เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Quotes ที่เขียนโดย SaLinsireeSaLinsiree
SiLy Quotes by SaLinsiree pt.1
  • ชีวิตข้าไม่ได้สวยงามเหมือนดั่งเด็กสาวทั่วไป ไม่ได้ราบรื่นและมีความสุขเพียงน้อยนิด แต่ความมืดมิดมักมีข้อดีตรงที่มันทำให้ข้าดิ้นรนหาแสงสว่างที่เป็นดั่งความสุขเสมอ กระตือรือร้นแม้บอบช้ำ ดีกว่าจืดชืดไร้สีสันเพราะความสุขเสมอรอบตัวทำให้ตายด้าน

    - salinsiree

    .

    ข้ามีเพียงเนื้อหนังหุ้มกระดูก และอ่อนแอ ข้าหิวโซเหมือนหมาจรจัด ข้าไร้บ้านและไม่มีครอบครัว จนกระทั่งในที่ที่มืดที่สุดที่ข้าซุกตัวนอนลง ข้าจึงได้เห็นสิ่งที่ชัดเจนที่สุดมันมีไม่กี่สิ่งหรือกี่อย่างหรอกเมื่อข้าลำบากในตอนนี้ มันมีไม่กี่คนในวันนี้ ที่ข้าจำหน้าได้ชัดเจน

    - salinsiree

     .

    ถ้าเจ้าไม่มีเพื่อน มาเป็นเพื่อนกับข้าก็ได้นะ แต่แค่วันนี้ล่ะ...

    - salinsiree

    .

    เจ้าเอ่ยปากชื่นชมข้า ก็เพราะข้าพึ่งให้ขนมเจ้าสินะ

    - salinsiree

    .

    ข้าไม่สนว่าเจ้าจะเรียกข้าว่าอะไร ตัวบาปหนา ผู้หญิงบัดซบ หรืออีตัว เพราะมันไม่สำคัญเท่าความรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ตัดลิ้นเจ้า หลังจากเจ้าเอ่ยปาก

    - salinsiree

    .

    ข้าไม่ได้มีสหายหรือพวกพ้องที่ดีเหมือนดั่งที่เจ้ามี แต่ข้ามีซาตานคอยกระซิบและตักเตือนข้าเสมอ เป็นระยะ-ระยะ ว่าถ้าพลาด ข้าจะตาย

    - salinsiree

    .

    ข้าหิวและกระหายเสมอนั่นแหละ และถ้าเจ้าใจดีสักนิดเหมือนที่คุยโวสักหน่อย ขนมปังก้อนนั้นน่ะ ข้าขอได้หรือไม่?

    - salinsiree

    .

    ชีวิตคนเราล้วนเลวร้าย ผู้คนต่างเล่นละคร และแสดงตัวตนตามบทบาทของดวงชะตาถูกที่กำหนดมาด้วยใจที่ผยองคิดว่าตนควบคุมทุกอย่าง แต่มันไม่ใช่ พวกเขาแค่เล่นเกมส์อยู่ในวงกลมที่บิดเบี้ยวแค่นั้น และเกมส์ สักวันมันต้องจบลงเสมอ

    - salinsiree

    .

    แต่ข้าก็ยังรู้สึก เชื่อ เสมอว่าเวลาที่มีในชีวิตนี้ บางครั้ง ข้าสามารถกำหนดและเลือกเองได้ นั่นคงหมายถึงข้าผยองด้วยคนสินะ (หัวเราะ)

    -  salinsiree

    .

    เจ้าเป็นคนน่ารักนะ ข้าคิด แม้จะปากร้ายสักหน่อย เอาแต่ใจไปนิด ขี้โมโหไปบ้าง แต่เจ้าก็เป็นตัวเองเสมอและพร่ำบอกว่าเจ้านั้นไม่ดีอย่างไร ข้อเสียเยอะแค่ไหน แต่เจ้าคงไม่รู้จักข้อดีของตัวเองเลยสินะ เจ้าน่ะ คือความเมตตา ที่ใจดีและเสียสละ คือความอดทนแม้ไม่ชอบแต่ยังกระทำหากเป็นหน้าที่ ดิ้นรนเพื่อสิ่งที่รัก และดื้อรั้นเพื่อชีวิตที่บัดซบในโลกที่บิดเบี้ยว.. แล้วนั่น!! เจ้าขโมยเค้กช็อกโกแลตของข้าเหรอ?!

    - Nathan

    .

     ข้าหิวมาก และข้ามีมันฝรั่งหนึ่งหัว กับเจ้าอีกหนึ่งคน ข้าจึงแบ่งมันฝรั่งเป็นสอง และลองยื่นให้เจ้า เจ้าแยกเขี้ยวทันทีก่อนบอกข้า "ข้ารักมันฝรั่งมาก เจ้าทำร้ายมันโดยการสับมันเป็นสองท่อนได้อย่างไรกัน"

    ข้า.. เอิ่ม ขอโทษนะ

    - Nathan

     .

    ข้าไม่ได้ปลื้มที่กลายเป็นหนูแฮมส์อ้วนกลม แต่ถ้ามันทำให้เจ้ามีความสุขและหัวเราะทั้งรอยยิ้มแบบนั้น ข้าก็ยินดีจะเป็นแฮมส์อ้วนกลมนานกว่านี้อีกสักหน่อยน่ะนะ แต่ เจ้าพอจะมีไอศกรีมให้ข้าบ้างหรือไม่?

    - Nathan

    .

    เจ้าทำบ้านข้าไหม้ ไหม้แล้ว ไหม้อีก แต่ข้าก็ยังยิ้มให้เจ้า นั่นเพราะข้ารู้ว่าเจ้าไม่ได้ตั้งใจ และกระต่ายหลงทางหนึ่งตัวเช่นเจ้ามักต้องการ การดูแลเสมอจากครอบครัวที่ดีเช่นบ้านข้า แต่ ตอนนี้ข้าก็ขอซ่อมบ้านใหม่อีกครั้งก่อนที่เจ้าจะมาเยือนใหม่อีกคราวหน้าก็แล้วกันนะ

    - Mikhatin

     .

    ข้าทำข้าวผัดรวมมิตรทรงเครื่องให้เจ้า แลกกับรอยยิ้มที่หายากของเจ้า

    - Mikhatin

    .

    ข้าไม่อาจยืนข้างเจ้าในทุกครั้งที่เจ้ามีปัญหา แต่จงรู้ไว้ ใจข้าตระหนักเสมอว่าเจ้ามีตัวตน

    - Mikhatin

    .

    ข้าเบื่อจะรักษาเจ้า รักษาบาดแผลงี่เง่าที่เจ้าได้มาจากเรื่องงี่เง่า แต่ข้าก็ทำ ข้าก็รักษาเจ้าเรื่อยมา จนผมข้ากลายเป็นสีขาวโพลน มันก็ยังไม่ได้ช่วยให้เจ้าหายดื้อหรือจะทำปัญหาลดลงเลยสักนิด

    - Dr. LM

    .

    ข้าไม่เคยเห็นเด็กสาวคนไหนท้าทายซาตานเช่นเจ้า เจ้าไม่ได้เก่งขนาดจะเย้ยนรกได้หรอกนะ ตราบใดที่เจ้ายังเลือดออกเสมอและยังเห็นหน้าข้าบ่อยๆ นั่นหมายถึงเจ้ายังอ่อนแอ

    - Dr. LM

    .

    ทุกบาดแผลที่เจ้ามี ที่ข้ารักษาและหายสนิท ข้ามักภูมิใจเสมอและมองดูเจ้าดื้อรั้นไปเรื่อย จนได้แผลใหม่มาอีก ข้าถึงได้ขยับปากบ่นเจ้า

    - Dr. LM

    .

    ข้าไม่กล้าขอร้องหรือขอความช่วยเหลือ และนั่นทำให้ข้าลำบาก เจ้าต้องรู้จักขอร้องและขอความช่วยเหลือ และเจ้าจะพบมิตร นั่นคือคนที่ช่วยเหลือในสิ่งที่เจ้าขอ อย่าเป็นแบบข้าเลยนะ

    - salinsiree

    .

    ข้าชอบมันฝรั่งก็จริง... แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเจ้า! จะต้องไปขโมยมันมาให้ข้าหลายสิบหัวแบบนี้!!!

    - salinsiree

    .

    ข้าเกลียดคำโกหก และเจ้ารู้ดี แต่คำโกหกนั้น บางครั้งมันก็ทำให้อยู่รอดได้ในบางเวลา

    - salinsiree

     .

    ข้าร้องไห้บ่อยครั้ง เพราะชีวิตไม่ได้มีความสุข แต่สักวันหนึ่งข้าหวังจะได้หลั่งน้ำตาเพราะความสุขเป็นเหตุผล และวันนั้นเจ้าจะเห็นข้า

    -salinsiree

    .

    ข้ารักทั้งด้านมืดและสว่างในตัวเจ้า แม้แต่ในเวลาที่ด้านมืดรุกรานจิตวิญญาณเจ้า ข้าก็ยังจะรัก รักเสมอตลอดไป ข้ารักทั้งปีศาจในตัวเจ้า และรักเทพีแห่งแสงในตัวเจ้า

    - (...unknown)


    ................................©salinsiree................................

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in