เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
IN BEAR VIEWdino_croc
IN BEAR VIEW 15 : RUN ME TO THE MOON
  • - เหตุผลที่ซื้อ
    เหมือนจะเห็นคนในเฟซ บอกว่าเล่มนี้สนุก ไม่คิดว่าผู้เขียนจะเขียนแนวนี้ได้ด้วย ก็เลยอยากลองอ่านดู เผื่อจะได้สำนวนต่างจากเล่มที่แล้วบ้าง

    - เนื้อหา
    เกี่ยวกับชีวิตของผู้เขียนกับการ "วิ่ง" ตั้งแต่วัยเด็กก่อนที่จะวิ่ง จนเริ่มต้นวิ่ง สาเหตุ ประสบการณ์ต่าง ๆ ที่นำพาให้ผู้เขียนเริ่มต้นออกวิ่ง ตั้งแต่วิ่งเล็กน้อย ไปจนถึงระดับมินิมาราธอน ฮาล์ฟมาราธอน ไตรกีฬา และวิ่งในรูปแบบต่าง ๆ ที่เราอาจจะไม่เคยทราบ ประกอบด้วยตัวละครนามสมมุติที่ไม่รู้จะสมมุติไปเพื่ออะไรแทบทั้งเล่ม พร้อมกับหลักวิทยาศาสตร์อธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นภายในร่างกายระหว่างที่เราวิ่ง รวมไปถึงเทคนิคการวิ่งต่าง ๆ ที่ผู้เขียนนำมาปรับใช้กับการวิ่งของตัวผู้เขียนเอง

    - ความรู้สึก
    เล่มนี้อ่านง่ายกว่าเล่มที่แล้วเยอะเลย(หนีไปเสียจากบ้าน) สนุกด้วย อ่านแบบรวดเดียวจบ จบแล้วก็เริ่มอยากจะออกวิ่งบ้าง

    - ความเห็น
    ได้มุมมองของคนที่เกลียดการวิ่ง จนเริ่มวิ่ง พร้อมกับได้ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ บวกกับมุมมองหลาย ๆ อย่างที่เกี่ยวกับการวิ่ง เหมาะกับผู้ที่ไม่เคยเข้าใจว่าคนที่วิ่งจริงจังว่าเขารู้สึกกันอย่างไร ส่วนคนที่วิ่งอยู่แล้ว อ่านแล้วก็น่าจะผงกหัวหงึก ๆ  เห็นด้วยในบางส่วนของหนังสือเล่มนี้

    ขนาดของหนังสือไม่หนามาก กลาง ๆ  พกพาได้ อ่านแยกเป็นบทก็ได้ หรือจะอ่านรวดเดียวจบก็ได้เหมือนกัน แต่ถ้าอ่านแล้วรู้สึกอยากวิ่ง ตรงนี้คิดว่าหลายคนน่าจะรู้สึกเหมือนกัน

    - ฝากถึงผู้เขียน
    คลิเช่... ตอนแรกอ่านนึกว่ายี่ห้อกระดาษชำระ เลยต้องไปถามพี่เกิ้ลเลยครับ = ="




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in