เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ฉันแค่คิดน่ะyenyenaha
สำหรับบางคน ระยะเวลาไม่ได้ทำให้เรารู้จักเขามากขึ้นหรอก : )
  • บางคนใช้เวลาเป็นเดือนในการที่จะรู้จัก..หรือสนิทกับใครสักคน หรือบางคนแค่มองแว๊บเดียว ก็รู้สึกสนิทใจ มีคนกล่าวว่า ทำไมเธอสนิทกับคนนั่นน้อยลง ลองมองย้อนกลับมานะ เราไม่ได้สนิทกันน้อยลง พวกเราต่างสนิทกันเท่าเดิม มีแต่สองคนนั้นสนิทกันมากขึ้นเท่านั่นเอง :  )
    คุณเคยประสบภัยด้านความสัมพันธ์เหมือนกันไหม?555
    ดูใช้คำเข้า ^^ เหมือนเราอยากรู้จักใครสักคน เราเริ่มทำความเข้าใจเขา มองดูแล้วกำแพงที่เขาก่อขึ้นมาดูไม่สูงมาก เราน่าจะพอผ่านไปไหว มั่นใจอะไรเบลอนั่น55 แต่พอระยะเวลาผ่านไป เกือบครึ่งปีมั้ง เรากลับรู้จักคนคนนี้เท่าเดิม ไม่เพิ่มขึ้นหรือลดลง เพราะฉันพอจำรายละเอียดของเขาได้
    ฉันรู้แค่เขาชอบบรรยากาศฝนตก,ชอบบ่นว่าเหนื่อยทุกวันจากการทำงาน,แล้วตอนนี้เขากำลังอ้วนจนต้องลุกมาออกกำลังกาย นี้คงเป็นรายละเอียดน้อยนิดที่ฉันอาจพอจะเข้าใจการใช้ชีวิตของเขาบ้าง แน่ละ เขาอยากให้เรารู้จักแค่นี้ก็คงพอแค่นี้ 
    □ลักษณะของความสัมพันธ์ก็คงคล้ายกับฤดูฝน อากาศมันจะชื้นๆใช่ไหมละคุณ พอที่จะสดชื่น แต่ พอฝนตกบ่อยๆเข้าอาณาเขตของความสัมพันธ์ก็เกิดการเปียกชื้น อากาศก็ชื้น ซึ่งอากาศชื้นๆเหล่านี้ไม่เหมาะต่อระบบทางเดินหายใจของเรา เพราะปอดของเราชอบอากาศที่แห้งสักหน่อยไม่ควรชื้นเกินไป เมื่อปอดของเราได้แต่อากาศชื้นๆอยู่เสมอ คนเหล่านั้นก็จะเริ่มหายใจไม่สะดวก หรือที่เรียกว่าอึดอัดนั่นเอง ความรู้สึกที่อึดอัดมันจะส่งผลให้เรากีดกันคนเหล่านั้นออกจากระบบความสัมพันธ์ เพราะใครๆก็ชอบความสัมพันธ์ที่สบายใจ : )
    ดังนั้นอย่าพยายามที่จะรู้จักใครมากเกินไปเลยคุณ เดี๋ยวก็จะเจอคนที่ "คลิ๊ก"กับเราเอง แบบที่มองหน้าแล้วรู้ใจอะ หาให้เจอนะ ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์แบบใดก็ตาม
    ปล.กำแพงเธอสูงงงงงจัง ^^
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in