เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โมเม้น Chanbaek #EXO Ladder 2byuneqx
EP.3

  •             [ขอขอบคุณ ซับไทย จาก แอป TrueID]



            เริ่มต้น EP กันด้วยตอนที่ EXO เดินทางมาถึงเกาสง หนุ่มๆเดินมาขึ้นรถกันอย่างสดใส โดยเฉพาะชานยอล ที่ขึ้นมาจับจองที่นั่งริมหน้าต่าง
            จากนั้น เพื่อนตัวเล็กของชานยอลอย่างแบคฮยอนก็ขึ้นมานั่งข้างชานยอลด้วยความเคยชินทันที ;)
            (ภาพมีการซูม)
             เป็นภาพที่น่ารักเมื่อกล้องถ่ายชานยอลและแบคฮยอนจากอีกมุมหนึ่งด้วย
            และแบคฮยอนที่แอบเหล่มองกล้อง
            แต่ดูเหมือนว่าต่อมาแบคฮยอนจะวุ่นวายอยู่กับอะไรบางอย่างบางทีอาจจะเป็นสายไมค์(?)
            ตอนล้องแพลนให้เห็นภาพมุมกว้างก็ได้เห็นความน่ารักได้ชัดเจนขึ้น แบคฮยอนกับชานยอลแต่งตัวมาคู่กันหรือเปล่านะ? 
            ไหนจะแว่นตาที่ใส่มาคู่กันอีก ถึงกรอบแว่นจะคนละสี แต่ก็ไม่อาจทำให้เลิกคิดได้ว่าจงใจใส่มาให้เหมือนกัน
             ระหว่างทาง เมมเบอร์พูดคุยกันไป ชานยอลที่นั่งข้างแบคฮยอนก็มองออกไปยังนอกหน้าต่างเพื่อดูบรรยากาศด้านนอกของเมืองนี้
           มาถึงตอนที่คุยกันเรื่องสภาวะอากาศของเกาสง แบคฮยอนเองก็ได้พูดคุยขึ้นด้วยเหมือนกัน แบคฮยอนบอกว่า "ดูเหมือนว่าอากาศจะร้อน แต่ก็ไม่ได้ร้อนขนาดนั้น"
            ชานยอลที่เห็นด้วยกับแบคฮยอนก็ได้ตอบรับ ว่า "ครับ" สำหรับสิ่งที่แบคฮยอนได้กล่าว
            ต่อมาเมื่อได้ฟังรายละเอียดเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในครั้งนี้ แบคฮยอนและชานยอลรวมถึงเมมเบอร์คนอื่นๆก็มีความตื่นเต้นกันขึ้นมาทันที
            ท่าทางน่ารักๆของแบคฮยอนตอนที่หนุ่มๆ EXO ถูกชมว่าการไต่บันไดในรอบก่อนน่ะ ทำได้ดีมาก
            เมื่อพูดกันเรื่องก่อนทานอาหารมื้อแรก แบคฮยอนบอกว่าเมมเบอร์ต้องเล่นเกมไต่บันไดกันอีก ไม่ได้ทานง่ายๆ และยังได้ขู่เมมเบอร์เล็กๆอีกด้วย
            ชานยอลที่นั่งอยู่ข้างๆ 
            ฟังแบคฮยอนพูดไปอย่างเงียบๆ 
            เมื่อเป็นเรื่องของการแข่งเกม ตัวใครตัวมัน!
             น่ากลัวมากจริงๆเด็กคนนี้ (>__<)!!!
             เริ่มต้นการทายเมนูแรกของวัน เมมเบอร์ดูสดใสขึ้นมาอีกทันที แบคฮยอนที่ยุ่งอยู่กับการจับหมวกให้เข้าที่และชานยอลที่นั่งยิ้มอย่างน่ารัก
            แบคฮยอนดูจะแฮปปี้เป็นพิเศษเมื่อพูดถึงเรื่องอาหารการกิน แต่ชานยอลเอง ก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่
             ชานยอลได้พูดสิ่งที่อยากกินออกมา ด้วยหน้าตาอันใสซื่อ และแบคฮยอนที่นั่งเหวออยู่ข้างๆ
           ใบหน้าของชานยอลและแบคฮยอน
           ตอนลุ้นว่าจะได้ทานอะไร พร้อมกับเมมเบอร์คนอื่นๆซึ่งลุ้นเหมือนกัน คงกำลังคิดถึงสิ่งที่อยากกินอยู่
            ความสุขที่ได้คุยเรื่องอาหาร ทำเอาชานยอลและแบคฮยอนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ จนแอบเผลอเอียงเข้าหากันจนไหล่นี่ชิดกันเลยทีเดียว
            บอกไม่ถูกว่ามีความสุขเพราะอาหาร หรือเพราะว่าได้นั่งอยู่ข้างๆกัน กันแน่ ;)
            ได้ยิ้มร่าเริงเมื่อคิดถึงของอร่อยไปด้วยกัน ซึ่งทางรายการก็คงเล็งเห็น ความน่ารักของชานยอลและแบคฮยอน ก็เลยถ่ายเฉพาะคู่นี้ซะเลย 

             ดูจะมีความสุขกับอะไรแบบนี้กันที่สุดแล้ว!
            ชานยอลที่เหมือนจะหลับเต็มที กับแบคฮยอนที่สนใจสถานที่กินมากกว่าอะไรทั้งหมด
              พาชานยอลไปนอนหน่อย.....
            เมื่อรถที่นั่งมากันพักใหญ่จอด EXO ก็ได้พากันลงเดินเพื่อไปยังร้านที่จะได้ทานอาหารกัน
            ซึ่งชานยอลและแบคฮยอนก็เดินก้าวเท้าพร้อมกันอย่างอัตโนมัติมาก นอกจากแต่งตัวมาเข้ากันแล้วเดินก็ยังต้องพร้อมกันไปอีก ทำตัวติดกันคงไม่พอ
             เมื่อถึงที่หมายแล้ว ชานยอลและแบคฮยอนเป็นสองคนที่เดินเข้ามายังด้านในร้านก่อนคนอื่นๆ
             แต่เมื่อเดินเข้ามาแล้ว ทั้งแบคฮยอนและชานยอลกลับเดินมานั่งโดยเว้นช่องว่างตรงกลางไว้ บางทีอาจคิดว่าตัวติดกันบ่อยเกินไปแล้ว ควรมีช่องว่างระหว่างเราบ้างก็เป็นได้....
            แต่ถึงอย่างไร แม้ว่าจะไม่ได้นั่งด้วยกัน แต่ก็ไม่อาจทำให้ชานแบคชิปเปอร์ขาดโมเม้นไปได้ เมื่อตอนที่ชานยอลมองไปที่แบคฮยอน สายตาก็ยัง
    คงพิเศษเสมอ แม้ว่าจะอยู่ไกลกันก็ตาม


             สำหรับ EP.นี้ โมเม้นชานแบคคร่าวๆก็มีเท่านี้นะคะ หากใครยังพบเห็นเพิ่มเติมแล้วเราตกหล่น สามารถเมนชั่นมาหาเราทางทวิตเตอร์ได้เสมอเลยนะคะ เราจะรีบเพิ่มเข้าไปเลยค่า♡ 
             แอบเห็นว่า EP.4 หวานกว่านี้อีก จากที่เห็นในทวิตเตอร์ แต่ด้วยความที่เรายังไม่ว่างดูเลยค่ะ เราจะอดใจไว้ดูและถ้าดูแล้วจะรีบมาอัพตอนต่อไปเลยนะคะ ไม่เกินวันพรุ่งนี้แน่นอนค่ะ ;)

             ขอบคุณที่อ่านจนจบ นะคะ รักน้าา


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in