เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Quotes ที่เขียนโดย SaLinsireeSaLinsiree
SiLy Quotes by SaLinsiree pt.2
  • อาหารอร่อยเสมอ สำหรับคนไม่ค่อยสม่ำเสมอเรื่องอาหารตกถึงท้อง

    -salinsiree

    .

    ข้าจำหน้าคนที่ยิ้มให้ข้าไม่ค่อยได้ แต่ข้าจำหน้าคนที่ซื้อขนม-หนังสือให้ข้าได้ ชัดเจน

    -salinsiree

    .

    ข้ามักชอบนั่งเล่นในที่ที่ข้ามีความสุข กินมันฝรั่งตามใจชอบ ดื่มน้ำอร่อยในทุกทุกวัน แม้มันจะเป็นเพียงแค่ความฝันก็ตาม เพราะเมื่อตื่นลืมตา เลือดเท่านั้นที่ข้าเห็นและน้ำตาเท่านั้นที่ชัดเจน

    -salinsiree

    .

    ข้าอิจฉาผู้คนที่มีความสุข อิจฉาพวกเขาที่หัวเราะและอิ่มหนำ อิจฉาที่ไม่ต้องมีอีกโลกหนึ่งเช่นข้า มี

    -salinsiree

    .

    ข้ายังคงเต้นรำ แม้ขาทั้งสองจะไม่เป็นดั่งใจกับหัวใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะ แต่จิตวิญญาณของข้ายังคงโลดแล่น แค่นั้นพอแล้วสำหรับคืนนี้

    -salinsiree

    .

    ข้าเคยวิ่งไล่ตามเขา แต่ไม่เคยทัน เมื่อข้าเหนื่อย จึงหยุด และเดินเล่นแทน

    -salinsiree

    .

    ชีวิตข้านั้นสั้น และข้าทำใจไม่ได้หรอก จึงพยายามจินตนาการว่าถ้าตายแล้ว ข้าจะได้เจอคนที่ข้ารัก ที่เขาเหล่านั้นได้ตายจากข้าไปนานแล้ว

    -salinsiree

    .

    ผู้คนที่ชื่นชอบข้ามีน้อย ข้าจึงไม่หวังให้เจ้ามาชื่นชอบข้า เพราะข้านั้นสามารถชื่นชอบตนเองได้

    -salinsiree

    .

    ข้าเกลียดเจ้าคนปัจจุบันมาก นั่นเพราะข้าคิดถึงเจ้าในอดีต

    -dush'

    .

    ข้าเป็นเพื่อนกับเขา ก็ไม่ได้แปลว่าข้า จะเป็นเพื่อนกับเจ้าไม่ได้

    -karin

    .

    ชีวิตที่ข้าเป็น ทำให้ข้าต้องถนัดทั้งสองมือ สองแขน

    -salinsiree

    .

    ไม่รู้หรอกว่าเจ้าชอบหรือไม่ชอบอะไร แต่ข้าก็พยายามหาสิ่งที่ดีที่สุดมาให้

    -brey'z

     ข้าไม่ได้เดินบนเส้นทางเดียวกันกับเจ้า แต่ระหว่างทาง เจ้าจะเห็นข้า และนั่นคือสิ่งสำคัญ

    -salinsiree

    .

    .

    ...................................©salinsiree...............................

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in