เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โมเม้น Chanbaek #EXO Ladder 2byuneqx
EP.2

  •           [ขอขอบคุณ ซับไทย จาก แอป TrueID]

      
               
              เริ่ม EP 2 กันด้วยแบ็คสเตจรายการๆหนึ่งซึ่งเราคงเคยคุ้นๆตากันมาแล้วเพราะเคยได้เห็นกันแล้วทาง Vlive และคราวก่อนก็มีโมเม้นชานแบคออกมาให้เราได้ดูได้ฟินกัน ในวันและเวลาเดียวกันนี้          

              แต่เพียงแค่คราวที่แล้ว เราไม่ทราบกันเท่านั้นเอง ว่า EXO ถ่ายวาไรตี้นี้ไปด้วย หรือบางคนอาจพอเดากันออก (?) โมเม้นชานแบค ตอนเริ่ม EP2 นี้ก็คือ จงอินเดินถอดเสื้อเข้ามาในกล้องที่หนุ่มๆกำลังถ่ายทำวาไรตี้ เมมเบอร์ต่างก็พากันหัวเราะน้อง หนักสุดเห็นจะเป็นชานยอล แบคฮยอนเลยให้ความสนใจกับชานยอลมากเป็นพิเศษ ซึ่งก่อนหน้านั้น แบคฮยอนก็แอบลอบมองชานยอลอยู่ก่อนแล้วด้วย

              (ภาพตัวอย่างโมเม้นคราวก่อนใน vlive)                    แบคฮยอนแอบมองชานยอลตอนพูด
            (ภาพที่อยู่ในวาไรตี้)
             ต่อมาก็มีการตัดภาพหน้าชานยอลและแบคฮยอนเป็นการที่ทั้งคู่ เริ่มต้นเปิดการเดินทาง

            การเดินทางไปสนามบินอินชอน EXO ต้องนั่งรถตู้ไปอย่างเช่นในทุกครั้งที่เราเห็นเวลาหนุ่มๆทัวร์คอนเสิร์ต รอบนี้พิเศษมาก เพราะเราได้เห็นตอนที่พวกเขาอยู่บนรถกันด้วย ลำดับการนั่งถูกใจชานแบคชิปเปอร์เป็นอย่างมาก เพราะเมมเบอร์ทุกคน คล้ายจงใจเว้นที่ด้านหน้า (ข้างแบคฮยอน) ไว้ให้ชานยอลโดยเฉพาะ นั่นจึงทำให้เราได้เห็นโมเม้นที่ชานแบคนั่งข้างกันตลอดทาง

            ชานยอลขึ้นรถมาเป็นคนสุดท้ายและนั่งข้างแบคฮยอนอย่างเป็นธรรมชาติ
            ชานยอลผู้ที่ปลื้มปริ่มกับการที่ได้มาเที่ยวกันพร้อมหน้า เลยอยากเก็บภาพความประทับใจไว้
             เมมเบอร์ทุกคนมองกล้องเพื่อที่จะถ่ายภาพ และชานยอลกับแบคฮยอนก็เอียงหัวเข้าหากันน้อยๆ
            โดยที่เมื่อมองเผินๆแล้ว เหมือนเขาถ่ายรูปคู่มากกว่าจะเป็นรูปหมู่ สีเสื้อก็ยังมีความเข้ากันไปอีก!
           แบคฮยอนเอียงคอเปลี่ยนท่าได้น่ารักมากๆ ในขณะที่ชานยอลยังคงรับหน้าที่คนถ่าย หัวแบคฮยอนก็ใกล้ซบชานยอลอยู่เต็มที ;)

             เป็นการเริ่มต้นการท่องเที่ยวพักผ่อนในแบบที่น่ารักมากๆ พอชานยอลถ่ายรูปหมู่ของ EXO เสร็จ ทุกคนก็ประจำที่เหมือนเดิม แบคฮยอนที่นั่งข้างชานยอลเอนลงนอนด้วยท่าสบายๆ ดูแล้วน่ารัก

            กับชานยอลที่เกาศีรษะ จัดผมให้เข้าที่
            แบคฮยอนที่สำรวจความมันของจมูกตัวเอง
             
            หนุ่มๆเริ่มต้นเดินทาง จงแดก็ได้เริ่มแจกของกิน ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นคนที่ใส่ใจเพื่อนร่วมวงมากๆ จงแดบอกว่าเพราะเดินทางแล้วไม่ค่อยได้ดื่มน้ำกัน เลยอยากให้เพื่อนๆได้ทาน สิ่งที่แจกให้เมมเบอร์คือโสม ที่แพ็คเกจมาในรูปแบบซองที่ฉีกแล้วดื่มได้เลย

            ชานยอลได้รับโสมจากจงแดเหมือนกับคนอื่นๆ
            มีเพียงแค่แบคฮยอนที่ยังไม่ได้รับ เพราะว่า มัวแต่ตั้งใจอยู่กับการเซลฟี่ภาพน่ารักๆของตัวเอง
            จนได้แต่มองชานยอลทานอย่างเอร็ดอร่อย
            แต่แล้วจงแดที่น่ารัก เมื่อเห็นแบคฮยอนยังไม่ได้รับเหมือนเพื่อนๆ ก็ยื่นให้ แบคฮยอนส่งมือน้อยของตัวเองไปรับ แต่ว่าสายตายังคงจดจ่ออยู่กับชานยอลที่นั่งทานของตัวเองอยู่เงียบๆ
            เมื่อเดินทางกันมาได้สักพัก ชานยอลก็ถามขึ้นมาว่าเซฮุนไปไหนแล้ว แบคฮยอนเลยบอกว่า เซฮุนจะตามมาสมทบคืนนี้
            ระหว่างเดินทางเมื่อกล้องแพลนมาที่ชานยอลและแบคฮยอนและได้เห็นอิริยาบทต่างๆล้วนแล้วแต่น่ารัก เวลาที่ทั้งสองคนอยู่ข้างๆกันส่วนใหญ่แล้วจะเห็นแต่ความเขินอาย แต่คราวนี้ดูเป็นธรรมชาติมาก
            ชานยอลและเมมเบอร์คุยกันไป แบคฮยอนก็ถอดแว่นตาของตัวเองออก แต่ท่าทางก็ตลกและน่ารักในเวลาเดียวกัน คนอะไรหาเรื่องแว่นตา??!
            เมื่อคยองซูเปิดประเด็นว่านานแล้วนะ ที่ไม่ได้มาเที่ยวด้วยกันแบบนี้ ชานยอลเลยบอกว่าตั้งแต่โชว์ไทม์มาแล้ว ซึ่งก็ 5 ปีแล้วหรอ??? คุยๆกันไปคุยกันมาจนดูเหมือนว่าจงอินจะตื่นเต้นกับการมาเที่ยวครั้งนี้มาก จนเมมเบอร์รวมถึงชานยอลอดหัวเราะไม่ได้ แต่การหัวเราะของชานยอลก็แอบมีหันไปมองแบคฮยอนเล็กๆด้วย ซึ่งแบคฮยอนก็หัวเราะไม่ต่างกัน
            หลังจากนั้นชานยอลก็เล่าว่าตอนที่จัดกระเป๋ากับจงอินเมื่อคืน มีคุยกับจงอิน จงอินบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นกับการไปเที่ยวครั้งนี้มากๆ เมมเบอร์ทุกคนนั่งฟังอย่างเงียบๆ ในขณะที่มีคนหนึ่งตั้งใจฟังชานยอลพูดมากที่สุด นั่นก็คือ "แบคฮยอน"

            ที่มองตลอดเวลาที่ชานยอลเริ่มพูด

            ตอนที่เมมเบอร์พูดกันถึงเรื่องใครพกอะไรมาเที่ยวบ้าง จงแดแซวคยองซู แบคฮยอนก็ถามขึ้นมาบ้างว่ามีใครเอาแชมพูและโลชั่นมาไหม? 

            แต่คำตอบที่ได้จากชานยอลทำให้อมยิ้มได้ไม่น้อยเลย (ซับ TrueID มีตกหล่นนิดหน่อยนะคะ เขาน่าจะแปลประมาณว่า "ไม่มี นายเอามานี่... ทำไมต้องเอามันมาด้วยอ่ะ") ของแบบนี้คงใช้ด้วยกันบ่อย


            ชานยอลคุยกับเมมเบอร์ตลอดทางในขณะที่แบคฮยอนก็มีส่งเสียงบ้าง แต่ส่วนใหญ่เหมือนง่วง

           
            เริ่มใกล้ถึงสนามบินอินชอน EXO ก็มีไอเดียที่จะทำอะไรสักอย่างเมื่อถึงที่นั่น อย่างการข้ามถนนเพื่อเข้าไปด้านใน อย่างเช่นทุกครั้ง แต่ครั้งนี้เมมเบอร์ไม่ต้องการความธรรมดา ซึ่งคนที่จะได้ทำอะไรแบบนั้น มีคนเดียว พวกเขาทั้งหมดจึงต้องเล่นเกมไต่บันไดกันอีกครั้ง แต่ตกลงกันว่าจะทำอะไร ซึ่งที่เลือกได้ก็คือ การตีลังกาตอนก่อนจะข้ามถนนนั่นเอง 

           จงอินที่ดูแฮปปี้กว่าใครเพื่อน
             ซึ่งโมเม้นนี้เราได้เห็นกันแล้วจากภาพพรีวิวที่แฟนไซต์บ้านต่างๆถ่ายมาให้ได้ดูจากสนามบินในวันนั้น และเป็นโมเม้นที่แบคฮยอนนั่งอยู่ข้างชานยอลบนรถ โดยที่ชานยอลถือมือถือ ถ่ายคลิปคนที่ตีลังกาไว้

            ชานยอลและแบคฮยอนช่วยกันเตรียมบันได โดยการเขียนชื่อเมมเบอร์ทั้ง7 ลงไป
            ตอนส่งปากกาเมจิก เป็นช่วงเวลาที่น่ารักมาก เพราะมือของทั้งสองคนอาจได้สัมผัสกันชั่วพริบตา

              และเมื่อเริ่มเล่นไต่บันได เมมเบอร์ต่างก็ลุ้นมาก มินซอกที่โดนเป็นคนแรกรอดไป แต่ซูโฮกลับไม่รอด และได้เป็นคนที่ตีลังกาอย่างที่เราได้เห็นไปแล้ว

            เกิดความสะใจเล็กๆขึ้นที่ใบหน้าของเมมเบอร์
            โดยเฉพาะ ชานยอล และแบคฮยอน
            เป็นช่วงเวลาที่ตลกและมีความสุขมากๆ

            ขำจนน้ำตาไหลกันแล้วคยองซูก็เกิดพูดขึ้นมาเรื่องตีลังกา ชานยอลและแบคฮยอนหันไปมองคยองซู ก่อนที่ชานยอลจะโม้กลับไป 

            แถมแบคฮยอนก็ยิ้มกับประโยคนี้ของชานยอล และในระหว่างนั้นแบคฮยอนก็หยิบน้ำที่วางอยู่ระหว่างเบาะของชานยอลและตัวเองขึ้นมาดื่ม
            แต่หลังจากนั้นไม่นานเมื่อตัดภาพไปที่อื่น และตัดกลับมา เราจะได้เห้นภาพของชานยอลหยิบน้ำแก้วเดียวกับที่แบคฮยอนหยิบขึ้นมาดื่มเหมือนกัน และหลอดนั้นก็คือหลอดเดียวกันด้วย 

            เริ่มตั้งแต่แหงะลงไปมองแก้ว
            หยิบแก้ว
              ยกแก้วขึ้นมา
            แล้วก็ดื่มอย่างมีความสุข 'ㅅ'/
            แบคฮยอนหันไปแซวพี่ซูโฮชานยอลก็เริ่มดื่ม
            น้ำแก้วนี้น่าจะอร่อย ดื่มไปยิ้มไป
            อร่อยที่สุดในชีวิตแล้วหรือเปล่า?!

            และก่อนที่จะปิด EP2 ก็มีโมเม้นสุดท้ายใน EP คือตอนที่หนุ่มๆขึ้นเครื่องแล้ว ถึงแม้ว่าแบคฮยอนและชานยอลจะไม่ได้นั่งข้างกัน แต่ว่าก็อดที่จะมีโมเม้นมาฝากเราไม่ได้

            แบคฮยอนที่บอกทุกคนว่าจะออกเดินทางไปเกาสงแล้ว แต่แอบถ่ายชานยอลให้เราเห็นด้วย!


            EP นี้โมเม้นค่อนข้างเยอะนะคะ เรามารอดู EP ต่อไปกันค่ะ ว่าชานยอลกับแบคฮยอนจะนำพาความฟินอะไรมาให้เรา ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ♡


            
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in