เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงความรักaduangth
เปิดดวงความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง
  • เปิดดวงความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง


    เดือนพฤศจิกายนนี้ มีวันสำคัญ นั้นก็คือวันลอยกระทง ตรงกับวันที่ 11 พฤศจิกายน เป็นวันดีเหมาะกับการขอพรกับพระแม่คงคา ตั้งแต่ช่วงเวลากลางวันจนถึงเวลา 5 โมงเย็น โดยเฉพาะเรื่องความรัก คนโสด บอกรักใครจะมีโอกาสสมหวัง คนมีคู่ อยากได้สิ่งใดจากคนรัก จะสมหวังดั่งใจ


    หลังจาก 5 โมงเย็น เหมาะกับการขอพรเรื่องการเงิน โชคลาภ เพราะจันทร์เป็นมหาจักร พระจันทร์คือเจ้าแม่คงคา ขอขมาพระแม่คงคาและขอพรกับท่าน

    .

    นอกจากนี้ อ.ดาริณ ปักธง ยังขอแนะนำสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน พระจันทร์สถิตอยู่ลัคนาราศีเมษ อยู่ในตำแหน่งมหาจักร ทำให้ช่วงนี้อารมณ์อ่อนไหวเป็นพิเศษ องศาของดาวจันทร์ทับสนิทกับดาวมฤตยู ดาวมฤตยูจะกลืนพลังงานที่ดีไป จึงขอแนะนำว่าในวันลอยกระทง งดกิจกรรมบนเตียง งดมีเพศสัมพันธ์กัน เพราะว่าหลังจากเสร็จกิจ อาจจะทำให้อีกฝ่ายไม่สนใจ ไม่ใส่ใจ ห่างเหิน ลองย้ายไปทำกันในวันที่ 13 พ.ย. แทน เพราะดาวจันทร์เป็นมหาอุตย์ เหมาะกับการมีกิจกรรมบนเตียง

    .

    ลัคนาราศีเมษ

    คนโสด — ขอแนะนำให้โสดไปก่อน หรือคบกันเป็นเพื่อนไปก่อน ถ้าหากมีแฟนในช่วงนี้ จะมีเรื่องที่ทะเลาะกันบ่อย มีเรื่องให้เข้าใจผิดได้

    คนมีคู่ — มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยการเข้าสังคม เพื่อนฝูงแนะนำ หรือ การเดินทาง คนรักมีเรื่องที่ไม่สบายใจ มีอาการเจ็บป่วยเข้ามา

    เทคนิคเสริมรัก — ผู้ชาย ใส่เสื้อสีแดง ด้ายสีแดง ผู้หญิง ทาลิปสติกสีชมพู

    .

    ลัคนาราศีพฤษภ

    คนโสด — คนโสดต้องทุ่ม ต้องเปย์เท่านั้น หากตัดสินใจคบหาดูใจกับใครในช่วงนี้ อาจจะทำให้เขามีปัญหาได้ มีเรื่องไม่สบายใจ ช่วงนี้เหมาะกับเป็นช่วงทำคะแนน ลองเข้าไปช่วยเหลือเขา เข้าไปให้กำลังใจเขา จะยิ่งทำให้เขาประทับใจในตัวคุณมากขึ้น

    คนมีคู่ — ช่วงนี้คนรักมีปัญหากับคนรอบข้าง แนะนำว่าเป็นให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

    เทคนิคเสริมรัก — ใส่เสื้อหรือเครื่องประดับที่เป็นสีน้ำเงิน

    .

    ลัคนาราศีเมถุน

    คนโสด — รักใครชอบใคร สารภาพรักกับเขาคนนั้นได้เลย หรือมีเกณฑ์พบรักกับคนที่มีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่ มีความรู้ความสามารถ จะมาคอยเตือน คอยสอน คอยแนะนำ เขาคนนั้นคือคู่แท้ของคุณ

    คนมีคู่ — ความรักที่เคยมีเรื่องบาดหมางกัน ตอนนี้กลับมาปรับเข้าใจกันมากขึ้น รักหวานชื่นกว่าเดิม แนะนำให้วันลอยกระทง ไปขอขมาและขอพรกับพระแม่คงคา ให้ความรักราบรื่น

    เทคนิคเสริมรัก — ทำบุญด้วยของสีส้ม ใส่เสื้อ ทาลิปสติกสีส้ม

    .

    ลัคนาราศีกรกฎ

    คนโสด — คนโสดช่วงนี้เสน่ห์แรง มีคนเข้ามาหาคุณจนหัวกระไดไม่แห้ง หากได้อธิษฐานขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะสมหวัง ได้พบคนรักที่ดี

    คนมีคู่ — ความที่ช่วงนี้คุณเนื้อหอม ทำให้มีคนเข้ามาหาคุณ จนละเลยคนรักของคุณ

    เทคนิคเสริมรัก — ใส่เสื้อหรือเครื่องประดับที่เป็นสีเทา สีเงิน ทาลิปสติกสีชมพู สีแดง

    .

    ลัคนาราศีสิงห์

    คนโสด — รักใครชอบใคร ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการสารภาพรัก ตัวเรายุ่งกับสังคมรอบข้างจนไม่มีเวลาให้กับความรัก คบหากันเป็นเพื่อนไปก่อน

    คนมีคู่ — ระวังเรื่องอารมณ์ เพราะตัวคุณเผลอไประบายอารมณ์ใส่คนรัก แนะนำให้ค่อยๆคุยกัน ใจเย็น

    เทคนิคเสริมรัก — ทำบุญน้ำมันตะเกียง ถวายสังฆทาน หลอดไฟ ทำบุญบริจาคให้โรงพยาบาล กรวดน้ำ ใส่เสื้อสีเขียว ลิปสติกสีเอิร์ธโทน สีนู้ดๆ

    .

    ลัคนาราศีกันย์

    คนโสด — คนโสดต้องปรับเปลี่ยนตัวเองไปทางที่ดีขึ้น รักใครชอบใคร บอกไปเลย แต่คุณแอบหวังผลประโยชน์จากตัวเขา ระวังเขาจะรู้ตัว

    คนมีคู่ — มีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีระหว่างความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก พูดคุย ปรับความเข้าใจซึ่งกันและกัน นอกจากนี้เริ่มพูดคุยกันเรื่องการเงิน การลงทุนร่วมกันกับคนรัก ระวังจะมีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะกัน ส่วนคู่ไหนที่เข้าใจกัน ไร้ปัญหา มีเกณฑ์แต่งงานและพร้อมมีลูกทันที

    เทคนิคเสริมรัก — ไหว้ขอพรพระพุทธรูปปางนาคปรก ทำบุญด้วยของสีม่วง อาหารที่มีรสขม อาหารสีดำ ใส่เสื้อสีส้ม แต่งหน้าโทนสีส้ม เอิร์ธโทน ลิปสติกสีส้ม

    .

    ลัคนาราศีตุล

    คนโสด — แอบรักใครชอบใครอยู่ มีโอกาสไม่สมหวังดั่งใจ ไม่เหมาะที่จะสารภาพรัก แนะนำให้คบกันเป็นเพื่อนไปก่อน เพราะหากตัดสินใจคบหากัน จะมีปัญหาทะเลาะกันในเรื่องของผลประโยชน์

    คนมีคู่ — คนรักติดคุณมาก จนดูเหมือนว่าเขาระแวงในตัวคุณ ระวังมีทะเลาะกันเล็กๆน้อยๆ

    เทคนิคเสริมรัก — ใจเย็น มีสติและเข้าใจกันมากขึ้น ใส่สีน้ำเงิน ลิปสติกสีชมพู

    .

    ลัคนาราศีพิจิก

    คนโสด — มีโอกาสสมหวังกับคนที่แอบชอบมานาน อาจจะไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ

    คนมีคู่ — คนรักตัวติดกับคุณจนน่ารำคาญ

    เทคนิคเสริมรัก — ทำบุญด้วยของที่มีกลิ่นหอม ของสวยๆ งามๆ การแต่งตัวเสริมด้วยน้ำหอม

    .

    ลัคนาราศีธนู

    คนโสด — จะตั้งรับกับรักใหม่ได้ดีขึ้น เป็นช่วงที่เหมาะกับการสารภาพรัก เดินหน้าสานสัมพันธ์กับคนที่แอบชอบ

    คนมีคู่ — ความรักกลับมาหวานชื่น ปรับความเข้าใจกันมากขึ้น

    เทคนิคเสริมรัก — ไหว้ขอพรหลวงปู่ทวด สวดมนต์ไหว้พระ นั่งสมาธิ ถือศีล 5 นอกจากนี้ ผู้ชาย ใส่เสื้อสีน้ำตาล ผู้หญิง ใส่เครื่องประดับที่เป็นไม้ สีส้ม

    .

    ลัคนาราศีมังกร

    คนโสด — รักใครชอบใคร ให้เงียบๆ ไว้ เป็นความลับไว้ถึงจะดี มีคนเข้ามาขายขนมจีบ แต่ไม่น่าเลือก แถมสร้างความวุ่นวายให้อีก

    คนมีคู่ — ความรักวุ่นวาย ระวังรักซ้อน ห้ามออกนอกลู่นอกทาง มีกิ๊ก

    เทคนิคเสริมรัก — ไหว้พระ สวดมนต์ แผ่เมตตา สวมใส่เครื่องประดับเงิน ใส่เสื้อสีเทา ลิปสติกสีชมพู

    .

    ลัคนาราศีกุมภ์

    คนโสด — ระวังพบรักในที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน เพราะอาจจะถูกคนรอบข้างล้อเลียน แนะนำว่าจะคบหากัน ควรปิดเป็นความลับ

    คนมีคู่ — ช่วงนี้คนรักทำตัวไม่น่ารัก ในเรื่องคำพูด อาจจะใช้คำพูดที่ทำให้คุณรู้สึกแย่ หากคุณกับคนรักทำงานที่เดียวกัน อาจจะทำให้มีปัญหากันได้

    เทคนิคเสริมรัก — ไหว้ขอพรพระราหู ทำบุญด้วยน้ำมันตะเกียง ใส่เสื้อสีแดง ลิปสติกสีแดง

    .

    ลัคนาราศีมีน

    คนโสด — รักใครชอบใคร เขาคนนั้นจะมองคุณในด้านลบ ช่วงนี้แนะนำให้นิ่งๆเงียบๆไปก่อน คบเป็นเพื่อนกันไปก่อน

    คนมีคู่ — ช่วงนี้คุณหรือคนรักจะขี้บ่นมากเป็นพิเศษ

    เทคนิคเสริมรัก — ไหว้ขอพรพระแก้วมรกต และใส่เสื้อสีเขียว ลิปสติกสีชมพูอ่อนๆ เอิร์ธโทน

    .

    ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1–15 พฤศจิกายน 2562 โดย Miss Lily
    ดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.แบงค์ เคลียดวง




    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in