เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ผู้ชายจีนในคลังแสงPATNAKAN
มาทำความรู้จักกับหนุ่มๆ 'BC221' จากรายการ Idol Producer กันเถอะ!
  • ไม่ไหวแล้ว! ของดีแบบนี้ต้องขาย! เราจะไม่ยอมให้สามีและลูกๆของเราเป็นที่สองรองใคร! ถึงคนจะเข้ามาอ่านน้อยหรืออะไรก็ตาม แต่เราก็ต้องขายตรงให้ถึงที่สุด!

    อะแฮ่ม สวัสดีทุกคนอย่างเป็นทางการค่ะ ช่วงนี้ติดรายการเซอร์ไวเวิลหาไอดอลมาเดบิวต์เป็นบอยแบนด์ของประเทศจีนมากๆ ก็คือรายการ 'Idol Producer' ซึ่งก็ทำคล้ายๆกันกับ Produce 101 ที่ดังเป็นพลุแตกในเกาหลี และในบ้านเราก็หนุ่มๆ Wanna One ที่กำลังจะมาไทย แล้วรายการก็ถูกซื้อลิขสิทธิ์มาเตรียมทำในไทยแล้วด้วย 
    แต่รายการ Idol Producer ของจีนอันนี้ เหมือนจะไม่ได้ซื้อลิขสิทธิ์มาค่ะ (อ้าว5555555)
    คร่าวๆก็คือ เอาเด็ก 100 คนจากค่ายใหญ่ค่ายเล็กต่างๆ หรือเด็กฝึกที่ไม่มีสังกัด มาแข่งกัน เพื่อหาเก้าคนสุดท้ายไปเดบิวต์ให้เป็นศิลปิน โดยให้โปรดิวเซอร์แห่งชาติ (ผู้ชมทางบ้าน+ผู้ชมในห้องส่ง) เป็นคนโหวต และคะแนนโหวตทุกสัปดาห์ก็จะเป็นการตัดสินว่า คนไหนจะอยู่หรือไปค่ะ

    ทีแรกว่าจะดูเพราะแจ็คสัน สรุปตอนนี้................./จำชื่อผู้ชายได้เกือบ40คน/
    ช่วงก่อนรายการออนแอร์ก็มีแอคออฟฟิเชียลของรายการเริ่มทวิตผู้เข้าแข่งขัน ภาพนิ่งไม่ค่อยโดนใจเราเท่าไหร่ จนได้มาดูแบบพวกเขาเคลื่อนไหวค่ะ โอ๊ย แม่คะ คนนี้ก็ดี คนนี้ก็ได้ คนนู้นก็น่าร้าก ของมันต้องติ่ง /ทำเสียงคุณสู่ขวัญ

    แต่ที่เราจะพูดถึงก็คือ ตอนที่เราดู EP.1 ในผู้ชาย 100 คน ทุกคนหล่อซาบซ่านหัวใจมากค่ะ แต่สุดท้ายเรามาสะดุดตาสะดุดใจเหมือนสาวน้อยตกหลุมรักรุ่นพี่มอปลายกับคนนี้ค่ะ (ซึ่งตอนภาพนิ่งเรามองข้ามเขา)

    ดูน่ากลัวใช่มั้ยละคะ คงสงสัยว่าทำไมถึงกรี๊ด 555555555555555555555555 /ปู่ฝาน แม่ขอโทษคับ 5555555555555555555

    ตอนเดินเข้ารายการ ด้วยความสูง 180+ ในวงทุกคน ทำให้ทุกคนพูดกันใหญ่ว่า โอ้โห เด็กค่ายนี้โคตรแวมไพร์ โคตรรวย โคตรไฮเอนด์ ค่ายคุนอิน (Qin's Entertainment) โคตรรวยเลย ไรงี้ เสื้อผ้าแบบ แหวนเอย สร้อยเอยไรเอย


    ทีมงานเลยถามนางว่า รู้สึกยังไงที่ทุกคนมองว่า เราเป็นคนเท่คนคูลแบบนั้น

    นางเลยตอบว่า ก็แฮปปี้สิครับ แล้วนางก็เต้น..
    หนูลูก....ร่างกายมาร์เวลแต่หัวใจคิตตี้ ส่วนสูงหนู 192 นะคับลูก...

    เราก็เลยโดนไปเรียบร้อย เมนคนนี้ไปเลย ประทับใจอะ 5555555555555555555555555 
    ซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่ได้สนใจสามคนที่มากับปู่ฝานค่ะ
    จนวันนึงได้ไปนั่งไล่ดูคลิปโหนบาร์แนะนำตัวกับคลิปแนะนำตัวของพี่เยว่เยว่ กับคลิปร้องเพลงแนะนำตัว




    ทำไมน่ารักกกกกกกกกกกกก ทำไมน่าบีบบบบ เสียงตอนที่พูดว่า YES! ตอนจบมันน่ารักมากกกกกกกก
    แล้วทำไมตอนเล่นกีตาร์ถึงมือสวย เสียงนุ่มละมุน แถมสำเนียงอังกฤษทำไมดีขนาดนั้น ฮือออออ ต้องติ่งแร้ววววววววว โดนพี่เยว่ตกไปเลยค่ะ ติดบ่วง... เหนือเมนแร้ว เลยได้ดูคลิปอื่นๆของเด็กคุนอิน กลายเป็นว่าชั้นต้องการที่จะติ่งทั้งสี่คนค่ะ.......

    เอาล่ะ อารัมภบทมาห้าสิบบรรทัด ได้เวลาทำความรู้จักจริงๆแล้วค่ะ (มึงยังไม่เริ่มอีกเหรอ) (ก็ต้องปูเรื่องไงคะ) (อึดอัดอะ ถ้าไม่เล่าในบล็อกไม่รู้จะหวีดใส่ใครฟฟฟฟ) 

    ประวัติบางส่วนอาจจะผิดพลาดหรืออะไรก็ ...อย่าว่ากันนะคะ เพราะเราก็รู้เท่านี้ 5555555555 
    แค่จำหน้ากับชื่อผู้ชายเราได้ หรือว่ามีใครเข้าลัทธิเด็กคุนอินก็ถือว่าเราเขียนบล็อกนี้ประสบความสำเร็จละค่ะ 5555555555 นี่คือการขายตรง ไม่อ้อมค้อมใดๆ


    **เขียนด้วยภาษาแฟนเกิร์ลนะคะ หวีดลุนแลงมากๆ เตือน**


    นี่เป็นภาพที่ทางค่ายถ่ายไว้เพื่อเตรียมเดบิวต์ค่ะ ยังไงจบจากรายการ พวกเค้าสี่คนก็น่าจะได้เดแน่ๆ แต่ถ้าเกิดมีสักคนที่ได้เดกับวงของทางรายการ ก็จะเป็นการดีเพราะเพิ่มฐานแฟนคลับให้กับ BC221 ค่ะ :D 

    ส่วนนี่เป็นภาพจากในรายการค่ะ (ความส่วนสูงคือเน้นขามากๆ อ่อก ในยูนิฟอร์มคือพอร์นแบบชั้นตรัยปัยเร้ย)



    โอเค จะเริ่มเล่าได้ยัง เริ่มเถอะ 5555555555555555555

    เด็กโข่งสี่คนนี้ อย่างที่บอกไป เป็นเด็กฝึกมาจากค่าย คุนอิน (หรือ Qin's Entertainment) ซึ่งเป็นค่ายน้องใหม่และเล็กค่ะ เล็กจริงๆนะคะ บริษัทอยู่ชานเมือง เด็กฝึกทั้งค่ายก็มีกันแค่นี้ ฮือ 555555555
    ขนาดจ้างเมเนเจอร์ เมเนเจอร์ยังต้องพ่วงตำแหน่งพ่อบ้านเลี้ยงเด็กโข่ง เป็นครูสอนเต้น เป็นครู เป็นคนถ่ายคลิปวิดิโอ เป็นคนตัดต่อวิดิโอ บางทีมีเป็นเมคอัพอาร์ติสต์ เป็นรุ่นพี่ในมหาลัยของปู่ฝานและมู่จื่อหยางด้วยค่ะ... เป็นทุกอย่างให้เทอแร้ววว แม้เทอไม่เคยเงินเดือนขึ้นเรยยย--- 
    ก่อตั้งโดยมาดามฉิน ซึ่งพวกเราไม่มีใครทราบชื่อมาดามเลย ลึกลับเจมส์บอนด์สุดๆ รู้แค่ว่าเป็นแฟนคลับ SJ แล้วเลยสนใจธุรกิจไอดอล เลยก่อตั้งค่ายเพื่อสร้างไอดอลแบบครบวงจร ไม่ใช่แค่นักร้อง แต่มีครบทุกอย่าง การแสดง พวกด้านบันเทิงไรงี้ค่ะ (เท่าที่พี่ๆเขาเก่งจีนเขาแปลมานะ เราจำผิดจำถูกแหละ แต่ก็ประมาณนี้)

    แก้ไขครั้งที่1 *พี่สาวทักมาบอกว่ามาดามชื่อ 秦周异 Qinzhouyi นะคะ อ้างอิงจากลายเซ็นที่ก้นของตุ๊กตาช้างที่เอามาบนที่ศาลพระพรหมค่ะ <3 ขอบคุณที่ทักมานะคะ

    แหม่ อยากเป็นแฟนคลับที่รวยแบบนี้จังเลยค่ะ
    ทุกวันนี้นอกจากใจและไตสองข้างที่มีรักให้พวกเขาเต็มร้อย ดิชั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้วค่ะ

    เอาล่ะ คร่าวๆก็ประมาณนี้ มาพูดถึงเมมเบอร์กันบ้าง /ปาดเหงื่อ 
    BC221 มีเมมเบอร์อยู่ทั้งหมด 4 คน เริ่มตั้งแต่มอปลายไปจนถึงวัยกลางค--- /แค่ก โดนตี

    เริ่มต้นที่พี่เยว่เยว่ค่ะ

    ชื่อจริง : เยว่หมิงฮุย  (แต่ปกติก็เรียกว่า เยว่เยว่) ตัวจีน : 岳岳
    Stage name : Pink ray (นามนี้ท่านได้แต่ใดมา ทำไมดูสวีตตี้บอย555555)
    ตำแหน่งในวง : Vocal (แต่ในรายการ เราเห็นพี่ชอบเลือกตำแหน่งแรปค่ะ)
    วันเกิด : 11/กรกฎาคม/1992 (26 ปี)
    ราศี : กรกฎ  
    บ้านเกิด : ปักกิ่ง
    กรุ๊ปเลือด B ส่วนสูง 183
    ความสามารถพิเศษ : เล่นกีตาร์,บาสเก็ตบอล และร้องเพลง
    โควตที่ชอบ 'Logic Rules'
    การศึกษา : ป.ตรีวิศวะกรรมศาสตร์อากาศยานที่จีน และ ป.โทวิศวกรรมอัติโนมัติ มหาวิทยาลัยกลาสโกลว์ สกอตแลนด์ (กรี๊ดดดดดดดดดด พี่หมิงวิศวะะะะ ไอเลิ้บ)

    ค่ะ...สำเนียงอังกฤษของพี่เลยเชือดน้องนิ่มๆเรยค่ะ ฮือ กร๊าวใจ 
    พี่เป็นคนเรียนเยอะมากกกกกกก น้องๆในวงเคยเผาพี่ว่า ตอนนั้นเคยถามว่าเหล็ก 1kg กับฝ้าย 1kg อันไหนหนักกว่ากัน ถ้าคนเราไม่คิดมาก ก็ต้องหนักเท่ากันใช่มั้ยคะ
    แต่พี่แกไม่จบค่ะ พี่ถกเรื่องนี้กับน้องอยู่สองชั่วโมง นี่มันขึ้นอยู่กับตัวแปรอื่นด้วยนะ ชั่งที่ไหนอะ มีอากาศไม่มีอากาศ บลาๆ ว้อย พี่ 5555555555555555555555555555
    และพี่เยว่เป็นที่เคารพรักของน้องๆมาก น้องถึงกับเรียกพี่ว่า 'เหล่าเยว่' (Old Yue aka พี่เยว่คนแก่555) 

    พี่เรียนวิศวะมาค่ะ ในรายการก็เคยพูดสปีชว่า ตอนที่มาเป็นเด็กฝึกแรกๆไม่กล้าบอกพ่อแม่ (ประมาณว่าละทิ้งงานด้านนั้นมา เพื่อมาเริ่มศูนย์ใหม่ในวงการบันเทิง) แต่พอโทรไปบอกพ่อ พ่อก็เข้าใจค่ะ แล้วก็บอกว่ายังไงก็จะสนับสนุนลูกต่อไปอยู่ดี /ฮึก ชั้นร้องไห้ได้มั้ย

    คนที่สองกับน้องปู่ฝาน (สูง 192 แต่ชั้นจะเรียกน้อง ใครจะทำไม) (แต่ก็พร้อมฉีกสัญญาพี่น้องทุกครั้งเมื่อปู่ฝานทำตัวบอยเฟรนด์) 

    น้อนนนนนนนน น้อนเป็นหมาฮัสกี้ยยยยยยยยยย์

    ชื่อจริง : ปู่ฝานฝาน (aka ปู่ฝาน 卜凡)
    Stage name : Katto 
    ตำแหน่งในวง : Rapper 
    วันเกิด : 13/เมษายน/1996 (22 ปี)
    ราศี : เมษ 
    บ้านเกิด : ชานตง 
    กรุ๊ปเลือด O ส่วนสูง 192  
    ความสามารถพิเศษ : ทำอาหาร 
    ชอบกิน เล่นเกม อ่านหนังสือ
    คติประจำใจ : เพียงแ่ค่อ่อนน้อมถ่อมตัวก็จะไปได้สูงขึ้น
    การศึกษา : Oriental Beauty Model flight attendants (2013)
    Tianjin Polytechnic university, Beijing institute of clothing technology 
    โอย ยากค่ะ แปลเป็นไทยไม่ได้ เอาเป็นว่าเป็นนายแบบกับสายแฟชั่นทำนองนั้นค่ะ พี่เมเนเจอร์ก็เป็นรุ่นพี่ของปู่ฝานค่ะ

    น้องโดนทักเรื่องส่วนสูงบ่อยว่าเล่นบาสมั้ยไรงี้ นางก็บอกว่า สูง 192 แล้วทำไมต้องเล่นเป็นด้วย 55555555555555555555555555555555555555555 นางเล่นไม่เป็นค่ะ แต่ทำอาหารเป็นและต้มนมได้ (เดี๋ยว) พ่อบ้านพ่อเรือนมาก ปอกแอปเปิ้ลสวยด้วย ทำกับข้าวเก่งเด้อ ไม่ทัมดา

    ชอบเลี้ยงไซบีเรียนฮัสกี้ แฟนคลับกับรายการก็ชอบเรียกนางว่าเป็นฮัสกี้ไรงี้ด้วยค่ะ 555555 แม้แต่ตัวนางเองก็เคยเรียกตัวเองว่าเป็นนางฟ้าหมาฮัสกี้... ปู่ฝาน แกเป็นคนยังไงวะ...

    ขี้หวงพี่ด้วยค่ะ ชอบด่าพี่เยว่ว่าเค้าแก่งู้นงี้ บลาๆ แต่พอคนอื่นล้อเลียนพี่บ้าง โวยวายใหญ่ วู้วๆๆ ไรไม่รู้ over protective boyfr--- brother สุดๆ

    ปู่ฝานนี่เราประทับใจในนิสัยเค้าค่ะ ไม่ได้หล่อวิชวลอะไรมาก แต่นางเป็นคนเฮฮา แล้วก็ตั้งใจทำในสิ่งที่ตัวเองรักมากๆ ช่วงแรกที่เข้ารายการ ตอนประเมินอยู่ C แต่ก็ตกไปอยู่กรุ๊ป F นางก็ซ้อมจนไม่หลับไม่นอน สุดท้ายก็ได้เต้นในธีมเพลงรายการ ถึงจะไม่ได้แอร์ไทม์อะไรในเพลงเลย แต่น้องก็ตั้งใจมากๆค่ะ ฮือ ทับจัย อยากส่งเสียเลี้ยงดู รู้สึกว่ารักไม่ผิดคน ฮือ น้อนนน 
    ช่วงแรกๆก็ยังแรปไม่ค่อยเก่งด้วย แต่สเตจล่าสุดทำได้ดีขึ้นมากค่ะ แล้วก็เป็นธรรมชาติมากขึ้นตอนอยู่บนเวที เหมือนเห็นลูกที่เลี้ยงเองกับมือวิ่งแข่งชนะในกีฬาสีที่โรงเรียนไรงั้นอ่ะค่ะ ลูกแม่! เข้าเส้นชัยไปเลยลูก!

    คนที่สามค่ะ พี่มู่จื่อหยาง
    ชื่อ : หลี่เจิ้นหยาง (aka มู่จื่อหยาง 木子洋)
    Stage name : Kwin (ไม่ทราบว่าออกเสียงอย่างไร แต่ดิชั้นออกเสียงว่ากวินทร์ เพราะดูไทยดี ดูเป็นฟิคจอยลดาดีค่ะ)
    ตำแหน่งในวง : Vocal และ Lead Dancer (ในรายการก็เห็นพี่เลือกโวคอล+แรปนิดหน่อย)
    วันเกิด : 21/เมษายน/1994 (24 ปี)
    กรุ๊ปเลือด AB สูง 188 
    ความสามารถพิเศษ เล่นเปียโน
    การศึกษา Beijing institute of Clothing (ที่เดียวกับปู่ฝานค่ะ)

    สายนายแบบอีกคนของวง แฟนด้อมชื่นชมร่างกายของพี่มู่จื่อหยางประหนึ่งพระเจ้าค่ะ
    ตัวเรานั้นคิดว่าเอวของพี่มู่จื่อหยางคือสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ เวรี่กู๊ดมากๆ

    เห็นหล่อๆอย่างนี้แล้ว อย่าไปเชื่อค่ะ ร่างโมเดลมิลานหรือปารีสแฟชั่นวีคนั้นมีเพียงบนเวทีเท่านั้น
    ร่างที่แท้จริงคือ ร่าง #มู่จื่อหยางคนกาก เสิร์ชดูในทวิตได้ค่ะ 
    กลัวผีมากก กลัวแมลงมากกก กลัวแม้กระทั่งถังขยะพูดได้ (ทีมงานเอาไมค์ไปติด) กลัวทุกสรรพสิ่ง พกแม้กระทั่งดาบไว้กันผีอยู่หัวเตียง 
    อยากจะส่งสร้อยพระกับสายสิญจน์ไปให้ ขวัญเอ้ยขวัญมานะคะพี่มู่

    แต่ใดใดก็ตาม พี่เขาสามารถร้อง แรป แล้วก็ยังเต้นได้ดีอีกด้วย หน้าตาก็หล่อ บ้านก็รวย เสื้อผ้าพี่คือแพงกว่าทั้งชีวิตเรา หน้าตาก็ดี หุ่นก็ดี ขาก็พอร์น พี่น่ะ ยังกับพระเอกที่หลุดออกมาจากมังงะโชโจ!
    ชั้นน่ะ..ชั้นน่ะ..ชอบรุ่นพี่มากๆเลยนะคะ! *ยืนกำมือแน่นตะโกนที่สนามบาสโรงเรียน*

    แต่เพื่อนเราเคยทักว่าพี่มู่หน้าเหมือนดีเจมะตูมค่ะ หลังจากนั้น...เราก็มองพี่มู่มั่ยเหมือนเดิมอีกต่อปัย


    มาถึงคนสุดท้าย น้องหลิงเชาลูกแมมมมมมมมมมมมมมม่ ไอเลิ้บ 

    ชื่อ : หลี่อิ๋งเชา (aka หลิงเชา 灵超)
    Stage name : Didi
    วันเกิด : 9/มกราคม/2001 (17 ปี ฮือ ลูก)
    ราศี มังกร
    บ้านเกิด : เหอเป่ย
    กรุ๊ปเลือด B ส่วนสูง 182 
    ความสามารถพิเศษ ตีกลอง
    ตำแหน่งในวง Lead vocal และ Lead dancer (ในรายการน้องชอบเลือกตำแหน่งโวคอลค่ะ)
    ชอบเล่นเกม เต้น ร้องเพลง ดูหนัง (ปล.เราเห็นว่าน้องชอบอ่านหนังสือลึกๆด้วยค่ะ แบบเข้าถึงยากมาก)
    การศึกษา : มัธยมปลาย ไม่ทราบว่าที่ไหนเหมือนกันค่ะ แต่คงเรียนวรรณกรรมด้วย (ไม่แน่ใจนะคะ)

    น้องเล็กของวง แฟนๆจีนเพิ่งจะส่งของขวัญเป็นหนังสือเตรียมสอบให้น้องด้วยค่ะ เฮ้อ เอ็นดูน้อง อยากเลี้ยงด้วยลูกอมสักยี่สิบถุง 
    น้องหลิงเชาเนี่ย ถูกสปอยโดยพี่ๆอีกสามคนค่ะ ส่วนมากถ้ารายการถามหรือให้โหวตอะไร พี่ๆในวงก็จะโหวตน้อง อย่างถามว่าใครหล่อสุดในรายการ พี่ๆทั้งสามคนก็โหวตน้อง
    แต่พอรายการถามน้องว่า ถ้าต้องเดทหรือมีพี่สาวเป็นพี่ๆสามคนในวง จะเลือกใคร
    น้องบอก ไม่เอา จะเป็นพี่สาวหรือแฟนก็ไม่เอาทั้งนั้น เพราะพี่ๆน่าเกลียด (ฮืออ รู๊กกกกกกก อย่าว่าพี่55555555555555555555)
    แต่ดูแล้วหลิงเชาติดพี่มู่จื่อหยางมากๆ เจออะไรน่ากลัวคือต้องรีบไปเรียกพี่ แต่หารู้ไม่ว่าพี่นั้นกลัวจนทรุดไปแล้ว ฮือ เอ็นดู๊ววว

    น้องน่ารักค่ะ อยากจับน้องปั้นเป็นก้อนแล้วยัดเข้าปากค่ะ /ผิด

    ทั้งสี่คนนี้มารายการ Idol Producer และประเมินผลด้วยเพลงของวงพวกนางเองค่ะ 

    'Antidote - BC221'

    ไลน์เต้นเก้วกาดมาก เท่มาก ใจคอมั่ยดีเรย ขายาวมาก ฮือ พิๆคะ เหยียบนุเรย น่าเสียดายที่รายการไม่ได้ตัดให้ออนแอร์ค่ะ เราว่าเป็นทีมที่แสดงได้เข้ากันดีมาก ฮือ บอยแบนด์สุดๆ (อะ อวยเก่ง) 


    เราว่าภาพลักษณ์ที่ค่ายสร้างให้จะดูมาดแมน ดูเท่ ดูแบบ งฟสดวางฟกาากหงกหา ไรงี้ค่ะ
    แต่ในขณะเดียวกันก็สร้างภาพลักษณ์ที่แบบ..เห้อ จะเดไปเป็นตลกกันเหรอคะ
    ปกติเราจะได้รู้จักศิลปินก่อน ถึงจะรู้จักกับเห็นภาพพรีเดบิวต์ใช่มั้ยคะ
    แต่ค่ายคุนอินนี่มาดามฉินเขารู้ค่ะ ว่าติ่งต้องการอะไร
    นางก็ปล่อย Vlog มาโบ้มๆๆ ได้ดูคลิปทุกอย่างตั้งแต่ตื่นนอน จ่ายตลาด ทะเลาะกันเรื่องไม่ซื้อข้าวเช้ามาเผื่อ โดนฝึกอย่างหนัก โดนตัดเงินเดือน พวกนางทำแม้กระทั่งการนอนให้เวลาผ่านไปเพราะไม่มีข้าวกิน จะได้ไม่หิว โอ่ย 55555555555
    เริ่มดูความเป็นบ้าของพวกนา่งได้ที่คลิปนี้ค่ะ อันนี้ตอนวันเกิดพี่เยว่ โวยวายใหญ่ว่าตอนวันเกิดตัวเองทำไมค่ายไม่เคยจัดอะไรแบบนี้ให้ ตลกกก 55555555555555555

    อยู่อาศัยกันแบบครอบครัวมาก พ่อแม่ลูกมาก บางทีก็เป็นคู่รักสองคู่ที่เดทกันแล้วก็ทำวงด้วยกันค่ะ /แค่ก *ไอโขลก* สนิทกันมากกกก ค่ายก็ดูแลเด็กสี่คนนี้ดีมาก 

    เอาจริงๆแฟนด้อมในไทยพวกเราเชิดชูค่ายนี้มากค่ะ เราไม่ได้อวยแค่สี่คนนี้ เราอวยแม้กระทั่งพวงกุญแจกล้วยที่เด็กคุนอินใช้ แมวของค่ายคุนอิน เมเนเจอร์เราก็หวีด มาดามฉินเจ้าของค่ายเราก็หวีด
    เพราะพวกเรารู้สึกว่าค่ายดีมากค่ะ อัดคลิปทุกอย่างให้เราดู ขอซับอิ้งพวกนางก็ไปทำมาให้ อัพลงยูทูปให้ด้วย มหัศจรรย์มากๆ อยากโอนเงินให้ทั้งบัญชีค่ะ
    มาดามฉินเองก็คงชอบประเทศไทยด้วย เคยเอาช้างสี่ตัวมาบนที่ศาลพระพรหมให้ทั้งสี่คนด้วย ล่าสุดพี่มู่จื่อหยางกับพี่เยว่เยว่ก็มาไทย (คาดว่ามาแก้บนค่ะ มาเที่ยวแล้วก็พักผ่อนด้วย) ปวดหัวมาก สืบทั้งวันทั้งคืนยังไม่รู้เลย วันนั้นอยู่ดีๆมาโผล่สยาม วันถัดมา นู่นกินกุ้งอยู่ภูเก็ต กินกุ้งจนต้องฟื้นฟูทะเล
    วันต่อมา อ้าว อยู่สนามบินปักกิ่ง พี่คะ พวกหนูจะเป็นเชอร์ล็อคโฮล์มส์กันแล้วค่ะ ฮือ

    ดิชั้นหวังว่าจะได้มีโอกาสเห็นพวกเขามาไทยค่ะ มาแบบออฟฟิเชียลเหมือนเด็กเย่ฮวาที่จะมาไทยกรกฎานี้อ่ะค่ะ แง

    เอาล่ะ นี่จะเป็นการขายของอย่างสุดท้ายค่ะ เราขอแนะนำให้ทุกท่านดูโฟกัสของสี่คนนี้ เชิญเลือกดูเลือกชมตามอัธยาศัย นี่คือสเตจที่เราชอบค่ะ ฮรี่ 

    Yueyue : Artist by Zico
                   
    ได้เห็นพี่แรปแบบคูลมากกกก แบบใจละลายไปเรย ดนตรีของเพลงนี้ทำออกมาได้ยอดเยี่ยม เราเปิดใจฟังแรปเพลงอื่นๆได้เพราะเพลงนี้เลยค่ะ (แต่ก่อนไม่ฟังแรปเลย) อารมณ์ต่างๆมันลงตัวมาก โรแมนติกและเขินทั้งๆที่แปลไม่ออก ..55555 คลิปนี้เรคคอมเมนด์ค่ะ แนะนำ

    อันที่สอง Agent J - Jolin Tsai
    เพลงนี้ไม่ผ่านเท่าไหร่ค่ะ แต่ชอบท่อนแรปอังกฤษของพี่เยว่กับเฉิงเอินมาก แล้วก็ได้เห็นศักยภาพการเต้นของพี่ เป๊ะมาก ฮรึกๆๆ อวยๆๆๆ ชั้นจะอวยพี่ให้สุด ฮือออ 5555555 พี่ใส่สูทด้วย โอ๊ย จะเปงบ้าๆๆๆ ฆ่าหนูๆๆ ชั้นชอบผู้ชายมัดจุก ผู้ชายใส่สูท ผู้ชายมือสวย ผู้ชายควีนๆ ผู้ชายหล่อๆ พี่เขาเป็นให้ชั้นได้หมด แล้วชั้นจะต้องการอะไรอี๊กกกกกกกกก
    พี่แบบกร๊าวใจมากกก ฮือออออออออ เรียกรถโรงบาลมารอเลยค่ะ ท่าบอดี้โรลคืองกไาดสงวกากหกหง



    ของปู่ฝาน : Zero 
    เราว่าอันนี้ปู่ฝานเท่ม๊ากกกกกกกกกก คอสตูมแย่ยังไงแต่ก็ไม่พัง 55555555555 เพราะความสูงกับคาริสม่าของนางล้วนๆ แรปได้ธรรมชาติมากขึ้น แล้วก็แรปได้ดีค่ะ (ไม่รู้นะว่าสายตาคนฟังแรปเป็นไง แต่สำหรับเราเราว่าดีขึ้นมากกว่าหลายเพลงก่อน)

    Listen to what I say : อันนี้ได้เห็นปู่ฝานร้องนิดหน่อยค่ะ ไม่ได้แรปร้อยเปอร์เซนต์ เท่มากเด้อออออออ 
    แต่ทีมนี้คนเด่นๆเยอะมาก คาริสม่าเลยเฉลี่ยไปที่คนอื่นด้วย ต่างคนก็ต่างมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองน่ะค่ะ แต่ปู่ฝานก็ทำได้ดีมากๆนะ ปล.เพลงติดหูมาก



    มาต่อที่พี่มู่ เพลง Firewalking  
    พี่มู่แบบกงไเาดสกหาดงกหกหา พวกเราได้เห็นหน้าท้องของท่านศาสดาก็เพราะเพลงนี้แหละค่ะ *พนมมือรับซินรับพอร์น* ภาพแฟนไซต์ออกมาคือปั๊วะๆๆมากๆ ฟาดๆๆ ชนะๆๆ ท่อนร้องค่อนข้างน้อยค่ะ แต่เพราะท่าเต้น เราเลยให้สิบ สิบ สิบ ไปเรยจ่ะ


    Quit smoking ดีงามมากกกกกก พระเจ้า ตาแตกมากกก อมก อมก ที่นี่คือที่ไหนคะ ที่นี่คือสวรรค์ใช่มั้ย นี่พี่เค้าเป็นใครคะ เทพบุตรรึเปล่า ทำไมพี่เค้าเดินกึ่งลอยด้วย ฮือๆๆ ส่วนมากพี่มู่ได้เป็นโวคอลแล้วก็ได้แรปด้วยค่ะ คำถามคือ ใครตาย ชั้นเองค่ะ


    ทีนี้ของน้องหลิงเชานะคะ <3
    Can't stop - CNBLUE 
    น้องคือนางฟ้าตัวโน้ยๆของพิ พิรักน้อง พิอยากกอดน้อง พิอยากจะกินกลืนเทอทั้งตัวไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น (ทำไมฟังดู creepy จังวะ) อายุสิบเจ็ดแต่เก่งมากกกกกกกกก อารมณ์อะไรต่างๆเวลาร้องคือสั่งได้ตามมู้ดเพลงเลย น้องคือเจ้าชายน้อยของพิ

    ส่วนเพลงนี้น้องร้องเพราะม๊ากกกกกกกกกกกกกกก โอ๊ย ฟังแล้วมีสายรุ้งออกหูเลยจ้ะพี่จ๋า เอวเล็กมากกก นางฟ้าาาาาาาา
    สเตจนี้น้องบอกตัวเองจะเป็นเจ้าชายน้อยที่แสนเศร้าค่ะ โอ๋เอ๋นะคับ ไม่เส้าน้า คูมแม่จะซื้อขนมให้น้องเยอะๆเลยคับ 


    โอ๊ยยยยยยยยยยยยยย เขียนยาวมาก เวิ่นเว้อมาก อวยเก่ง สปอยลูกเก่ง! อ่านจีนก็ไม่ออกแต่เลาก็มั่ยแคร์ เราจะไม่มีวันยอมให้ภาษาเป็นอุปสรรคขวางกั้นความรักค่ะ แปะคลิปแปะรูปเยอะมาก พลังจะหมด แต่เพื่อผู้ชายชั้นทำได้ค่ะ นี่คือความสามารถพิเศษคือการหวีดผู้ชายได้แม้พลังเหลือ 0% 
    ฝากน้องๆลูกๆแฟนๆไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ เอ็นดูเด็กคุนอินกันเยอะๆ พวกนางจะได้มีเงินกินอะไรอร่อยๆ ไม่อดอยากปากแห้งแย่งข้าวกินนะคะ (แกนั่นแหละที่ไม่มีจะกิน เขารวยกว่าแกเป็นสิบเท่า /จิกหัวตัวเอง) เราอยากให้ทุกคนเห็นศักยภาพของเด็กคุนอินแล้วก็อยู่เคียงข้างน้องๆไปจนสุดทางด้วยกันนะคะ ฮรี่


    เอาใจช่วยนะคะ หวังว่าน้องจะได้ติด Top 9 เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัววันศุกร์ที่ 6 เมษานี้กันด้วยนะคะ <3
    เห้อ มัวแต่ดองบล็อกนี้อะ กว่าจะเขียนคืออีกสามวันประกาศไฟนอลแล้ววว นังทัวเด /ตบหน้าตัวเอง

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะติดบ่วงเด็กคุนอินไปพร้อมๆกับเรานะคะ
     *ยิ้มแบบคนขายประกันตอนได้ยอดเยอะๆ*  

    บั๊ยบัยค่ะ จุ๊บ

    มาอัพเดทหน่อย........ช้าไปมากค่ะ น้องปู่ฝานกับน้องหลิงเชาไม่ได้เดนะคะ (28/05/2018) 
    แต่หนุ่มๆกำลังจะเดบิวต์ในชื่อ ONER นะคะ ในเดือนสิงหาที่กำลังจะถึงนี้ และเพิ่งมีแฟนมีตไปด้วยค่ะ เลยปล่อยเพลงใหม่ออกมา ชื่อว่าเพลง Space ไปฟังกันได้นะคะ มาดามฉินเจ้าของค่ายก็มาร่วมฟีทด้วยท่อนนึง ทึ่งมากค่ะ...มาดามสุดยอดเจง....
    ลองดูค่ะ แล้วคุณจะติดหูไปอีกหลายวัน โน๊โนะโน โนโหน่โน 555555555555555555555555555555555


    อนึ่ง อัพเดทวันที่ 23/02/2019 เราเขียนสรุปผลงานหลังจากหนุ่มๆเดบิวต์ไว้ที่บล็อกนี้นะคะ เผื่อใครเข้ามาอ่านทีหลังก็เรียนเชิญค่ะ 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in