เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงความรักaduangth
ความรักของคนมีคู่ 12 ราศีจะมีปัญหา เพราะอะไร?
  • ความรักของคนมีคู่ 12 ราศีจะมีปัญหา เพราะอะไร?

    .

    คนมีคู่ทั้ง 12 ราศี ต้องระวังความรักครั้งนี้ไว้ให้มากๆ เพราะในเดือนพฤศจิกายนนี้ ความรักของหลายๆ คู่จะเกิดปัญหาที่จะส่งผลต่อความสัมพันธ์ มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละราศีจะมีปัญหาความรักเรื่องอะไร รู้ก่อน จะได้ระวังตัวได้ทัน

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    คนมีคู่ชาวราศีมังกรต้องจับตาดูความสัมพันธ์ให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะเจอเรื่องมือที่สาม หรืออาจจะเป็นตัวคุณเองที่เข้าใจผิดคิดว่าคุณแฟนแอบมีคนอื่น ถ้าเป็นเพียงความเข้าใจผิด ขอให้มีสติ อย่าพยายามใช้อารมณ์แก้ปัญหา

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    สิ่งที่คนมีคู่ชาวราศีกุมภ์ต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษคือ ให้ระวังมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะช่วงนี้คุณมีค่าใช้จ่ายมากมาย และอาจมีคนเข้ามาขอยืมเงิน ดูให้ดีๆ มีเกณฑ์จะไม่ได้คืน

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    ตอนนี้ความรักของคุณยังดี ไม่มีปัญหาอะไรกวนใจให้ความสัมพันธ์เริ่มร้าว แต่ต้องระวังว่าตัวคุณเองนั่นแหละที่ชอบทำตัวจู้จี้ จุกจิกใส่เขาไปเรื่อย ระวังว่าความขี้บ่นของคุณ จะทำให้เขารู้สึกอึดอัดใจได้

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    แม้ว่าความรักของคุณจะดูแฮปปี้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่เพราะว่าคุณเริ่มแปลงร่างกลายเป็นเด็กน้อย คอยออดอ้อน ออเซาะคุณแฟน เกาะติดเขาเกินไป ระวังเขาจะเบื่อได้นะ

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    ตอนนี้ความรักของชาวราศีพฤษภยังอยู่ในช่วงเฝ้าดู ตามระวังไม่ให้ห่าง เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่อารมณ์ของคุณหรือของคุณแฟนยังขุ่นมัว ไม่นิ่งเท่าไร ถ้ารู้ตัวว่ายังอารมณ์ร้อน ก็ควรรอให้อารมณ์เย็นก่อน ยังไม่ควรรีบคุยกัน

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    เป็นช่วงเวลาสวีทหวานกันน่าดู สำหรับคนมีคู่ชาวราศีเมถุน บอกเลยว่าเดือนนี้เป็นช่วงที่คุณมีแต่ความหวานมาเติมเต็มรักให้กันและกัน และคู่ของคุณอาจจะช่วยชี้ช่องทางการเงินให้อีกด้วย

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    สำหรับชาวราศีกรกฎเพราะต่างฝ่ายต่างยังยุ่งๆ จนทำให้คุณทั้งคู่มีเวลาใส่ใจกันน้อยลง แนะนำว่าควรหาเวลาไปพักผ่อนด้วยกัน เพื่อป้องกันความรักมีปัญหากัน

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    บอกเลยว่าเดือนนี้ ความรักของชาวราศีสิงห์อาจจะแปรปรวน วุ่นวายไปหน่อย เพราะคุณเกิดอาการฮอร์โมนพลุ่งพล่าน คิดมาก คิดไปเองว่าคุณแฟนจะนอกใจ แต่จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรเลย แถมเขายังรักคุณดี

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    คนราศีกันย์ต้องระวังปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันในเรื่องที่คุณหรือคุณแฟนไม่มีเวลาให้กัน แนะนำว่าคุณควรหาเวลาทำกิจกรรมร่วมกัน แล้วความรักจะกลับมาดีขึ้น

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    เป็นอีกหนึ่งราศีที่ความรักดูกุ๊กกิ๊ก สดใส มองอะไรก็เป็นสีชมพูไปหมด ไม่มีปัญหาใดๆ มากระทบความรัก ความสัมพันธ์ของคุณและคุณแฟนได้

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    ปัญหาที่คนมีคู่ราศีพิจิกต้องเจอคือ อาจจะมีคนเข้ามาหาฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง หรืออาจจะมีเหตุการณ์ให้ต้องห่างๆ กัน ทำให้เกิดอารมณ์หวั่นไหว แต่ถ้าจับมือกันไว้แน่นๆ ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    ความรักในช่วงเดือนนี้ของชาวราศีธนู จู่ๆ ก็เกิดอารมณ์หวานๆ อยากโรแมนติก หาเรื่องพากันไปเที่ยวกระชับความสัมพันธ์ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งราศีที่อินเลิฟจนใครๆ ก็ต่างอิจฉา

    .

    .

    ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 3–9 พ.ย 2562 By แม่หมอ Myrtle (ไมร์เทิล)
    ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1–15 พฤศจิกายน 2562 โดย Miss Lily
    ดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.แบงค์ เคลียดวง
    เปิดดวงความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง



    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in