เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงทั่วไปaduangth
รวมฉายาประจำปี 2562 ของคนแต่ละราศี
  • รวมฉายาประจำปี 2562 ของคนแต่ละราศี

    .

    วันนี้พี่หมอนุช Tarot of the day ขอทำตัวเป็นนักข่าวบันเทิงเฉพาะกิจ แอบตั้งฉายาให้คนทั้ง 12 ราศีเหมือนศิลปิน ดารากันบ้าง มาดูกันดีกว่าว่าคนแต่ละราศี จะได้รับฉายาอะไรในปีนี้ไปครอบครอง

    .

    ราศีมังกร “พี่คนนี้มีแต่เปย์”

    ใจถึงพึ่งได้ ต้องยกให้ราศีมังกร มีปัญหาโปรดปรึกษาราศีมังกร ไม่ใช่แค่เรื่องเงิน แต่ถ้าอยากลงทุน พี่ๆ มังกรพร้อมช่วยวางแผน แต่ชาวราศีมังกร ต้องระวังความมั่นใจในตัวเองหน่อย สูงมากเกินไประวังจะพลาดเพราะเจอคนแกล้งโง่ หลอกใช้เรา

    .

    ราศีกุมภ์ “เพ้อกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว”

    คิดเก่ง มโนเก่ง ก็ต้องยกให้ราศีกุมภ์ เพราะการเพ้อของเค้า คิดทุกอย่างเป็น Story แต่กลับเป็นข้อดีในเรื่องของการทำงาน ข้อควรระวัง การเพ้อก็เหมือนความฝัน ดังนั้นอย่ากดดันตัวเองจนเกินไป ดีดนิ้วตื่นก่อนคะซิส

    .

    ราศีมีน “ยืน 1 ทุกเรื่อง ครบเครื่องเรื่องงาน”

    ไม่ให้ยืนหนึ่งได้ไง! เพราะทำคนเดียว…ผ่าม! ปีนี้ชาวราศีมีนเป็นทุกอย่างให้เจ้านายแล้ว โอทีไม่มี มาสายโดนปรับ กลับก่อนโดนใบเตือน เงินเดือนหรือเงินทอน บอกไปใครจะรู้ ว่าสิ่งที่รออยู่คือโบนัสอย่างเดียวเลย

    .

    ราศีเมษ “ใจบางตรงกลางใจ เทไม่ได้ก็ต้องทน”

    อึด ถึก ทน ทั้งเรื่องงาน เรื่องคน และเรื่องส่วนตัว เดินไปไม่เห็นฝั่งฝัน แต่ขอลองสักตั้ง เพราะความรั้น ข้อระวัง ปล่อยอะไรได้ก็ปล่อย ฝืนไปจะเหนื่อยคนเดียว

    .

    ราศีพฤษภ “โสดแล้วไง? ถ้าไม่ใช่ก็พร้อมเท”

    เป็นราศีที่น่าอิจฉา โสดไม่สำคัญขอแค่เงินในกระเป๋าไม่เบาบาง นี่คือราศีที่มีแนวคิดล้ำสมัย เทไม่ว่า แต่ถ้าชอบขึ้นมา เราจะเดินหน้าจีบเอง

    .

    ราศีเมถุน “อับดุลที่ว่าแน่ ยังแพ้ราศีเมถุน”

    ถามตอบได้ around the world อัพเดท ทุกการเคลื่อนไหว ไปไกลกว่า 4G ต้องยกให้ราศีนี้ คบไว้ไม่ผิดหวัง เพราะเราจะไม่พลาดทุกเรื่องที่อยากรู้ ถามอะไรตอบได้ แต่ไม่ใช่คนช่างเมาท์นะจ๊ะ

    .

    ราศีกรกฎ “จัดจ้านทุกรส สดทุกคำพูด”

    อย่าให้ราศีนี้โมโห นี่คำด่าหรือแร็ปสด มาเป็นกลอนคล้องจองดั่งโคลง 4 ต้องเบรกๆ หน่อย มากไปจะอาจจะกลายเป็นคนชอบวีน ชอบเหวี่ยง ทั้งๆ ที่จริงเวลายิ้มๆ ดูน่ารัก สดใสมากเลยน๊า

    .

    ราศีสิงห์ “สุขใดเล่าจะเท่าบุพเฟ่ต์”

    อาหารอร่อยจะช่วยบำบัดทุกอย่าง สุข เศร้า เหงา และรัก ใครจะอยู่ใครจะไป ไม่เป็นไร เพราะเรามีชาบู ซูชิ เป็นเพื่อน แม๊ ช่างเป็นราศีที่จัดวางบริหารความเครียดได้ดีจริงๆ ระวังเรื่องน้ำหนักและสุขภาพหน่อยก็ดีน๊า

    .

    ราศีกันย์ “ไส้ตรง งงไปหมด”

    เป็นราศีที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพสุด ทั้งระบบย่อยเอย ลำไส้เอย ความเครียดก็ทำให้ระบบในร่างกายรวนได้น๊า นั่งทานข้าวอยู่ดีๆ ข้าศึกประชิดด่าน ห้องน้ำอยู่ใหน รีบเข้าโดยทันควัน ทานอะไรก็ระวังกันด้วยน๊า

    .

    ราศีตุล “Move on เก่ง แต่จริงๆ คือรอ”

    ปากไม่ตรงกับใจ ปากบอกลุย แต่ก็ยังรออยู่ที่เดิม ปากแข็งใจอ่อน เด็ดเดี่ยวจริงจัง แต่ถ้าเรื่องหัวใจนั่น เปราะบางอ่อนไหวขึ้นมาทันที

    .

    ราศีพิจิก “ไม่หลบ ไม่อู้ สู้เรื่องเที่ยว”

    เบื่อๆ บ่นๆ ชีวิตที่เป็น Routine เหมือนชีวิตกำลังจะหมดไฟ แต่ทุกอย่างบำบัดได้ด้วยการไปเที่ยว เห็นงานไปลม เห็นทริปเที่ยวนั่งรถกินลม เราสู้ตาย!

    .

    ราศีธนู “เจ็บให้สุด หยุดที่มีดหมอ”

    เป็นราศีที่ไม่กลัวการศัลยกรรม เป็นมิตรกับเข็มทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น Botox,Filler,ร้อยใหม ดูดใขมัน ปลูกผม ที่ทำไปไม่ได้เสพติดศัลยกรรม แต่ทำเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง

    .

    ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16–31 ธันวาคม 2562 โดย หมอต้น Tony Tarot
    ดวงรายปึ 2563 โดยอาจารณ์ดาริณ ปักธง

    .



    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in