เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ผู้ชายจีนในคลังแสงPATNAKAN
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน :: Be my cat :: Bufan x Yueyue

  • :: Be my cat ::


    Title : Be my cat

    Pairing : Bufan x Yueyue

    Genre : One shot,yaoi

    Song : 做我的猫 - 滿舒克 

    Rate : 15+ ??

    Note : สั้นมากๆ ไม่ควรคาดหวัง โค่ดเมา แค่อยากเห็นพี่เยว่เปงแมว อย่าใช้คำว่าสนองนี้ดเลย สนองตัณหาคนเขียนมากกว่า ;-;  พอเห็นว่ามี #วันแมวโลก... ก็เลยนึกถึงเพลง be my cat ขึ้นมาค่ะ เราว่าเราควรกาว..กาวล้วนไม่มีความสวยงามทางภาษาผสม ... พยายามแร้ว 555 


    ---------------------------------------------------------


    วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ปู่ฝานต้องออกไปทำงาน


    เขาแค่เพียงต้องการเช้าวันหยุดง่ายๆที่ได้นอนแช่อยู่บนเตียงไปจนสาย ทานอาหารเช้าบนเตียง กับคนรักของเขา 


    ไม่เร่งรีบอะไร


    วันเสาร์อาทิตย์ช่างแสนสั้นและผ่านไปอย่างรวดเร็ว


    และตอนนี้ เวลาหมดลงแล้วเพราะวันนี้เป็นวันจันทร์


    น่าเบื่ออีกแล้ว...


    สายลมและแสงแดดพัดผ่านเข้ามาในห้อง ผ้าม่านสีขาวเบาบางปลิวไปตามลม


    เขาหันไปมองตามผ้าม่านที่ปลิวสะบัดอยู่ข้างหน้าต่าง 


    ใบไม้สีเขียว ต้นแคคตัสและพืชอวบน้ำที่คนรักของเขาปลูกไว้ริมหน้าต่างกำลังโตวันโตคืน 

    บางต้นก็เริ่มออกดอก มีสีสันแปลกตา 


    เขายิ้มออกมา เพราะคนตัวเล็กของเขาชอบถือกระถางต้นไม้พวกนั้นมาอวดให้เขาดูว่ามันออกดอกแล้วนะ สีสวยมาก อวดไม่หยุด อวดได้ทั้งวัน เหมือนกับลูกแมวตื่นเต้นเวลาได้ลูกบอลไหมพรมจากเจ้าของอย่างนั้นแหละ


    เยว่เยว่ของเขามักจะมีงานอดิเรกที่น่ารักแบบนี้เสมอ 


    (จริงๆแล้วต้องบอกว่า ไม่ใช่งานอดิเรกที่น่ารัก แต่เพราะคนทำถึงน่ารัก)


    เล่นกีตาร์ อ่านหนังสือ ปลูกต้นไม้ และพอว่าง ก็จะเล่นกับเสี่ยวฮุย 


    เสี่ยวฮุยคือเจ้าแมวสีขาวที่เราสองคนซื้อมาเลี้ยงด้วยกัน ที่มันนอนอยู่ในตะกร้าไม้มุมห้อง


    ตอนนี้มันก็ยังหลับ เหมือนกับเจ้าของของมันที่นอนอยู่ข้างๆเขาบนเตียง


    ปู่ฝานมองเสี่ยวฮุยสลับกับเยว่เยว่ไปมา


    เหมือนกันจังเลยนะ ..


    นิสัยขี้อ้อนเหมือนกัน

    ถ้าไม่ได้อะไรดั่งใจก็ขู่ฟ่อแฟ่เหมือนกัน


    แต่เจ้าแมวตัวนี้ตัวใหญ่กว่าหน่อย 

    และน่ารักกว่าหน่อย


    แถมเป็นแมวที่ใส่แค่เสื้อเชิ้ตขาวเสียด้วย...


    ต้นขาเปล่าเปลือย รอยสักบนแขนซ้าย ปลายนิ้วมือที่โผล่พ้นแขนขวาของเสื้อเชิ้ต รอยสีกุหลาบบนต้นคอไรผมที่ปรกหน้าผาก ขนตายาวเป็นแพ จมูกเล็ก ริมฝีปากเล็กๆ 



    ใบหน้าและร่างกายที่สมบูรณ์แบบ

    นิสัยใจคอ ท่าทาง บุคลิก ตัวตน เสน่ห์

    ทุกอย่างที่เป็นของเยว่เยว่

    ไม่เคยทำให้เขาละสายตาไปได้เลย


    ปู่ฝานรู้สึกอดใจไม่ได้ที่จะก้มหน้าลงไปสัมผัสริมฝีปากของอีกฝ่ายที่กำลังนอนหลับพริ้มอยู่บนเตียง 


    ริมฝีปากที่เผยอหายใจเล็กน้อยในตอนหลับ

    เป็นริมฝีปากเดียวกันกับที่หายใจหอบแรงในตอนกลางคืน



    ร้อนแรงและน่ารักได้ในคนเดียวกั



    เหมือนกับแมวที่แสนจะร้ายกาจ เย่อหยิ่งและเป็นราชินี

    แต่ในบางเวลาก็เป็นเพียงลูกแมวตัวหนึ่งที่ชอบออดอ้อนเจ้าของ


    ปู่ฝานอยากรู้ว่าคนเราจะหลงคนคนหนึ่งได้มากแค่ไหน


    เพราะคนคนนี้ทำให้เขาหลงใหลได้ตลอดเวลา และมากขึ้นทุกครั้งที่เขามอง


    บางครั้งก็คิดว่า นี่ก็ชอบได้มากที่สุดแล้วนะ 


    แต่ยังชอบได้มากกว่านี้อีกเหรอ



    "...อื้อ"


    "ตื่นแล้วเหรอ"


    เสียงงัวเงียและบิดขี้เกียจเล็กน้อยของอีกคนทำให้ปู่ฝานขยับตัวออก


    บิดขี้เกียจยังเหมือนแมวเลย


    "อื้อ กี่โมงแล้วอะ"


    "โทษที ยังเช้าอยู่ นอนต่อเถอะ"


    "นายตื่นมาทำอะไรเช้าจัง"


    "ไม่มีไร แค่อยากตื่นมามองนายตอนหลับเฉยๆ น่ารักดี"


    "ไร้สาระ วู้"


    ปากก็บอกว่ารำคาญ แต่มือก็กอดแน่น..


    แมวจอมซึนชัดๆ


    อุ้งมือเล็กของแมวเกาะแกะอยู่รอบตัวเขา ใจคอก็..จะอ้อนไม่ให้ไปเล่นกับแมวที่ไหนได้อีกเลยสินะ


    อย่างกับจะแสดงความเป็นเจ้าของอย่างนั้นแหละ


    รอยเล็บ รอยข่วนบนหลังนี่ก็มาจากเจ้าแมวตัวนี้ :)


    ซนเป็นบ้าเลย 


    แต่ก็ยินดีให้ข่วนน่ะนะ...


    "ปล่อยฉันก่อน จะอาบน้ำไปทำงาน"


    เขาแกะมือแมวเหมียวออกจากเอวตัวเอง


    "ไม่...ไหนบอกว่ายังเช้า รีบไปเข้าแถวเคารพธงชาติเหรอ คิคิ"


    เจ้าแมวหัวเราะคิกคัก


    มันก็เป็นเรื่องปกติของผู้ชายทุกๆเช้า..



    "เยว่เยว่ เมื่อคืนยังไม่พอเหรอ"


    เจ้าแมวสีขาวพลิกตัวยันข้อศอกกับที่นอนแล้วค่อยๆขยับเข้ามาใกล้ ส่งรอยยิ้มกับเขี้ยวซี่เล็ก นัยน์ตาสีน้ำตาลส่องประกายสะท้อนกับแสงแดดอ่อนจากหน้าต่าง


    ได้โปรด อย่ากัดริมฝีปากแบบนั้น


    นายปู่ฝานฝานไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะทนอะไรเช่นนี้ได้


    "นายก็รู้ว่า..ถ้าแมวอยากได้อะไรก็ต้องได้ไม่ใช่เหรอ"



    บอกแล้วว่าแมวตัวนี้น่ะร้าย


    อ้อนเก่งแบบนี้จะให้หนีไปไหนได้


    คุณฮัสกี้คงต้องไปทำงานสายอีกสักวันแล้วล่ะมั้ง






    END


    วี้ดดดดดดด วันมงวันแมวโลกอะไรกัน

    วันปลดปล่อยความดำมืดและโสมมในใจฉันต่างหากฮือ 555555555555


    แวะไปหวีดได้ที่ @onlyyouyueyue เช่นเคย แอคภัยสังคมหนึ่งเดียวในกระชังปลาแห้ง 


    ขอบคุณค่า เลิ้บ

    ใครจะเอาเพลงนี้ไปเขียนใหม่ก็ได้นะคะ นี่นั่งเทียนเขียนแบบรีบทากๆ จะเอาไปเขียนคู่ไหนก็เอาเลยเขียนรีคู่นี้ซ้ำอีกก็ได้ค่ะ แล้วมาแปะให้นุ้งอ่านด้วย ไม่ได้คาดหวังแต่ตั้งตารอ

    อลุ่กๆๆ



    (เออ ทอล์คยาวกว่าเรื่องละอิเวง)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in