เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Torcapbamisabammmmmmm
แมวอ้วนกับหมาตัวใหญ่
  •       ธนภพกำลังยืนกุมหัว...



    ตรงหน้าเขามีกองหนังสือหลายเล่มวางอยู่เต็มเตียงแถมที่เตียงยังมีสิ่งมีชีวิตนอนเเผ่หลาทับหนังสืออีกทีด้วย
    สิ่งมีชีวิตที่ธนภพพูดถึงคือเเมว(คน)อ้วนนอนเเหมะกับกองหนังสือของเขาอย่างสบายใจ ถึงไม่ใช่เจ้าตัวก็พอรู้ว่าคนบนเตียงมีความสุขขนาดไหน

    เเต่ใดๆก็คือธนภพต้องการหนังสือเล่มนึงที่ต้องใช้อ้างอิงเอกสารกับบริษัทก็ดันถูกไอ้เเมวขี้เซาทับอยู่ตรงพุงซะงั้น
    เขาพยายามจะหยิบหนังสือโดยไม่ให้อีกฝ่ายตื่น เเต่ด้วยน้ำหนักตัวที่มหาฬาร(?)ทำให้หนังสือเล่มบางเเทบไม่สะดิกตัวเองออกมาได้เลย




    " อืมมมมมม "





    เป็นดุ้งเลยครับพี่น้อง

    ธนภพค้างมือที่จับหนังสือไว้แบบนั้น เมื่ออีกฝ่ายยืดตัวเองจนสุดก่อนจะกลับนอนขดทับหนังสือเหมือนเดิม
    ให้ตายเถอะเเล้วเเบบนี้เมื่อไรเขาจะได้ทำงาน พอคิดเเบบนั้นก็พยายามหาทางอื่นเพื่อจะดึงหนังสือออกจากพุงไอ้เเมวอ้วนให้ได้


    " กัปตัน ตื่นเถอะว่ะเเม่งลำบากพี่ไหมเนี่ย "


    ได้เเต่บ่นเบาๆกับคนที่ยังนอนไม่รู้เรื่องต่อไป ความพยายามของธนภพไม่รู้จะได้หนังสือตอนไหนจึงกลั้นหายใจรีบๆดึงหนังสือออกมาสักที
    ด้วยความรีบดึงหนังสือแรงไปหน่อยอีกฝ่ายจึงเบิกตาตื่นพลางกลิ้งถอยหลังเเต่เพราะอยู่เกือบจะชิดริมเตียง ธนภพเลยได้เห็นเเมวตีลังกาล่วงลงไป

    ขาชลธรยังพาดที่ขอบเตียงอยู่เลย...


    " กัปตัน โอเคไหม!? "

    " เห้ยยยพี่ เจ็บดิถามได้ "

    " ก็เรานอนทับหนังสือพี่อะ เลยจะดึงออกไม่คิดว่าจะทำให้ตื่น "

    " หู้ยพี่ เเล้วผมก็นึกว่าใคร "


    ชลธรปีนตัวเองขึ้นมาบนเตียง ท่าทางอีกฝ่ายทำให้ธนภพเกือบหลุดขำออกมาเเต่ก็เกรงใจคนเจ็บที่ยังลูบก้นป่อยๆอยู่เเบบนั้น


    " พี่จะเอาเล่มไหนนะ เล่มนี้ปะ "

    " ใช่เล่มนี้เเหละ "


    ธนภพยื่นมือจะคว้าหนังสือเล่มบาง เเต่กลับเเทบหัวทิ่มเพราะไอ้เเมวอ้วนชักมือกลับก่อนจะหัวเราะคิกคักที่ดูสะใจซะเหลือเกิน
    เขามองค้อนคนเด็กกว่า ท่าทางอีกฝ่ายไม่ได้สะทกสะท้านแถมยังโบกหนังสือไปมาอีก

    ชลธรสนุกที่ได้เเกล้งคนโตกว่า ธนภพเป็นบุคคลที่แกล้งยังไงก็สนุกถึงจะโดยด่าเขาก็โอเค
    เเต่ชลธรไม่ทันได้เตรียมตัวอีกฝ่ายก็โถมตัวที่ใหญ่กว่าเขาทบตัวของเขาไว้
    มือของธนภพไล่จี้เอวของชลธรจนเขาขำจนหายใจแทบไม่ทัน


    " ไง ไง ยอมเเพ้รึยัง "

    " 5555+ โอเคๆ ผมยอมเเล้วๆ555 "


    ธนภพยิ้มเยาะอีกฝ่ายที่ชักดิ้นชักงอยอมคืนหนังสือให้เเต่โดยดี ชลธรนอนจ้องเขาพลางเป่าผมที่ปรกหน้าของตัวเองให้กระจายออก 

    " ลุกได้ยังพี่ ตัวพี่หนักยั่งกะหมาตัวใหญ่ "

    " ล่าสุดให้พี่เป็นหมาเเล้วเหรอ555 "

    " เป็นหมาพันธุ์โกลเด้นเลยละ "

    " งั้นกัปก็คงเป็นเเมวอ้วน "

    " แมวเฉยๆได้มะ ไม่เอาอ้วน "

    " แมวอ้วนอะดีเเล้ว กัปตันเเมวอ้วน "

    " โวะ ไม่คุยกะพี่ละจะนอน "



    ชลธรผลิกตัวนอนหันข้างขดตัวงอก่อนจะหลับตานอนต่อไป


    เนี่ยเเบบนี้จะไม่ให้เรียกเเมวอ้วนได้ยังไง....


    ธนภพก้มลงไปพลางลูบหัวอีกฝ่าย ก่อนจะหอมหัวชลธรก่อนที่ตัวเองจะเดินอารมณ์ดีออกไปทำงานต่อ

    ชลธรรี่ตามองอีกฝ่ายที่เดินออกไป เขาซุกหัวลงกับเตียงพลางกลิ้งไปกลิ้งมาจนผ้าปูเตียงยับยู่ยี้




    " ไอ้พี่โกลเด้นรีทรีฟวอร์ "






    ชลธรรักหมาตัวใหญ่จัง....


    #tortain







Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in