เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Torcapbamisabammmmmmm
ตะกุยหน้า
  •    ชลธรหงุดหงิด...


            หงุดหงิด
             

            หงุดหงิดจนอยากจะพังบ้าน


                เเต่ยังทำอะไรไม่ได้....




    ชลธรถือสายรออีกฝ่ายมาเกือบ15นาทีเเล้ว ธนภพก็ไม่มีทีท่าจะรับสายอีกเขาเลย
    วันนี้ธนภพว่างจากคิวถ่ายละคร เลยนัดกันว่าพากันไปตะลอนกินข้าวเเถวบ้าน 

    เเต่ตอนนี้เลทมาเกือบชั่วโมงเเล้วที่อีกฝ่ายไม่ติดต่อกลับมา.....

    ชลธรพยายามใจเย็นเพราะเกรงใจพี่คนโตกว่าที่ทำงานหนักในช่วงนี้ เเต่ถึงจะยั่งงั้นก็เถอะ มันใช่เหรอที่ธนภพเป็นคนชวนเขาเเต่ดันเลทซะเอง

    จะว่าอีกฝ่ายลืมก็ไม่น่าจะใช่เพราะธนภพเอ่ยปากชวนเอง ไม่มีทางที่คนรักษาเวลาเเบบนั้นจะลืมนัดเขาไปได้
    ชลธรกดเบอร์มือถือซ้ำอีกรอบใจภาวนาให้อีกฝ่ายรับโทรศัพท์โดยที่สัญญากับตัวเองว่าจะไม่แหกปากกรอกเสียงดังๆใส่คนปลายสาย



    ' เสียงหมายที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ '




    ชลธรอยากจะทุบโทรศัพท์

    ทำไมธนภพถึงไม่ยอมรับสายเขา นี่ปาไปสายที่10เเล้วที่อีกฝ่ายไม่ยอมรับสาย ไม่รู้ว่าดันมีถ่ายกระทันหันหรือโทรศัพท์เเบตหมดหรือยังไง

    เเต่พอเข้า messenger แอปก็โชว์หลาว่าอีกฝ่ายยังออนไลน์อยู่ถึงเเต่เเม้ก่อนหน้านี้เขาจะรัวข้อความไปหาก็ไม่ตอบ

    ชลธรเดินมาทิ้งตัวที่โซฟา เขาไม่ได้รู้สึกโกรธที่อีกฝ่ายไม่ยอมรับโทรศัพท์หรือผิดนัดเเต่เขากังวลว่าธนภพจะเกิดอะไรขึ้นรึเปล่าถึงติดต่อไม่ได้เลย



    " ไอ้พี่บ้า ทำอะไรอยู่กันวะ "



    เเต่สักพักชลธรเหลือเเต่ความง่วง เขากระพริบตาช้าลงก่อนหลับตาไปทั้งๆที่กอดโทรศัพท์ไว้เเน่น





       ธนภพกำลังรีบสุดชีวิต

    เขาลืมบอกชลธรว่าวันนี้มีถ่ายซ้อมเพราะปัญหาของกล้อง เลยต้องถ่ายซ้ำใหม่อีกรอบโดยลืมบอกอีกฝ่ายไปเสียสนิท

    พอถ่ายเสร็จเขาก็เพิ่งมาเห็นว่าโทรศัพท์ของเขาเเทบไฟลุกเพราะชลธรรัวข้อความกับโทรมาหาเขา10สาย พอเห็นเเบบนั้นธนภพรีบคว้ากระเป๋ายกมือไหว้ทุกคนในกองก่อนจะรีบขับออกไปทันที



    น้อยคนในกองก็รู้ว่าธนภพรีบกลับไปหาเเมวขี้โมโห...




    จริงๆก็ไม่ใช่อย่างนั้นซะทีเดียว

    ธนภพเอารถมาจอดหน้าบ้านของชลธร บ้านทั้งหลังเปิดเเต่ไฟหน้าบ้าน สงสัยคงจะหลับไปเเล้ว

    เขาเดินเข้าบ้านเเต่ไม่กล้าจะเปิดไฟกลัวอีกฝ่ายจะตื่น พอเดินผ่านห้องรับแขกธนภพก็เห็นชลธรนอนตะแคงข้างบนโซฟา มือซ้ายที่ปล่อยห้อยเเต่ยังกำโทรศัพท์ไว้

    เเต่ไม่นานมือของชลธรก็ปล่อยโทรศัพท์ตกลงมาปุ่มกดโฮมกดติดหน้าจอที่ชลธรเปิดทิ้งไว้ 

    ธนภพเห็นหน้าจอโทรศัพท์แสดงภาพจีซูสุดที่รักของเจ้าตัว เขาเลยถือวิสาสะปลดล็อคหน้าจอก็เห็นว่าถึงล็อคหน้าจอจะเป็นจีซูเเต่หน้าจอหลักกลับทำให้ธนภพยิ้มปากจะฉีก




    รูปนั้นเป็นรูปของเขากำลังหันหลังอยู่....





    " เหี้ยยยยย!!! "

    " โอ๊ย!!! กัปตัน!! "

    " พี่ต่อ!! "



    ชลธรถลาจากโซฟาไปกุมหน้าของอีกฝ่าย เพราะรู้สึกว่ามีคนอยู่ตรงหน้า เขาเลยตื่นมาก็เห็นเงาคนตัวใหญ่ห่างไม่ถึงเมตร 

    ด้วยความตกใจเล็บคมๆก็ตะกุยหน้าธนภพเต็มเเรงกว่าจะรู้ว่าอีกฝ่ายคือคนโตกว่าก็ตอนที่ธนภพตะโกนชื่อเขามาดังๆนี่เเหละ



    " เฮ้ยพี่ ผมขอโทษผมนึกว่าโจร "

    " โห้กัป ตัดเล็บบ้างปะเนี่ย "

    " ตัดดิพี่ ไหนดูดิ๊เป็นเเผลไหม "


    ชลธรรีบเดินไปเปิดไฟก่อนจะมานั่งข้างๆธนภพที่นั่งเอามือเเตะสันจมูกตัวเองป่อยๆ
    เขาเห็นว่ามีเเผลเล็กๆที่สันจมูกกับหน้าผาก ชลธรเลยรีบไปหยิบอุปกรณ์ทำแผลมาให้ทันที



    " โอยกัป เบาๆๆๆ "

    " แผลเเค่นี้เองพี่ ร้องยั่งกะเเผลใหญ่ "

    " มาลองโดนตะกุยหน้าเเบบพี่ไหมเล่า "

    " เเล้ว.... "

    " ?? "

    " เเล้วทำไมพี่ผิดนัดกับผม.."





    อะ เข้าสู่โหมดแมวงอน


    ธนภพมองชลธรที่หยุดขยับสำลีพลางก้มมองพื้นพรมสีเทา เขารู้ว่าอีกฝ่ายรู้สึกยังไง เขาก็รู้สึกผิดมากที่ลืมบอกชลธรจนเจ้าตัวรอจนหลับไปเอง


    " คิวละครมันต้องถ่ายซ้อมเพราะเทปที่ถ่ายไปอีกปัญหา เค้าขอให้ถ่ายใหม่วันนั้น "

    " .....  "

    " พี่สมควรโดนตะกุยหน้าเเล้วเเหละ "

    " .....อืม "

    " กัปตัน..พี่ขอโทษนะครับ วันหลังจะไม่ลืมเเล้ว "

    " ....อืม "



    ชลธรพยักหน้าตอบเพียงสั้นๆ ธนภพรู้ดีว่าอีกฝ่ายหายโกรธตัวเองเเล้ว ตอนนี้คงมีอย่างเดียวที่ต้องง้อเเมวขี้เหงาตัวนี้ให้สำเร็จ



    " เฮ้ยพี่ทำอะไรเนี่ย!!! "



    ชลธรสะดุ้งเมื่อคนตัวโตคว้าตัวเขามาอุ้มพลางเดินเข้าไปในห้องของชลธรเอง 
    ธนภพวาง( โยน ) อีกฝ่ายลงบนเตียงก่อนจะทิ้งตัวเองลงไปกอดไอ้เเมวอ้วนที่ยังตกใจไม่หายกับการกระทำอุกอาจขนาดนี้

    ธนภพกอดชลธรที่เพิ่งตั้งสติได้ดิ้นดุ๊กดิ๊กให้อ้อมกอดของเขา หน้ากลมๆยู้ยี้เพราะความพยายามจะมุดหนีออกมาเเต่ก็ทำไม่ได้



    อ้อมกอดธนภพเหนียวยิ่งกว่าปลาหมึก...




    " พี่ ปล่อยผมๆๆ "

    " ขอนอนกอดหน่อย เเก้ตัวที่พี่ลืมนัดนะครับ "

    " ไม่เอาาา พี่ยังไม่ได้อาบน้ำเลย "

    " ซักเเห้งวันนึงไม่เป็นไรหรอก "

    " ไม่เอา สกปรก! ไปอาบน้ำอย่ามาเนียนหลับนะพี่! "




    ชลธรจะบ้าตาย

    ตอนนี้สภาพเขาเหมือนถูกปลาหมึกตัวเขื่องเกี่ยวเขาไว้ทั้งตัว ถึงจะสบัดขนาดไหนก็ไม่สามารถออกจากอ้อมกอดของธนภพได้

    เเถมอีกฝ่ายยังเนียนไม่ยอมอาบน้ำมาเเกล้งหลับไปทั้งๆเเบบนี้อีก ถึงชลธรจะไล่ยังไง อีกฝ่ายก็ไม่ท่าทีจะทำตาม


    เอาเหอะ

    ถึงชลธรจะรักความสะอาดมากเเค่ไหน

    เเต่วันนี้จะยกให้กรณีพิเศษก็ได้...






    หลับไปเเล้วเเฮะ...

    ธนภพลืมตามามองก็พบว่าอีกฝ่ายเฝ้าพระอินทร์ไปก่อนเขาซะเเล้ว เขาลูบผมสีน้ำตาลเข้มก่อนจะจูบหน้าผากราตรีสวัสดิ์พลางเอื้อมเเขนยาวๆก็ของตัวเองกดปิดโคมไฟบนหัวนอน






    ราตรีสวัสดิ์นะครับ คุณแมวชลธร:-)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in