เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
about HimJar Pilawan
HIM & MY BED 3.5' เตียงของฉันและเค้าคนนั้น
  • ฉันอาศัยอยูู่ในตึกแถว ย่านคึกคัก โซนมหาลัยประจำจังหวัดเชียงใหม่ มี 3 ชั้น ชั้นที่ 1 ทำการค้าขายเสื้อผ้าสตรี(ธุรกิจของน้องสาว) ชั้น 3 ปิดไว้ไม่มีใครใช้ ฉันอยู่ชั้น 2 ทั้งชั้นเป็นของฉันกับแมว 2 ตัว ในห้องนอนฉันมี ที่นอนขนาด 3 ฟุตครึ่งอยู่มุมห้อง พัดลม  แอร์            ลังกระดาษ  7 ใบ(ของแมว)                                      เก้าอี้ตั้งตรงหน้าต่างสำหรับส่องนก 2 ตัว                  โต๊ะทำงานญี่ปุ่น  และเบาะรองนั่ง 3 เบาะ                 และสุดท้าย หนังสือ 3 กอง ตามมุมห้องที่เหลือ

    ทำไมถึงเลือกที่นอนอันเล็ก? คือไม่ชอบเห็นที่นอนมันเหลือว่างเปล่า อยากนอนแล้วเต็มๆ เห็นมันว่างแล้วจะรู้สึกเหงา(คิดแบบนั้นจริง) แล้วก็ชอบให้ห้องดูกว้างๆ คือห้องมันก็รก แต่มันก็รกแบบโล่งๆ

    วันแรกที่เชื้อเชิญเค้าเข้ามาเยี่ยมชมห้องนอนฉันและสลัมแมว ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงกัน ก็ไม่รู้หรอกเค้าคิดยังไง แต่พอคิดได้ว่าด้วยเคมีตอนนั้นเค้าอาจมองข้าม หลายๆสิ่งไปโดยไม่รู้ตัว(อิอิ) ไม่รู้ด้วยเหตุผลใดจากนั้นเราก็ใช้ช่วงเวลา Weekend ที่บ้านฉันมาโดยตลอด ดูซีรี่ย์ ดื่มด้วยกัน ก็มีไปบ้านเค้าบ้างแต่หลักๆส่วนใหญ่บ้านฉัน

    เรานอนกอดกันบนเตียง 3ฟุตครึ่ง และมีหมอนใบเดียว
     มาจนเข้าปีที่ 3  ฉันตัดสินใจแอบซื้อหมอนมาเพิ่ม1ใบ 
    ฉันชอบที่เค้าไม่คิดเปลี่ยนฉัน หรือติติงในสิ่งที่ฉันเป็น
    เค้าอยู่ร่วมกับสิ่งที่เป็นฉัน

    เมื่อต้นปีที่ผ่านมาเราไปเที่ยวไต้หวันและคู่รักอีก 1 คู่ เราพักที่ cho hotel ย่าน ซีเหมินติง ห้อง standard แบบ เตียงคู่ ตื่นเช้ามาคู่รักบอกเราว่าเตียงเล็กนอนไม่สบายเลย และถามว่าพวกเรานอนสบายมั้ย ฉันหันไปมองหน้าเค้าสบตาแล้วฉันส่งยิ้มให้เค้า .                       ยิ้มด้วยใจของฉัน

    เคนโด้
    ซูโม่
    คือชื่อแมวของฉัน


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in