เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
IN BEAR VIEWdino_croc
OUTRO
  • วันนี้วันที่ 1 กรกฏาคม พ.ศ.2559 สิ้นสุดสำหรับกิจกรรม IN BEAR VIEW พอดี

    จริง ๆ ก่อนหน้านี้ก็มีหนังสือที่ค้างรีวิวอยู่บ้าง แต่ดูจากเวลาก็คงไม่ทันรีวิวแล้ว บวกกับหนังสือบางเล่มก็ไม่ได้อยู่ติดตัว แต่เก็บไว้ที่บ้านต่างจังหวัด ถ้าไม่ได้คลำได้จับ ไม่ได้พลิกดู บางทีมันก็จำเนื้อหาไม่ได้เหมือนกัน บางเล่มก็อ่านจบไปนานแล้ว เนื้อหาก็ถูกหลงลืมชะล้างจากสมองไปตามกาลเวลา แต่ว่าความรู้สึกตอนอ่าน เรามักจะจำได้ไม่ค่อยลืม

    สรุปก็ได้รีวิวไปทั้งหมด 18 เล่ม ตอนก่อนจะรีวิวแต่ละเล่ม ผมจะเปิดอ่านผ่าน ๆ อีกรอบ บางเล่มแค่เปิดผ่าน ๆ ก็พอจะจำเนื้อหาได้ บางเล่มเราก็ลืมเนื้อหาไปหมดเลย จนต้องอ่านใหม่อีกรอบ บางเล่มก็อ่านจบสด ๆ แล้วก็มารีวิวทันที

    หลายเล่มพออ่านซ้ำในเวลาที่เปลี่ยนไป มุมมองต่อตัวหนังสือก็เปลี่ยนไป

    เอาจริง ๆ รางวงรางวัลของกิจกรรมเป็นอะไรยังไม่รู้เลยเนี่ย รู้แค่ว่าเขาให้รีวิว มีรางวัลเป็นอะไรสักอย่าง ตอนนั้นก็เวิ่นเว้ออยู่พอดี ก็เลยลองตั้งใจรีวิวให้ได้มากที่สุดภายในเดือนเดียวดูละกัน ซึ่งจากจำนวนที่รีวิวไป ก็ถือว่าใช้ได้ล่ะนะ(คิดเข้าข้างตัวเอง) เอาจริง ๆ รางวัลไม่ใช่เป้าหมายด้วยซ้ำ เหมือนการแข่งกับตัวเองมากกว่า ว่าจะรีวิวได้แค่ไหนในเวลาที่จำกัด

    ถ้ามีโอกาสครั้งหน้า และมีเวลาเอื้ออำนวย ก็ค่อยมารีวิวกันใหม่ละกันนะครับ

    แค่นี้ล่ะ ซียา...
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in