เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกฝึกงานของปานวาดNoey Panwad
แล้วเจอกันใหม่นะ

  • วันอังคารที่ 2กรกฎาคม

    หลังจากที่เราซ้อมเล่ากันมาสักพัก วันนี้ก็เลยเอามาแสดงให้พี่ผึ้งดูก่อนที่ อาจารย์อลิซซ่า อาจารย์ที่จะมาเล่าเรื่องเป็นภาษาเยอรมันจากสถาบันเกอเธ่มา อาจารย์อลิซซ่าน่ารักและใจดีมาก หลังจากที่เล่าจนจบพวกเราก็มาสอนอาจารย์อลิซซ่าพับโอริกามิรูปเสื้อกับกางเกงที่จะใช้สอนเด็ก ๆ พับในวันกิจกรรม

    วันนี้พี่ผึ้งจะพาพวกเราไปอิเกีย ไปซื้อของมาตกแต่งห้องสมุดกัน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ไปเนื่องจากว่าฝนตก เลยเปลี่นเป็นสั่งออนไลน์แทน


    วันที่พฤหัสบดีที่4 กรกฎาคม

    วันนี้นั่งระบายสีทำฉากที่จะใช้แสดงละครกัน

     

    วันศุกร์ที่5กรกฎาคม

    วันนี้เป็นวันฝึกงานวันสุดท้ายของแอมกับแปม พี่ผึ้งจึงพาเราไปเลี้ยงบอนชอนที่MBK แอมซื้อกิ้บให้เราเป็นของขวัญก่อนไปด้วย “ไว้เจอกันใหม่นะ”


    วันที่เสาร์ที่ 6 กรกฎาคม

    เมื่อเสาร์ที่แล้วมาคนเดียว วันเสาร์นี้จึงเหมือนชดเชยให้ วันนี้มีเด็กมาเยอะกว่าทุกๆวันเลย ทั้งกลุ่มเด็กอายุ 10-11 เด็กอาหรับ น้องฝรั่งอายุ2-3ขวบ น้องบุ๋นอายุ 5ขวบ น้องฟีฟ่าอายุ 5ขวบ น้องเกี่ยวอายุ 3 ขวบและน้องเสืออายุ 6 ขวบ 

    วันนี้ทำให้เราเห็นผู้ปกครองที่หลากหลายและได้เห็นวิธีการเลี้ยงที่แตกต่างกันไปในเด็กแต่ละคน วันนี้เพื่อนๆประทับใจในตัวน้องเสือมาก เพราะน้องดูเป็นเด็กที่พยายามจะแสดงออว่าโตแล้ว แต่เราประทับใจน้องเกี่ยวนะ น้องน่ารักมาก ๆ พูดน้อยแต่พูดทีนึงก็น่ารัก วันนี้เราขอกลับก่อนเวลา2ชั่วโมง เพราะนัดหมอเอาไว้ เนื่องจากเจ็บคอมาก ๆ มีก้อนที่คอ กลืนน้ำลายลำบากคิดว่าน่าจะเป็นทอนซิลอักเสบและพอไปตรวจก็เป็นจริง ๆ โชคดีที่วันนี้เราพยายามจะไม่เข้าไปใกล้เด็ก ๆ มาก เพราะกลัวว่าจะติด


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in