เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Series & Movies Reviewkorealism
Wok of Love ซีรีส์ทำอาหาร ที่จะทำให้คุณทั้งหิวและฟินในเวลาเดียวกัน
  • " ความรักของเราก็เหมือนกับไฟที่อยู่ใต้ก้นกระทะ แต่หากความรักได้เริ่มต้นขึ้นแล้วมันจะไม่เย็นลง มันจะร้อนขึ้นเมื่ออยู่กับคุณ "

    " ถ้าเปรียบ Wok of Love เป็นอาหารหนึ่งจานนี่คงเป็นอาหารจานที่มีรูปสวยและรสอร่อย "



    Wok of Love ( กระทะเลิฟเสิร์ฟรัก ) ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้จากช่อง SBS ที่ออกฉายในปี 2018
    ความยาว 38 ตอน ซีรีส์อารมณ์ดีถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเสน่ห์ของการทำอาหารจีนที่แสนร้อนแรง
    ผนวกกับเรื่องราวความรักวุ่นๆ ทีี่ได้นักแสดงมากฝีมือหลายคนมาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ


    เชฟซอพุง รับบทโดย จุนโฮ 2PM เพื่อรับบทเชฟในเรื่องนี้ตัวจุนโฮจึงต้องเรียนรู้การทำอาหารจีนจากเชฟชื่อดังตัวจริง

    Wok of Love เล่าเรื่องราวของ เชฟพัคชอพุง เชฟหนุ่มมากฝีมือที่ทำงานอยู่ในห้องอาหารจีน
    ของโรงแรมชื่อดังระดับ 6 ดาวแต่ชีวิตกลับผลิกผันต้องกลายเป็นเชฟตกอับและต้องเลิกกับภรรยา
    จึงเป็นจุดเริ่มต้นของแผนล้างแค้นที่จะทวงคืนลูกค้าด้วยการต่อสู้กันโดยใช้ฝีมือการทำอาหาร
    จนเป็นจุดเริ่มต้นทำให้ได้พบกับ โดชิลซอง อดีตนักเลงสุดเก๋าที่ผันตัวมาทำธุรกิจเงินกู้และเปิดร้านอาหารจีนเล็กๆ ชื่อว่า กระทะร้อนหิวกระหาย เพื่อให้ลูกน้องที่เป็นนักเลงได้ทำงาน
    ซึ่งร้านนี้อยู่ฝั่งตรงข้ามของโรงแรมที่เชฟพัคซอพุงเคยทำงาน


    โดชิลซองอดีตนักเลสุดเก๋า รับบทโดย จางฮยอก นักแสดงมากฝีมือที่มีผลงานออกมาให้ชมอยู่เป็นประจำ

    ทั้งสองคนจะร่วมมือกันแล้ว

    ทั้งคู่ยังได้มาพบกับ ดันแซอู ทายาทตระกูลเศรษฐีที่กำลังถังแตกจึงต้องมาทำงาน
    ในร้านอาหารเดียวกับพวกเขาเพื่อหาเงิน


    ดันแซอู รับบทโดย จองรยอวอน 

    เรียกได้ว่าพวกเขาทั้งสามคนนั้นเป็นแสงสว่างของกันและกัน จึงเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักวุ่นๆ ชวนอมยิ้มของคนสามคนที่เกิดขึ้นภายในร้านอาหารจีนเล็กๆ และต้องเอาใจช่วยเชฟพัคซอพุงในการล้างแค้นด้วยการทำอาหารในรูปแบบของเขาที่จะชุบชีวิตร้านกระทะร้อนหิวกระหายให้มีชีวิตอีกครั้ง


     จาจังมยอน ฝืมือเชฟพัคซอพุง 
     ทังซูยุก หรือ หมูผัดซอสเปรี้ยวหวาน 

     แล้วเรื่องราวรักสามเส้าของสามคนนี้จะจบลงยังไงกันนะ 


    " เพราะว่าพวกเขาคือแสงสว่างของกันและกัน "

    ความรักและความเชื่อมั่นซึ่งกันและกันคือพลังที่ขับเคลื่อนและช่วยให้พวกเขาเติบโตขึ้น


    นี่คือซีรีส์ทำอาหารที่จะทำให้หัวใจคุณกลับมาพองโตอีกครั้ง
    ถึงแม้จะเรื่องราวจะเข้มข้นแต่ก็ยังทำให้ผู้ชมรู้สึกผ่อนคลาย
    และอมยิ้มได้เสมอและยังสร้างพลังบวกให้ผู้ชมที่เหนื่อยล้าจากความล้มเหลว


     ในส่วนของเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้มีอยู่ 5 เพลงไปดูกันเลย 

    ความหมายดีทุกเพลง แถมฟังสบาย


    " There's something Ost part. 1 เพลงฟังสบายที่พูดถึงความรู้สึกที่เอ่อล้นอยู่ในใจของตัวละคร ที่ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องของเซอุน "


    " At the usual time Ost part. 2 เพลงของย็องแจจาก Got7 ที่มาในสไตล์นูเมทัลให้ความร้อนแรงและเข้ากับจังหวะการดำเนินเรื่อง "


    Was it you Ost part. 3 ที่ได้นักร้องสาวเสียงใสมากความสามารถอย่าง แพ็ก อา-ย็อน
    มาถ่ายทอดผ่านเพลงบัลลาดช้าๆ และเสียงหวานๆ แทนความรู้สึกที่มีอยู่ในใจของเชฟพัคซอพุง ฟังแล้วน้ำตาคลอเลย


    I'll do it every day Ost part. 4 หลังจากเพลงที่แล้วปล่อยให้เชฟพัคซอพุงทำคะแนนไปเยอะ ก็มาเป็นเพลงแทนความรู้สึกที่ไม่มีวันหายไปของลุงโดซิลชองของเรากันบ้าง ได้หนุ่มนักร้องขวัญใจสาวๆอย่างจูยองมาถ่ายทอดแต่มันหน่วงสุดๆไปเลยแหละคุณ TT
    นักเลงอะไรมุ้งมิ้งขนาดนี้


    At beginning of love Ost part.5 ที่ได้แคสซี่มาถ่ายทอดเรื่องราวการเปรียบความรักเหมือนกับไฟที่กว่าจะจุดิดก็ใช้เวลานาน
    แต่เมื่อแรงได้ที่แล้วจะไม่ดับไป และกลับจะร้อนแรงยิ่งขึ้นเมื่ออยู่กับคนที่เราชอบ ❤

     เรียกได้ว่าเป็น Ost ที่พูดถึงมุมมองความรักและถ่ายทอดความรู้สึกในซีรีส์เรื่องนี้ได้เหมาะมาก 



    ขอบคุณที่ให้ความสนใจครับ
    ขอให้สนุกกับการรับชม Wok of Love
    #Korealism


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in