เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
i write you a lotmoondaykid
9th
  • 9เดือน

    9เดือนที่มาแบบเลทมากๆเพราะยุ่งด้วยแล้วก็ลืมด้วย แฮ่

    ถ้าเป็นคนท้องก็คลอดพอดี ล้อเล่นกันไว้แบบนั้น

    ยังไงก็ตามขอบคุณที่ยังอยู่ด้วยกันนะคะ ถึงจะมีทะเลาะกันบ้างงอนกันบ้างแต่ก็ยังอยากจับมือเธอไว้แบบนี้นะ กระทบกระทั่งกันบ้างก็คงไม่แปลกแหละ เพราะยิ่งใกล้กันมากเท่าไหร่เราก็ยิ่งทำร้ายกันได้มากขึ้นเท่านั้น ถ้าไม่อยากทำร้ายกันเลยไม่รู้จักกันก็คงจะดีกว่า

    9เดือนที่ดี 9เดือนที่เราไม่เคยเสียดายเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน(แต่แอบสารภาพว่าเคยคิดว่าจะเลิกกับเธอด้วยตอนที่ปลุกเธอไม่ตื่นแล้วเราอยากนอน ตอนนั้นก็คือนอยด์มาก กูอยากนอน กูจะนอน ทำไมมีแฟนแล้วกูไม่ได้นอน รักนะแต่อยากนอน ทำไมกูมีแฟนพร้อมกับนอนไปด้วยไม่ได้ อะไรทำนองนั้น) ของขวัญครบรอบก็คงเป็นขอให้อยู่ด้วยกันจนถึงเดือนที่10(แล้วเดือนที่10จะขอแบบนี้อีก) อต่กีใจมากเลยนะที่เะอซื้อสร้อยมาให้ แฮะ ถึงจะยังไม่เคยใส่ไปข้างนอกก็ตาม

    รู้ไว้นะคะว่าเราขาดเธอไม่ได้แล้ว วันที่ทะเลาะกันแล้วไม่ได้นอนกอด นอนจับมือหรือบอกฝันดี เราแม่งนอนไม่สบายเลย ทุนตปท.ที่ตั้งใจจะขอตั้งแต่ปี1ก็ยังไม่ค่อยอยากขอเลย รู้ตัวว่าขาดใจแน่ๆ อืมม เรารักคุณนะ อยากจะย้ำให้คุณมั่นใจ ที่เคยถามว่าถ้าโดนจีบแล้วหวั่นไหวจะทำยังไง ก็จะบอกเลยว่ามันจะไม่มีเพราะว่าไม่เปิดโอกาสให้ตั้งแต่จีบแล้ว คนที่จีบคนอื่นทั้งที่มีแฟนเนี่ยเอาอะไรมาคาดหวังว่าจะมีชีวิตรักที่สวยงามตลอดกาลถ้าเขาเลิกกับแฟนมาคบล่ะ? ก็เขียนมาเยอะแล้วเนอะ

    เดือนที่9 ก็ขอให้เราก้าวไปพร้อมกันนะคะ

    ป.ล. ทำงานเบาๆหน่อยนะคะเรามีแค่ที่ปิดตาก็พอแล้วยังไม่อยากได้ที่อุดหูด้วย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in