เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แนะนำ WEBTOONalf_yakusa
Between Us - noru ⭐⭐

  • เรื่อง : Between Us
    ผู้วาด/แต่ง : noru
    สถานะ : ยังไม่จบ
    Link : comico

    ขายของ

    "ผมมีพ่อ 2 คนครับ พ่อคนแรกคือพ่อแท้ ๆ พ่ออีกคนคืออนอูจู"

    ก็คือตัวเอกของเราคืออินฮา เด็กมัธยมที่ดูเหมือนต้องมีคนคอยดูแลอยู่ตลอด ซึ่งคนนั้นก็คือ อนอูจู เพื่อนสนิทค่ะ ดูแล ดุด่าจนเหมือนพ่อคนที่ 2 เลย 555555555 ตอนแรก ๆ ก็เหมือนบอกมาเลยว่าอินฮาแอบชอบรุ่นพี่ ส่วนอูจูเหมือนหวงเพื่อน จนเรื่องดำเนินไปเรื่อยๆ อูจูถึงรู้ตัวว่าชอบเพื่อนตัวเองค่ะ 

    ค่อนข้างชอบ เรื่องจะค่อย ๆ เปิดเผยประวัติของตัวอินฮาว่าเคยประสบพอเจออะไรมา อูจูน่ารักมาก คลั่งรักมาก แล้วที่ชอบเพราะว่าเรื่องดำเนินจนมาถึงทั่้ง 2 คนเรียนมหาลัยจบ อยู่ในวัยทำงาน เราจะเห็นพัฒนาการของทั้งสองคน อินฮาก็เติบโตพึ่งพิงได้ อูจูก็หล่อมาก (เอ๊ะ) 555555 แล้วก็คือความรักของทั้งสองคนอ่านแล้วเชื่อค่ะ นอกจากนี้ก็มีคู่รองให้มาเอาใจช่วยกรุบกริบ อ่านเพลิน ๆ ค่ะ 

    จริง ๆ อ่านตอนแรก ๆ รำคาญอูจูอะ เจ้ากี้เจ้าการมากกกกก แต่พอรู้ว่าอินฮาเคยโดนอะไรมาก็แบบ ฮือออออออออออออออออ เพื่อนรักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


    Edit : เมื่อคืนเพิ่งอ่านตอนจบมาค่ะ (11 พ.ย. 2021) เรื่องนี้ดีมากเลยยยย อูจูโคตรใจดี แต่ก็ขี้หวงมาก สมเป็นคุณแม่ ส่วนอินฮาก็โคตรน่ารัก อยากมีไว้ดูอยู่ที่บ้าน เราเข้าใจนายนะอูจู คู่รองในที่สุดก็ลงเอยกัน เราชอบที่หัวหน้ากลายเป็นหมายักษ์ ชอบฉากที่จีฮยอน (หัวชมพู) แอบมาเซอไพรส์ว่าวันนี้จะมาค้างด้วย แถมเอากระเป๋ามาสำหรับ 1 สัปดาห์ แล้วหัวหน้าดีใจเป็นเด็ก ๆ โคตรน่ารักกกกกกกกกกกกกกก ตอนท้ายก็ยังมีรุ่นพี่กับแฟนมาขมวดเรื่องว่า ถ้าต่างคนต่างไม่ปรับเข้าหากันก็คบกันได้ไม่นานขนดนี้หรอกอีก ดีไปหมดเลยยยยย เรื่องนี้ดีมาก ๆ เลย แนะนำจริง ๆนะคะ 

    แม่ (comico) อย่าตีหนู


    จริงๆ อยากอ่านคู่รุ่นพี่เหมือนกันนะ เพราะแฟนพ่อนักกีฬาน่ะ ดูน่าสนใจ แบบเอ็งเป็นไรมากปร๊ะะะะะะะะะะ อยากเห็นตอนหงอเป็นหมาเวลาที่โดนรุ่นพี่ทำโทษที่ไปแกล้งอินฮา โดยเฉพาะตอนเรียน 55555555555555555 
    ปล. แต่พอตอนจบรุ่นพี่หล่ออย่างเห็นได้ชัด รวมถึงอูจูที่ทำงานแล้วก็คือเห็นชัดมากว่าเป็นคนหล่อ เพียบพร้อม (ไม่นับเรื่องลายเส้นเปลี่ยนอะนะ)


    เจอกันเรื่องหน้าค่ะ ✨

    รีวิวครั้งแรก 16 ก.พ. 2020 
    Edit 10 พ.ย. 2021 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in