เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#Fictober2017parkw_darkness
DAY 10 Duh! #Fictober
  • Couple : Lai Kuanlin X Yoo Seonho [OS]
    #parkwfic 





    "ตื่น!!!!"


    "ตื่นได้แล้วพี่ควานลิน!"


    เสียงตะโกนโหวกเหวกโวยวายบวกกับเสียงเคาะประตูทำให้คนที่นอนหลับใหลอยู่บนเตียง
    ถึงกับหลุดออกจากภวังค์เพราะเสียงของยู ซอนโฮ ที่แทรกซ้อนเข้ามาในตอนเช้าตรู่
    ร่างโปร่งค่อยๆปรือตาขึ้นมาก่อนจะเห็นคนตัวบางยืนจ้องหน้าเขาอยู่อย่างไม่ลดละ


    รู้สึกว่าวันนี้จะเป็นวันหยุดของเราทั้งคู่นะ จะรีบตื่นไปไหนกัน แต่ในเมื่อเข้ามาปลุกเขาถึง
    ในห้องแบบนี้มันก็คงจะต้องตื่นไปตามระเบียบหลับต่อไม่ลงแล้วล่ะ มือนุ่มเอื้อมมือมาจับแขน
    ของควานลินให้ลุกขึ้นช้าๆ ก่อนเจ้าตัวจะค่อยๆลุกขึ้นตามแรงดึง เพิ่งตื่นนอนไม่ถึงห้านาทีก็จะให้เขาลุกซะแล้วแต่ก็ยอมลุกเพราะความน่ารักของเด็กน้อยตรงหน้า


    "ทำไมเราตื่นเช้าจัง หืม?"


    "วันนี้วันหยุด เราควรจะตื่นเช้าๆสิ"


    "ก็พี่ง่วงนี่นา"


    "ถ้าง่วงก็นอนต่อเถอะ ผมไม่กวนแล้วก็ได้ อุตส่าห์ทำอาหารเช้าให้ ชิ!"


    สิ้นสุดเสียงของซอนโฮ เจ้าตอนก็เดินกระฟัดกระเฟียดออกไปจากห้องทันทีเพราะความเอาแต่ใจ
    แบบเด็กๆเลยทำให้ซอนโฮน่าเอ็นดูขึ้นมากกว่าเดิม มีแฟนก็แบบนี้แหละครับ ชอบขี้งอน
    แล้วผมจะไปอะไรได้นอกจาก 'ง้อ' เท่านั้นครับที่จะทำให้อีกคนพอใจ






    -






    หลังจากที่อีกคนออกจากห้องไป ควานลินก็ลุกขึ้นจากเตียงก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำเพื่อชำระร่างกาย
    ของตัวเองก่อนที่จะออกไปเจอแฟนของตัวเอง ร่างโปร่งเป็นคนที่ค่อนข้างมีระเบียบพอสมควร
    แต่ตั้งแต่มาคบกับซอนโฮความมีระเบียบ ความเคร่งขรึมของควานลินก็ละลายหายไปในพริบตา


    ร่างโปร่งเดินออกมาจากห้องนอนด้วยชุดลำลองธรรมดาๆเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงวอร์มสีดำ ผมเพร่าที่ไม่ได้ถูกเซตถูกปล่อยลงมาพร้อมกับหน้าม้าบางๆ ถึงจะไม่ได้แต่งอะไรมากแต่ก็ดูดีราวกับเทพบุตร ฝีเท้า
    ทั้งสองข้างค่อยๆเดินไปยังห้องครัวซึ่งเจอเข้ากับซอนโฮกำลังยืนหันหลังให้เขา เสียงฟูฟ่องของไข่
    บวกกับกลิ่นไหม้แปลกๆทำให้ควานลินค่อยๆเดินเข้าไปช้อนตัวอีกเอาไว้ เจ้าตัวสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะบ่นออกมา


    "ทำอะไรอยู่หรอคนดีของพี่"


    "ไม่เห็นหรอทอดไข่อยู่น่ะ"


    "ไม่เห็นหรอก แต่ได้กลิ่นไหม้ๆ ทอดไข่ไหม้หรอเราอ่ะ"


    "โอ๊ะ!! พี่จะมาจับมือผมทำไมเนี่ย ผมทำได้หน่า"


    ร่างโปร่งที่จับเข้าไปที่มือนุ่มของอีกคนก่อนจะเป็นคนบังคับตะหลิวเอง โดยยังมีมือของซอนโฮซ้อนอยู่
    มือปลาหมึกของควานลินอีกข้างก็คว้าที่เอวของซอนโฮเรียบร้อย ทำเอาคนตัวบางหน้าแดงไปหมด 
    แถมใบหน้าของควานลินก็มาซบอยู่ที่ไหล่ข้างขวาอีก จะใกล้ชิดเกินไปแล้วนะ 


    เขินนะคนบ้า!!


    "อ่ะ เสร็จแล้ว ทอดไข่อะง่ายๆเอง ยังพลิกไม่ได้เลย"


    ควานลินที่ค่อยๆตักไข่เจียวโดยมือยังบังคับเอาไว้อยู่ไปใส่ในจานที่ถูกตกแต่งไว้ล่วงหน้าก่อนอยู่แล้ว
    ทอดไข่เสร็จแล้วควานลินก็ยังไม่ยอมปล่อยซอนโฮให้เป็นอิสระ มือกร้านค่อยๆจับเอวซอนโฮหมุนตัว
    เข้าหาตัวเอง ระยะห่างของใบหน้าก็แคบลงๆเรื่อยๆก่อนร่างบางจะพยายามดิ้นแต่ควานลินก็ยังจับเอว
    เอาไว้ไม่ยอมปล่อย


    "พี่อ่ะ ทำแผนผมเสียหมดเลย"


    "ถ้าขืนพี่ปล่อยให้เราทำเอานะ พี่คงได้กินไข่ไหม้จากน้องซอนโฮแล้วล่ะ ฮ่าๆ"


    "ไม่ต้องมาขำกลบเกลื่อนเลย"


    ร่างบางทำหน้าเบะก่อนจะก้มหน้างุดลงเพราะไม่อยากมองหน้าอีกคน ไม่ใช่อะไรหรอกนะ
    ก็คนมันเขินน่ะสิ เล่นจ้องหน้ากันขนาดนี้ก็หวั่นไหวนะถึงจะทำมาหลายครั้งแล้วก็เถอะ


    "โอ๋ๆคนดีของพี่ พี่ไม่แกล้งแล้วก็ได้"


    "......."


    "เงยหน้าขึ้นมาคุยกันนะครับ ไม่งอนพี่นะซอนโฮ"


    พอได้ยินแบบนั้นร่างบางก็ยอมเงยหน้าขึ้นมาแต่โดยดี แต่ทว่าร่างโปร่งดึงตัวซอนโฮเข้ามาชิดอีก
    ก่อนที่ริมฝีปากจะจรดไปปากนุ่มของอีกคน จู่โจมโดยไม่ทันตั้งตัวแบบนี้ก็แย่สิ


    "อะ..อื้อ"


    มือนุ่มค่อยๆเอามือคล้องคอของคนสูงกว่า ก่อนจะเอียงหน้าเพื่อปรับองศาในการจูบมากยิ่งขึ้น
    ลิ้นร้อนสอดแทรกเข้าไปในโพรงปากอีกคนอย่างรวดเร็ว ทั้งคู่ผลัดกันจูบไปมา ก่อนจะค่อยๆผละออก
    เพราะหายใจไม่ทัน อยู่ใกล้กันจนได้ยินเสียงลมหายใจที่หอบถี่ก่อนจะควานลินจะกระตุกยิ้มเล็กน้อย
    และจุมพิตไปยังหน้าผากมนของคนตัวบาง


    "ดีกันนะครับซอนโฮ"


    "อะ..อื้อ ดีก็ได้"


    "พี่อ่ะชอบฉวยโอกาสแบบนี้อยู่เรื่อยเลย"


    "แล้วชอบมั้ยล่ะ?"


    ควานลินที่ลองเชิงถามไปเล่นก็ทำให้หน้าซอนโฮแดงขึ้นมากว่าเมื่อกี้อีก น่ารักดีจริงๆ


    "ไม่ชอบคงไม่จูบตอบหรอก ไม่รู้แล้ว จะกินข้าว!!"


    "ฮ่าๆ เด็กดื้อเอ้ย!!"










    END.



    TALK
    แต่งตอนนี้ด้วยความมึนมากๆ เรือ #หลินโฮ ของพี่จะต้องไม่อับปางนะคะ
    สามารถพูดคุยกันได้ในทวิต @_PARKWJ /สกรีม #parkwfic 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in