เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
i write you a lotmoondaykid
8th
  • 8 เดือนแล้ว

    เป็นวันครบรอบ8เดือนที่เหนื่อยมากเพราะทำค่ายอยู่ด้วยกัน ถึงจะไม่ค่อยได้นอน ถึงจะเหนื่อยจนเกือบร่วงแต่ก็รู้สึกว่าสนุกอยู่ดี ประสบการณ์เป็นพี่ค่ายกลุ่มเดียวกัน(เพราะเธอไปให้เพื่อนเปลี่ยน!!) ได้ลองดูแลน้องๆ ก็พบว่าตัวเองแม่งintrovertจนเกินไป พยายามทำตัวดีดแล้วเข้าหาคนอื่นตลอดเวลาไม่ไหวจริงๆน่ะแหละ ได้เห็นเธอตอนไปกวนตีนชาวบ้าน เล่นกับเพื่อนก็สนุกดี (ถึงจะแอบเห็นนะว่าโดนเด็กเต๊าะน่ะ!) การทำงานด้วยกันครั้งแรกก็ไม่เลวเลยแหละเนาะ ทะเลาะกันในวันครบรอบด้วย โดนทิ้งให้นั่งแบบไร้จุดหมายเนี่ยไม่สนุกจริงๆเลยนะ ถึงจะพยายามหาเหตุผลให้แล้วแต่ก็อดน้อยใจไม่ได้อยู่ดี แต่ก็ช่างมันเถอะเนอะ เคลียร์กันไปแล้ว รวมถึงการตกมอไซครั้งแรกที่แผลเยอะชิบหาย ตอนอยู่ค่ายก็เหมือนเป็นมนุษย์เจ็บตัวที่ต้องหอบสารร่างไปทำแผลตลอด(คนทำแผลหล่อมาก อุกๆๆ)

    เป็นเดือนที่มีเรื่องราวเยอะแยะมากมาย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีความสุขที่มีเธออยู่ข้างๆและยังคงรักเธอเสมอเหมือนที่เคยเป็นมา

    ขอบคุณที่ยังอยู่ด้วยกันนะคะ เจอความงี่เง่างอแงของเราไปบ้างก็อย่าเพิ่งเอือมระอาเนอะ ช่วยเอ็นดูแล้วก็รักเราไปนานๆนะคะ

    เดือนแปดที่มาเลทๆแล้วก็โดนทวงจากคุณนักอ่าน แหม ยุ่งไปหน่อยเอง!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in