เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
about HimJar Pilawan
Cigarettes & Him บุหรี่และเค้าคนนั้น
  • แฟนของฉันเราพบกันเมื่อเดือน พฤษภาคม อากาศร้อน ร้อนมากเลยล่ะ ช่วงที่เราได้พบเจอกัน 
     

    เข้าเรื่องเลยล่ะกัน เค้าสูบบุหรี่ ถือว่าสูบจัดเลยล่ะ ฉันเคยชินกับการนั่งร้านกาแฟด้านนอกเพื่อให้เค้าได้สูบบุหรี่ หากถามว่าฉันเดือดร้อนอะไรมั้ย ก็ไม่นะไม่เคยรู้สึกเดือดร้อนอะไรเลย อย่างวันนี้ก็เหมือนกัน ดูหนังจบ เค้าก็ขอออกไปตรงลานจอดรถเพื่อสุบบุหรี่สักมวน ฉันก็จะไปยืนอยู่ข้างๆเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับหนังที่เราเพิ่งดูไป


    แล้วฉันมาเล่าทำไมนะเหรอ ก็มีหลายคนที่หวังดีกับเค้า ชอบมาพูดคุยให้ฉันแนะนำให้เค้าเลิกหรือการสูบบุหรี่ ถามว่าฉันไม่ห่วงสุขภาพเค้าเหรอ มันจะไม่ดีต่อเค้าในระยะยาว ฉันก็พยักหน้าเออ ออ ตามน้ำไป

    ฉัน รู้ว่า เค้า รู้ว่า การสูบบุหรี่มันดีหรือไม่ดีต่อสุขภาพของเค้า ฉันจึงไม่เคยพูดออกไป ตามที่หลายคนบอก หลายคนห่วงใยเค้า ฉันก็เข้าใจ


    เค้า ที่ฉันหลงรักนั้น  ในวันที่เราเจอกันครั้งแรก ที่ ร้านกาแฟ pacamara ฉันรับรู้ว่า เค้า สูบบุหรี่ หากนี่คือข้อเสียของเค้า ฉันยอมรับได้ เพราะฉันกำลังจะรัก เค้า  ฉันจะไม่กังขาในสิ่งที่ เค้า เลือกก่อนหน้าที่จะเจอฉัน และฉันก็พูดกับตัวเองในใจว่า หากในวันนี้ เค้า พบข้อเสียใดๆของฉัน ขอให้ เค้า ใส่ใจในข้อดีจนรู้สึกโอเคในข้อเสียของฉัน พรีส เพราะฉันยังอยากเจอเค้าในวันถัดไป 

    ลาเต้เย็นไม่หวานเลย
    กับ
    ลาเต้ร้อน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Wasin Suriyawan (@fb1015616541847)
?????