เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โมเม้น Chanbaek #EXO Ladder 2byuneqx
EP.1
  •            [ขอขอบคุณ ซับไทย จาก แอป TrueID]


            เริ่มต้น Ep แรก ด้วยการเล่มเกมบันได (ที่CBX เคยเล่น) เพื่อที่จะได้ทราบว่า หนุ่มๆ EXO จะได้ไปเที่ยวพักผ่อน และได้ทำกิจกรรมร่วมกันที่ไหน ชานยอลบอกว่า EXO ไม่เคยได้ไปเที่ยวพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้ง 8 คนเลย 
            และแบคฮยอนก็เสริมชานยอลอีกว่า ยังไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันเลย
             นอกจากนั้น แบคฮยอนยังพูดเกี่ยวกับชานยอลและน้องรักอย่างเซฮุนอีกว่า สองคนนี้ไปเที่ยวบ่อยที่สุดแล้ว
              ก่อนที่จะได้เข้าสู่การเลือกสถานที่ ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างเล็กๆน้อยๆให้ดู EXO ดูสนุกกันมาก โดยเฉพาะแบคฮยอนและชานยอล ที่มีการเล่นเกมร่วมกันกับเมมเบอร์และแบคฮยอนถูกทำโทษ ชานยอลทั้งหัวเราะแบคฮยอนทั้งขำ และจับตัวแบคฮยอนไปให้เมมเบอร์ทำโทษ แบคฮยอนก็ยิ้มและหัวเราะไปด้วย  
              (ภาพมีการซูม)
            หรือแม้แต่ตอนที่แบคฮยอนเต้น ชานยอลก็หัวเราะแบคฮยอนอย่างชอบอก ชอบใจ
            (ภาพมีการซูม)
           เมื่อเริ่มต้นเข้าสู่การเลือกสถานที่ๆจะไป PD ได้ทำการประชุม และได้ข้อสรุปคือสถานที่ทั้งสอง คือ เกาสง และ Vladivostok ซึ่งเมมเบอร์ว่าดีทั้งสองที่เลย เพราะมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย
           วิธีการเลือกก็คือเกมบันไดที่มี 2 ด้าน
            ชานยอลเริ่มแจกรายละเอียดของสถานที่ๆจะได้ไปกันกับเมมเบอร์ แล้วแบคฮยอนก็ได้รับจากชานยอลด้วยเหมือนกัน
            (ภาพมีการซูม)
             เมื่ออ่านกันจบเมมเบอร์ทำการเลือกสถานที่ในดวงใจกันก่อน โดยการยกมือโหวตว่าใครอยากไปไหน ซึ่งชานยอลกับแบคฮยอนเป็นสองคนแรกที่ยกมือ โหวตอยากไป ไต้หวัน (Taiwan) > เกาสง
           เริ่มแรกเมมเบอร์ได้กระดานลากเส้นบันได
           แบคฮยอนวาดต่อจากเซฮุน แต่เส้นทางของแบคฮยอนดูจะยุ่งเหยิงไปสักหน่อย เพิ่มความสนุกสนานให้กับเกมนี้ไม่น้อยเลย
            เมมเบอร์ลากเส้นกันไปเรื่อยๆจนถึงคนสุดท้ายก็คือชานยอล เมื่อวาดเสร็จชานยอลก็โชว์ผลงานขั้นบันไดโดย EXO ให้ได้ดู
              ซึ่งหลังจากนี้ต้องทำการใช้เมจิกสีดำลากเส้นเพื่อที่จะไปให้ถึงสถานที่ทั้งสอง (กระดาษที่ปกปิดอยู่สีเขียว) และชานยอลรับหน้าที่เป็นคนขีดเส้นเอง 
              การเดินทางของเส้นสีดำยากลำบากมากเพราะ เมมเบอร์ต่างเถียงกันว่า จะให้ไปทางไหน ต่อระหว่างทางซ้ายหรือขวา
           เส้นดำมันก็เลยดูงงๆ
            แบคฮยอนเองก็อยากให้ไปทางขวา ชานยอลก็เลยบอกกับเมมเบอร์ว่า จะไปทางที่ไปได้แล้วกัน
            ซึ่งก็คือลงมาซ้าย แล้วไปขวา จากนั้นก็ลากไปเรื่อยๆ จนถึงจุดหมาย คือ เกาสง ตามความต้องการ
            เมมเบอร์ดูดีใจกันมากที่ได้ไปที่นั่น
            ภาพตัวอย่าง EP ต่อไปก็ปรากฎ อย่างกับน้ำไหลเป็นสาย มีทั้งตอนที่เมมเบอร์นั่งทานอาหารกันอยู่ ชานยอลทำอะไรตลกๆ จนแบคฮยอนชี้ไปที่ชานยอลและหัวเราะอย่างขบขัน
            หรือจะเป็นตอนที่นั่งอยู่บนรถ ซึ่งชานยอลและแบคฮยอนนั่งอยู่ข้างกัน ก็ยังมีเสียงหัวเราะและรอยยิ้มอีกด้วย (ภาพมีการซูม)
            ภาพแบคฮยอนที่ยิ้มหวานและนั่งข้างชานยอล
            (แบบนี้แปลว่านั่งข้างกันตลอดการเดินทางเลยใช่ไหมนะ? เพราะเดี๋ยวแบคฮยอนก็นั่งทางซ้าย เดี๋ยวก็นั่งทางขวาของชานยอล เบาะรถก็ไม่ใช่เบาะเดิม แปลว่ารถมีการเปลี่ยน แต่ก็ยังนั่งกับคนเดิม..... ???)
            พรีวิวก็ได้เผยให้เห็นว่าชานยอลและแบคฮยอนได้นั่งข้างกันอีกครั้ง ซึ่งเป็นการถ่ายทำตอนกลางคืน
            และที่นั่งของทั้งคู่ก็ค่อนข้างห่างจากเมมเบอร์อยู่พอสมควรเลย
            พรีวิวบนโต๊ะอาหารอีกครั้ง ชานยอลและแบคฮยอนก็ยังคงนั่งข้างกันอีก คราวนี้เมื่อขำเซฮุน ชานยอลก็หันไปมองและเอามือไปวางไว้บนไหล่แบคฮยอน
            แต่มันไม่จบแค่เพียงเท่านี้เมื่อโมเม้นสุดท้ายของชานยอลและแบคฮยอน ยังมีต่อ ในตอนที่แบคฮยอนโชว์ต่อยมวยเวอร์ชั่นน่ารักมากๆ ชานยอลที่นั่งมองอยู่ถึงกับขำออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ
             (ภาพมีการซูม)
             แต่หากอยากดูแบบคลิป 
    สามารถ Copy Url ในวงเล็บด้านล่างนี้ ( https://twitter.com/byuneqx_/status/1087293453636055040?s=09 ) ลงไปวางได้เลยนะคะ เราลงเวอร์ชั่นวีดีโอของแต่ละโมเม้น ซึ่งรวมตอนที่แบคฮยอนต่อยมวยและซูมหน้าชานยอลนี้ไว้ด้วยในทวิตเตอร์ค่ะ

            โมเม้นของชานแบค จาก EP 1 ก็มีเพียงเท่านี้นะคะ เจอกันบทความหน้าพร้อมกับความฟิน EP 2 ค่ะ!


                 ขอบคุณ เครดิตซับไทยจากแอป TrueID


            สามารถ Download App ไว้ดูวาไรตี้ EXO ได้ทุกวันทาง PlayStore นะคะ สำหรับคนที่ใช้ Android พิมพ์ว่า TrueID ก็จะขึ้นเลยสะดวกมากค่ะ ดูย้อนหลังได้ฟรีไม่เสียเงิน เบอร์โทรที่ใช้สมัครสมาชิกก็ไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นเบอร์ True เท่านั้นนะคะทุกเครือข่ายสามารถใช้สมัครได้เลยค่ะ ;)



            ขอบคุณ Chanbaek Shipper ทุกท่านที่อ่านบทความจนจบนะคะ เย้♡



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in