เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ออกแบบรักด้วยใจเธอ My love design.Ketsarin Phimphan
"งานแฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพชร"
  • ……….

    วันงานแฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพชร…

    พิชชากำลังแต่งหน้า แต่งตัวเพื่อไปงานแฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพชร เธอเลือกสวมชุดราตรียาวสายเดี่ยวโทนสีครีม กระโปรงผ่าข้างสูงอวดเรียวขาสวยๆ ดูเซ็กซี่ ใส่กับรองเท้าส้นสูงเปลือยเท้า ทรงผมบันต่ำแสกกลาง ใส่ต่างหูยาว พอแต่งตัวเสร็จ เธอเดินมาส่องกระจกบานใหญ่ หมุนตัวไปมาเพื่อสำรวจความเรียบร้อยก่อนจะหยิบกระเป๋าถือใบเล็กสีครีม แล้วจึงเดินออกมาจากห้องนอน ลงไปข้างล่างและเดินตรงไปขึ้นรถตู้ที่มีคนขับรถยืนรออยู่

    หลังจากนั้นขับรถออกไปแล้วมุ่งตรงไปที่โรงแรมSkyhigh

    โรงแรม Skyhigh…

    ถึงจุดมุ่งหมายแล้ว คนขับรถเลื่อนประตูรถตู้ พิชชาก้าวลงมาจากรถและเดินเข้าไปในโรงแรม
    เธอเดินตรงไปที่ลิฟต์แล้วกดปุ่มขึ้น

    ติ๊ง ! เสียงเตือนลิฟต์ดัง ประตูลิฟต์เปิดออกเธอก็เดินเข้ามาในลิฟต์กดปุ่มไปที่ชั้นยี่สิบและกดปุ่มปิดลิฟต์

    ติ๊ง ! เสียงเตือนลิฟต์ดังอีกครั้งประตูลิฟต์ก็เปิดออก พิชชาเดินออกมาจากลิฟต์และเดินเข้าไปในห้องบอลรูม 

    เมธาวินยืนคุยอยู่กับแขกในงาน แต่กระนั้นพอเห็นพิชชาเดินเข้ามาในงานก็ถึงกับมองเธอไม่ละสายตา 

    พิชชาเห็นเมธาวินมองมาที่เธอเลยเดินเข้าไปทักทาย

    “สวัสดีค่ะคุณวิน”

    “สวัสดีครับคุณพิชชา วันนี้คุณสวยมากเลยนะครับ”

    เธอตรวจดูตัวเองก่อนจะตอบกลับไป “ขอบคุณค่ะ” พิชชาเปิดกระเป๋าใบเล็กสีครีมและหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดูเวลาก่อนเอ่ยพูด “ฉันขอตัวไปหลังเวทีก่อนนะคะ”

    “เชิญครับ”

    พิชชาอมยิ้มและเดินเข้าไปด้านหลังเวทีที่มีห้องแต่งตัวของนางแบบ พอเธอเดินเข้ามาก็เจอเอบีและมอลลี่กำลังจัดชุดให้เข้ารูปกับนางแบบ

    “สวัสดีค่ะ ขอโทษที่มาสายนะคะ”

    “ไม่เป็นไรค่ะ” มอลลี่พูดไปพร้อมกับทำงานไปด้วย

    “แล้วพี่เฟิร์นไปไหนล่ะค่ะ”

    พิชชาถามยังไม่ขาดคำใบเฟิร์นก็โผล่มาพร้อมกล่องเครื่องประดับในมือ

    “มาแล้วค่ะ พี่ไปเอาเครื่องประดับมา”

    พิชชาวางกระเป๋าที่ถืออยู่ลงบนโต๊ะแต่งหน้าและเปิดกล่องชุดเครื่องประดับ พอชุดีราตรีเรียบร้อยแล้ว เธอก็หยิบสร้อยคอ Blue Diamond มาใส่คอขาวๆ ของนางแบบพร้อมกับต่างหูเพชร ทรงยาวเล็กน้อย 

    อีกไม่กี่นาทีงานจะเริ่มแล้ว ทีมงานบอกให้นางแบบทุกคนไปสแตนบายที่หลังเวที เอบีและมอลลี่ยกหางกระโปรงแล้วพานางแบบเดินไปหลังเวที

    ใบเฟิร์นเสนอให้พิชชาออกไปนั่งดูข้างนอก ส่วนทางนี้พวกเธอจะจัดการเอง พิชชาออกไปตามคำแนะนำแล้วเธอก็มาหาที่นั่งเพื่อดูแฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพชรในค่ำคืนนี้

    เมธาวินเห็นพิชชายืนชะเง้อหาที่นั่ง เขาก็เลยเดินเข้าไปชวนเธอมานั่งด้วยกัน

    เธอและเขาก็มานั่งอยู่ข้างหน้าเวทีด้านในสุด สักพักพิธีกรก็ขึ้นมากล่าวเปิดงาน ทุกคนมองไปบนเวที พิธีกรกำลังพูดเปิดงานอย่างเป็นทางการอยู่หลังโพเดียม

    “สวัสดี…แขกผู้มีเกียรติทุกท่านขอเชิญรับชมแฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพฃรได้ ณ บัดนี้”

    บนเวทีงานแฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพชร มีเหล่าดารานางแบบมืออาชีพกำลังเดินแบบแฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพชร อัญมณีสีสันสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นแหวน สร้อยคอ หรือสร้อยข้อมือล้วนสวยๆงามๆทั้งนั้น ดึงดูดเหล่า ไฮโซ เซเลบทั้งหลายที่อยากจะได้ไปครอบครอง

    เมื่อการเดินแบบแฟชั่นโชว์ถึงช่วงไฮไลท์สำหรับชุดฟินาเล่ แสงไฟสปอร์ตไลท์สาดส่องไปที่เรือนร่างผอมเพียว ใบหน้าและแววตาสวยคมเป็นเอกลักษณ์ ริมฝีอวบอิ่มสีแดง ชุดราตรีเกาะอกยาวสีน้ำเงินรัดรูป พร้อมชายกระโปรงยาวแบบเรียบๆ บนลำคอเนียนขาวมีเครื่องประดับเพชรอัญมณีสีน้ำเงินเม็ดงามชุดสุดท้าย ท่วงท่าการเดินที่งดงาม ดึงดูดสายตาผู้ชมทุกคู่ให้มองตรงมาที่เธอเพียงคนเดียว

    แชะ ! แชะ ! เสียงรัวชัตเตอร์ของช่างภาพและนักข่าว

    ซาบีน่า ออสติน เธอคือคนที่สวมชุดฟินาเล่ เธอเดินไปมาและยืนโพสต์ท่าส่งยิ้มหวานให้กับแขกผู้ชม ช่างภาพและนักข่าวทั้งหลายที่มาร่วมงาน ก่อนที่เธอจะหมุนตัวเดินกลับเข้าไปหลังเวที

    แขกผู้ชมต่างก็ปรบมือให้กับโชว์นี้ หลังจากนั้นก็เดินออกมาโชว์รวมกลุ่มและพิธีกรเรียกชื่อคุณหญิงดวงมณีขึ้นมาบนเวทีเพื่อจะกล่าวปิดงานในคืนนี้

    “ก่อนอื่นฉันต้องขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานแฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพชรในค่ำคืนนี้ ขอจบงานแต่เพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

    แล้วแขกทั้งหมดในงานแฟชั่นโชว์นี้ก็ร่วมใจกันปรบมือให้คุณหญิงดวงมณี

    พิชชาลุกขึ้นเดินมาหาคุณหญิงทั้งสองคน เมธาวินก็ลุกขึ้นเดินตามมา

    “คุณหญิงดวงมณี คุณหญิงโสภิษนภา ยินดีด้วยนะคะที่งานวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดี”

    “ฉันก็ต้องขอบคุณ คุณด้วยนะที่ออกแบบชุดฟินาเล่ได้เข้ากับเครื่องประดับ Blue Diamond ได้สวยงามมาก” คุณหญิงดวงมณีเอ่ยชมจนเธอยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

    “ใช่ค่ะ...หากมีโอกาสพวกเราคงจะได้ร่วมงานกันอีกนะ คุณพิชชา” คุณหญิงโสภิษนภาพูดด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวล

    “ขอบคุณคุณหญิงทั้งสองด้วยนะคะ ที่ไว้วางใจฉันและทีมงานห้องเสื้อพิขชี่” เธอยกมือไหว้ขอบคุณคุณหญิงทั้งสองก่อนจะขอลากลับ

    พิชชา ใบเฟิร์น เอบีและมอลลี่กำลังยืนรอลิฟต์อยู่ เมธาวินกำลังเดินออกมาจากงาน เขาเห็นพิชชาและทีมงานของเธอกำลังยืนรอลิฟต์ เขาก็เลยเดินเข้าไปคุยกับเธอ

    “พวกคุณจะกลับแล้วหรือครับ”

    “ใช่ค่ะ แล้วคุณล่ะค่ะ”

    “อ๋อ ! ยังหรอกครับ ผมต้องรอคุณย่าก่อน”

    ติ๊ง ! เสียงเตือนลิฟต์ดังขึ้น

    “ฉันขอตัวก่อนนะคะ”

    “ครับ”

    ใบเฟิร์น เอบีและมอลลี่ เดินเข้าลิฟต์ไปก่อน แล้วพิชชาตามเข้ามาที่หลัง เมธาวินยืนมองสบตากับพิชชาและส่งยิ้มให้กัน ในขณะที่ประตูลิฟต์ก็เลื่อนปิดลงช้าๆ

    เมธาวินควักโทรศัพท์มือถือออกมาจากเสื้อสูท แล้วเปิดภาพของพิชชาพลางคิดอะไรอยู่ในใจก่อนจะยิ้มออกมาสักพักบอดี้การ์ดเดินออกมาหา

    “ผมไม่เคยเห็นคุณวินยิ้มแบบนี้ให้กับผู้หญิงคนไหนเลยนะครับ”

    “แต่สำหรับคุณพิชชา เขาคือผู้หญิงที่ฉันต้องการ”

    เมธาวินก้มไปมองโทรศัพท์มือถือที่กำลังเปิดรูปของพิชชาค้างเอาไว้แล้วยิ้มมุมปากเล็กน้อย

    ……….

    นิยายเรื่องนี้สร้างเพื่อความบันเทิง ตัวละคร พฤติกรรมและเหตุการณ์ในนิยาย เป็นเหตุการณ์สมมุติ

    ปล. นักเขียนอาจจะเขียนผิดหรือเขียนไม่รู้เรื่องบ้าง ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย ......แล้วถ้าจะให้มีอรรถรสมากขึ้นก็ต้องอ่านและใช้จินตนาการไปด้วยนะคะคุณผู้อ่าน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in