เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (3)Chaitawat Marc Seephongsai
ให้ความคิดถึงของฉันโอบกอดเธอไว้ By อิสญะ × Reenp
  • รีวิวเว้ย (1325) เราซื้อหนังสือเล่มนี้เพราะอยากได้ที่คั่นกับชอบภาพประกอบ บางทีคนเราก็ใช้เหตุผลที่ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าเป็นเหตุผลได้รึเปล่าในการใช้ชีวิต ซึ่งสำหรับเราแล้วการได้หนังสือเล่มนี้มาไว้ในมือมันก็เริ่มจากเหตุผลง่าย ๆ แค่นั้นแหละ ในหลายครั้งหลายหนชีวิตของคนเราก็อาจจะไม่ได้ซับซ้อนอะไรขนาดนั้น แต่ในบางหนชีวิตมันก็ไม่ได้ง่ายเหมือนการตัดสินใจซื้อหนังสือจากภาพประกอบและที่คั่นเช่นเดียวกัน ชีวิตคนเราจะว่าง่ายก็ได้จะว่ายากก็ใช้ โดยเฉพาะชีวิตที่ผูกโยงตัวเองเข้ากับคนอื่น ทั้งในรูปแบบของคนในครอบครัว คนรอบตัวและคนที่เรารัก
    หนังสือ : ให้ความคิดถึงของฉันโอบกอดเธอไว้
    โดย : อิสญะ × Reenp
    จำนวน : 242 หน้า
    .
    "ให้ความคิดถึงของฉันโอบกอดเธอไว้" ในฐานะของคนที่ไม่ฟูมฟายกับความสัมพันธ์กระทั่งความสูญเสีย ข้อความในหลายตอนที่ปรากฏอยู่ในเล่มอาจจะเรียกได้ว่าเป็นข้อเขียนที่จิดจะฟูมฟายไปสักเล็กน้อย แต่ก็เข้าใจได้ว่าความฟูมฟายคือรูปแบบพื้นฐานของชีวิตมนุษย์ อันเกิดขึ้นได้ทั้งกับตัวเองและบุคคลอื่น
    .
    เมื่อเป็นเช่นนั้น "ให้ความคิดถึงของฉันโอบกอดเธอไว้" จึงเป็นหนังสือที่ให้ภาพแทนของการพบเจอและจากลาที่มีน้ำตาซ่อนอยู่ตามหน้าต่าง ๆ ของแผ่นกระดาษ ซึ่งสำหรับเราแล้วชีวิตของคนเรามันคงมีวันที่ดีและร้ายสลับกันไป มีวันที่สมหวังและผิดหวังสลับกันไปจะว่าไปก็คล้ายกับความสัมพันธ์ของคนเรา ที่หลายครั้งหลายหนเราก็เก็บความทรงจำเอาไว้ในรูปแบบของ "ความคิดถึง"

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in