เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกฝึกงานสหกิจanyar
Feb_Part 1
  • 1-13 กุมภาพันธ์ 2565

    งานที่ได้รับ พิสูจน์อักษร Neo live วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง

    พิสูจน์อักษร ปรับพื้นฐานวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง ภาษาอังกฤษ 1 เรื่อง

    พิสูจน์อักษร Blended MOE วิชาคณิตศาสตร์

    อัปเดตคลังคำศัพท์ โปสเตอร์คำไทย

    อื่น ๆ  : -

    ตั้งแต่เดือนนี้ฉันต้องเข้าไปทำงานที่ออฟฟิศสัปดาห์ละสองครั้ง ส่วนอีกสามวันยังเป็นการ WFH การเดินทางจากบ้านของฉันไปบริษัทค่อนข้างสะดวกเพราะตึกสำนักงานอยู่ติดบีทีเอส แต่ก็ยังต้องตื่นเช้าหน่อยหากอยากหลีกเลี่ยงความแออัดในช่วงเวลาเร่งด่วน ช่วงแรก ๆ ฉันยังกะเวลาไม่ถูกจึงไปถึงออฟฟิศเร็วเกินไป ต้องยืนรอจนแปดโมงเครื่องสแกนบัตรถึงเปิดให้สแกนผ่านประตูได้ บางครั้งก็มาก่อนแม่บ้านหรือมาเป็นคนแรกของออฟฟิศ

    การเข้าออฟฟิศช่วยเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานได้ดี ได้นั่งเก้าอี้สำนักงานดี ๆ มีแอร์เย็น ๆ
    มีขนมและเครื่องดื่มให้กินแถมได้เจอเพื่อน ๆ ที่ฝึกสหกิจด้วยกัน อ้อ ในที่สุดฉันก็ได้เจอพี่เลี้ยงแบบตัวเป็นๆ ด้วย รวม ๆ แล้วพูดได้ว่าออฟฟิศที่นี่เอื้อต่อการทำงานของพนักงานและมีความทันสมัย นอกจากนี้ยังมีการแจกหน้ากากอนามัยและเติมสเปรย์แอลกอฮอล์ฟรีทุกเดือน และในที่สุดฉันก็ได้รับโน้ตบุ๊กเสียที

    ก่อนหน้านี้ฉันใช้โน้ตบุ๊กส่วนตัวในการทำงาน เป็นโน้ตบุ๊กเครื่องเก่าที่สภาพใกล้จะปลดระวาง
    เต็มทน การได้โน้ตบุ๊กจากบริษัทมาใช้ช่วยให้ฉันสามารถตรวจงานได้ลื่นไหลขึ้นมาก เมื่อถึงวันสิ้นสุดการฝึกสหกิจฉันจะต้องคืนโน้ตบุ๊กให้บริษัท ดังนั้นต้องระมัดระวังให้มาก ใช้งานอย่างทะนุถนอม


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in