีวิตคือการต่อสู้ ใครดีใครได้ เขาจึงเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย พร้อมพุ่งชนเป้าหมายแบบไม่กลัวสิ่งใด ชาวพิจิกมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามสูง อิทธิพลเหล่านี้ส่งผลให้เขาเป็นคนมีความเชื่อมั่นในตัวเองมาก เขาจึงอยากควบคุมทุกอย่างให้เป็นไปดังใจนึก ดื้อ จิตใจคับแคบ และเขาจะไม่มีวันยอมให้ใครมาเปลี่ยนความคิดของเขาเป็นอันขาด

    .

    .

    ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16–31 ธันวาคม 2562 โดย หมอต้น Tony Tarot
    ดวงรายเดือน เดือนธันวาคม 2562 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
    ดวงความรัก เดือน ธันวาคม 62 โดย หมอติ Hippie Tarot

    .



    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in