เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Series & Movies Reviewkorealism
Sweet Munchies ซีรีส์ที่จะปลอบประโลมใจให้กับคนที่เหนื่อยล้ามาจากวันแย่ ๆ

  • " หากคุณกำลังมองหาซีรีส์ที่จะช่วยฮีลคุณและทำให้ตัวเองรู้สึกผ่อนคลายจากสิ่งที่เหนื่อยมาทั้งวัน ที่พร้อมจะทำให้หัวใจของคุณกลับมาพองโตอีกครั้ง
    ทั้งยังช่วยเติมสีสันและเสียงหัวเราะให้ชีวิต แถมยังแฝงไปด้วยข้อคิดดีๆ
    นี่คือซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง "


     Trailer Sweet Munchies เรียกน้ำย่อยกันซะหน่อย 

    Sweet Munchies หรือชื่อเดิมที่หลายคนอาจจะเคยได้ยินอย่าง Late Night Snack Man and Woman ซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้สัญชาติเกาหลีที่เล่าถึงความรักและความฝันผ่านมุมมองของ 3 ตัวละครจากช่อง JTBC เริ่มฉายในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมความยาว 12 ตอนจบ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่อยู่นอกกระแสอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามองในปี 2020 ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่หาในซีรีส์เรื่องอื่นไม่ได้

    " เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นที่ร้านอาหารเล็กๆ แห่งนี้ "

    Sweet Munchies เล่าเรื่องของ พัคจินซอง เป็นเชฟหนุ่มมากฝีมือที่ต้องดูแลครอบครัวที่มีทั้งพ่อและน้องชาย และมีคติที่อยากจะทำอาหารจานพิเศษนี้เพื่อปลอบประโลมใจให้กับคนที่เหนื่อยล้ามาจากวันแย่ๆ ผ่านการเปิดร้านอาหารเล็กๆที่ชื่อว่า Bistro เป็นร้านอาหารทั่วไปในเวลากลางวัน แต่พอตกกลางคืนกลับกลายเป็นบาร์ที่เปิดให้ลูกค้าเลือกเครื่องดื่มไปพร้อมกับเมนูอาหารได้ โดยตัวเขาเองจะจัดเตรียมกับแกล้มที่เหมาะสมกับเครื่องดื่มเหล่านั้นให้เอง 

    เชฟพัคจินซอง เจ้าของร้าน Bistro รับบทโดย จองอิลอู (Jung ll Woo)

    โดยมีลูกค้าประจำคือ คิมอาจิน โปรดิวเซอร์สาวสัญญาจ้างไฟแรงในสถานีโทรทัศน์ซีเคที่มักมาพร้อมกับรอยยิ้มและทัศนคติที่มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ

    คิมอาจิน รับบทโดย คังจียอง (Kang Ji Young) หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าเพราะเธอคืออดีตสมาชิกวง KARA

    แต่แล้วเมื่อทั้งสองคนต้องพบกับปัญหาใหญ่ที่รุมเร้าเข้ามาโดย คิมอาจิน ได้รับโจทย์จากทางรายการให้หาเชฟปรุงอาหารที่มากฝีมือภายในเวลาอันเร่งด่วน โดยมีเงื่อนไขคือจะต้อง "เป็นเกย์"
    ภายในเวลาอันน้อยนิด และ ด้านของพัคจินซอง ที่ต้องการหาเงินมาใช้อย่างเร่งด่วนเพื่อนำมาใช้ในการรักษาคุณพ่ออย่างกระทันหัน จึงทำให้ทั้งสองคนต้องมาร่วมงานด้วยกันโดยบังเอิญในรายการ
    " มื้อว่างแสนอร่อยกับเชฟเกย์" และเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ได้พบกับ คังแทวาน ดีไซเนอร์หนุ่มสุด
    เนี้ยบที่มาเป็นดีไซน์เนอร์ประจำตัวของเชฟพัคจินซอง

    คังแทวาน รับบทโดยลีฮักจู (Lee Hak Joo) หลายๆคนน่าจะรู้จักเขาในบทโรคจิต ในเรื่อง A World of Married Couple

    เมื่อทั้งสามคนพบกันจึงเกิดเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักวุ่นๆ ในรูปแบบของรักสามเส้าในรูปแบบของ ชาย-ชาย และ ชาย-หญิง และยังคงแฝงไปด้วยข้อคิดดีๆ และมุขตลกชวนอมยิ้้มที่มีอย่างไม่ขาดสาย 
    รวมถึงเรายังต้องเอาใจช่วยตัวละครหลักของเรื่องในการคลี่คลายปมที่อยู่ภายในจิตใจของแต่ละคน
    แฟชั่นเดินตลาดของตัวละครหลักแค่ซีนนี้ก็ได้อมยิ้มแล้ว

    Sweet Munchies เป็นซีรีส์ที่ดูง่าย ดูได้ทุกเพศทุกวัย แฝงไปด้วยข้อคิดดีๆ เราอยากให้ทุกคนได้ดูเพราะเราเชื่อว่า
    " ซีรีส์เรื่องนี้จะช่วยปลอบประโลมใจให้กับคนที่เหนื่อยล้ามาจากวันแย่ๆ "

     ในส่วนของเพลงประกอบนั้นก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้ซีรีส์เรื่องอื่นๆ เลย 

    Love With You Ost part. 1 ที่ไม่ว่าใครได้ฟังแล้วก็ต้องอมยิ้มอย่างแน่นอน แถมตัวมิวสิควีดีโอก็ยังทำออกมาได้น่ารักมากๆ ><

    Superhero Ost part. 2 ที่มาในสไตล์ร็อคแต่พอไปอยู่ในซีรีส์แล้วลงตัวสุดๆ เลยแหละ

    Ost part. 3 ที่มาแบบเศร้าเคล้าน้ำตา
    All Things Will Pass - Jung Dae-hyun Ost part. 4 ที่มากับเพลง Pop ที่ผสมผสานกลิ่นอาย Electronic และ Edm ได้อย่างลงตัว



    ขอบคุณที่ให้ความสนใจนะครับ
    #Korealism

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in