เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ฉันแค่คิดน่ะyenyenaha
สิ่งที่ได้คืนมา....... คือความว่างเปล่า : )
  • "สุดท้ายก็เผลอละเมอและเสียใจ"
    เรื่องของความสัมพันธ์ของคนบนโลกใบนี้มันช่างละเอียดอ่อนจัง มันไม่ได้อ่อนโยน แต่มันเปราะบางจนต้องทะนุถนอม ..................................................................................................................................
    อย่างที่ให้ๆหลายๆคนต่างพร่ำบอก เรื่องหัวใจมันบังคับกันไม่ได้ แน่นอนฉันไม่สามารถบังคับมันให้หยุดรู้สึกดีต่อคุณได้ แต่ถ้าเราอยู่ในส่วนของเรา ไม่ได้ทำความเสียหาย หรือความเดือดร้อนให้ใคร มันก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไร
    หลายๆคนพยายามหาสถานะให้กับตัวเองว่าการที่เราเป็นอยู่ทุกวันนี้ มีความหมายต่อเขาในฐานะอะไร เขาคงเรียกว่าทดสอบความสำคัญ หลายๆคนมีวิธีการทดสอบหลายวิธีเลยละ
    -บ้างก้ทักคุยกับเขาทุกวัน แล้ววันหนึ่งลองไม่ทักไปดู ผลที่ได้อ่ะเหรอ เขาไม่เดือดร้อนอะไร สุดท้ายแพ้ใจทักเขาไปอยู่ดี ถือว่าปฏิบัติการข้อนี้ล้มเหลว
    -ลองโพสต์อะไรเศร้าๆเผื่อจะเรียกร้องความสนใจได้บ้าง โน่วววววววววววว ปฏิบัติการนี้ล้มเหลวยิ่งหนัก ไม่มีปฏิกิริยาตอบกลับจากสารระบบฃ
    -วิธีสุดท้ายที่ทำคือถามไปตรงๆ หรือบอกความรู้สึกของเราไปเลย
    สุดท้ายเงิบกลับมา 55555555555 ฟัดรากชีวิตข้า ถถถถถถถถ
    #บันทึก #ความรัก
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in