เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แนะนำ WEBTOONalf_yakusa
Blood Link - Brothers without a tomorrow ⭐⭐⭐

  • เรื่อง : Blood Link
    ผู้วาด/แต่ง : Brothers without a tomorrow
    สถานะ : จบซีซัน 2 (ไม่แน่ใจว่าจบจริง ๆ หรือยังค่ะ 5555 เพิ่งจบเลย)
    Link : comico 

    ขายของ

    เขินจัง คิดว่าทุกคนน่าจะได้อ่าน เพราะดังเหลือเกิน ซีซัน 1 เป็นเรื่องของฮวากก นักศึกษาที่จู่ ๆ ก็โดนลีบิน รุ่นพี่สุดฮ็อตกัดคอแล้วสลบไป ในตัวอย่างที่อ่านได้ฟรี ก็บอกเลยแหละค่ะ ว่าลีบินเป็นแวมไพร์ ส่วนฮวากกเป็นไลแคน ซึ่งก็เพิ่งรู้ตัวเพราะลีบินบอก แต่ลีบินก็ชอบกลิ่นของฮวากกเหลือเกินจนกระทั่ง.... นั่นแหละค่ะ คุณผู้ชม /ยิ้มกรุ้มกริ่ม

    ของลายเส้นคุณ Brothers without a tomorrow มาก ๆ เรื่องกล้ามไว้ใจเขา (เรื่องอื่น ๆ ก็คือกล้ามโตขึ้นเรื่อย ๆ งง 555555555555)  แล้วนี่ก็ชอบเรื่องแฟนตาซี (และแส่บ) มากเป็นทุน 555555 ไม่อยากเล่าเรื่องย่อซีซัน 2 เลยเพราะสปอย (ซึ่งเรื่องย่อใน comico บอกหมดเลย แงแอ)

    คู่นี้ชอบลีบินมากกกก เพราะลีบินเปลี่ยนไปเยอะมากจากตอนแรก ใจเย็นลง เสียสละ รักครอบครัว แต่หล่อเหมือนเดิม พฮือ 


    สปอยตรงนี้ ขอให้ข้าม กดไปเรื่องต่อไปได้เลยจ้า

    .
    .
    .
    .
    .
    ทนไม่ไหว ขอหวีดซีซัน 2 เป็นเรื่องของลีฮวาลูกของลีบินกับฮวากก กับรุ่นพี่ที่เจอกันที่มหาลัย คู่นี้ดราม่า ต่อสู้เข้มข้นมากกว่าคู่พ่อแม่นิดนึง แถมเล็ก ๆ ด้วยคู่พ่อของลีบินอีกที ความสัมพันธ์เยอะแยะซับซ้อนเหลือเกิน เพราะเป็นเรื่องระหว่างเผ่าพันธุ์ แถมอายุยืนอีก เรื่องก็จะเดินเร็ว บรรยากาศต่างจากซีซันแรกเลยค่ะ ส่วนตัวชอบคู่แรกมากกว่า ค่อยเป็นค่อยไป มีฉากรักกันบ่อย ๆ ฮี่ ๆ 

    เจอกันเรื่องหน้าค่ะ ✨

    รีวิวครั้งแรก 26 ก.พ. 2020


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in