เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
This my passion.totevanilla
โอกาสและการเปลี่ยนแปลง
  • “ ชีวิตคนเรามีขึ้นและลงเสมอ ” คำพูดนี้เคยฉุกคิดขึ้นเมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตครั้งหนึ่ง  ไม่มีอะไรแน่นอนเลยจริงๆ  การเปลี่ยนแปลงครั้งแรกเคยเกิดขึ้นในสมัยเรียนในคณะที่ใครหลายๆคนอยากเรียน  มันเกิดขึ้นพร้อมกับประสบการณ์อันเต็มเปี่ยม  มองย้อนกลับไปในวันนั้นยังคิดว่าทำไมตนเองถึงเป็นคนบ้าระห่ำในการตัดสินใจขนาดนี้  ถึงขนาดอาจารย์เองก็งงกับการตัดสินใจแบบนั้น แต่ทว่าการตัดสินใจครั้งนั้นกลับทำให้ชีวิตดำเนินมาได้ด้วยดี  และถือว่าประสบความสำเร็จมาได้ขั้นหนึ่ง

    ตอนนี้เวลาล่วงเลยเหตุการณ์นั้นมา 6 ปี  ตอนนี้กำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในวัยทำงานประสบการณ์ครั้งเก่าเข้ามาในหัวเกิดเป็นภาพเหมือนเดจาวู  แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งก่อนเพราะครั้งนี้ตัดสินใจด้วยเหตุผลและความรอบคอบมากขึ้นประสบการณ์ครั้งเก่าสอนให้รู้ว่าอย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง

    แต่เชื่อเถอะ !! คนทุกคนมักจะกลัวการเปลี่ยนแปลงเสมอแม้จะคิดอยู่เสมอว่าต้องทำให้ได้ แต่ก็แอบหวั่นใจเล็กๆคงต้องให้กำลังใจตนเองว่าคนทุกคนเคยเจอสถานการณ์นี่หมด ต้องผ่านไปได้และควรจะดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท

    Let’s go !! อีก 2 เดือนเจอกัน

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in