เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#Fictober2017parkw_darkness
DAY 9 FOOD #fictober
  • Couple : Park woojin X Park jihoon 

    #parkwfic 


    "ติ้ง!"


    เสียงกระดิ่งหน้าร้านแฮมเบอร์เกอร์ พร้อมกับร่างสูงเดินเข้ามาในร้านก่อนจะย่างกายเดินตรงที่ยังเคาท์เตอร์ เพื่อเดินไปหาเพื่อนสนิทของเขาที่ทำงานพาร์ทไทม์หามรุ่งหามค่ำทั้งวัน


    โชคดีหน่อยที่วันนี้คนไม่ค่อยเยอะมากเท่าไหร่เลยทำให้เขาหาคนๆหนึ่งได้อย่างง่ายดาย


    "ไงจีฮุน"


    "อ้าว มาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย"


    "เมื่อกี้น่ะ"


    คนผิวเข้มเอ่ยทักทายคนสนิทอย่าง พัค จีฮุน คนที่เขาชอบและอยากจะครอบครอง 
    แต่อย่างว่าเรามันก็แค่เพื่อนสนิทที่อีกคนไว้ใจก็เท่านั้นเองนั่นแหละ 


    ใบหน้าจิ้มลิ้มของจีฮุนทำให้อูจินไม่สามารถละสายตาออกมาได้ แต่เมื่ออีกคนรู้ตัวแล้วว่าโดนจ้อง
    เลยรีบเฉไฉมองไปทางอื่น 
    คนผิวเข้มทำเป็นก้มมองดูนาฬิกาก่อนจะค่อยๆขยุ้มผมของตัวเอง
    แต่ทว่าจู่ๆก็มีมือก้อนๆของอีกคนดึงมือออกมา


    "มาเกาหัวอะไรตรงนี้"


    "ทะ..ทำไมอ่ะ ก็มันคันนี่"


    "แล้วนี่มาหาทำไมดึกดื่นไม่ยอมกลับบ้าน"


    อูจินค่อยๆทำหน้าเบะเล็กน้อยที่จีฮุนเอาแต่ไล่เขา ทั้งๆที่ตั้งใจมาหาแท้ๆ


    "ไม่ได้มาหาสักหน่อย ไล่ลูกค้าแบบนี้ได้ยังไงเนี่ย"


    ปากแข็ง อูจินเอ่ยคำพูดประชดประชันกลับไปแต่ก็สร้างรอยยิ้มของจีฮุนได้ดี


    "ฮ่าๆ คนบื้อเอ้ย จะกินอะไรล่ะวันนี้เดี๋ยวพาไปกิน"


    คนตัวเล็กกว่าที่ถอดผ้ากันเปื้อนของที่ร้านวางไว้ก่อนจะเดินไปเปลี่ยนชุดที่หลังร้าน
    เดินออกมาพร้อมกับกระเป๋าเป้สีชมพูบวกกับชุดหลากสีตามสไตล์ของอีกคน


    "ของฟรีอะไรก็ได้ ไม่เกี่ยงหรอก"


    "เห็นแก่กินอ่ะ"


    "ไม่เท่าคนแถวนี้หรอกมั้ง กินจนจะเป็นหมูแล้วเนี่ย"


    "พัค อูจิน!!!"


    ป๊าป!


    มือเล็กฟาดไปยังไหล่ของคนผิวเข้มทันที ขอบอกเลยว่ามือหนักมากไหล่แทบหลุดแหน่ะ


    "ฟาดมาได้เนอะคนเรา ไหล่จะหักมั้ยเนี่ย"


    คำพูดยียวนกวนประสาททำให้จีฮุนถึงกับหัวร้อนอีกครั้ง ก่อนจะรีบเดินนำออกมาจากร้านทันที
    ทิ้งให้อูจินยืนลูบไหล่อยู่อย่างนั้น พอเห็นแบบนั้นอูจินเลยรีบวิ่งตามออกมาก่อนจะทำใจดีสู้เสือ


    คนตัวสูงกว่ามายืนข้างๆก่อนที่ยื่นมือกร้านไปจับมือของอีกคนเอาไว้ ซึ่งตอนแรกคนตัวเล็กกว่าก็ชะงักเล็กน้อย แต่ก็จับมือตอบโดยการค่อยๆประสานมือกับอีกคนอย่างนุ่มนวล


    "เนื้อย่าง!"


    "หือ?"


    "นายจะต้องง้อฉันโดนการพาไปเลี้ยงเนื้อย่างไง ตกลงมั้ย?"


    จีฮุนที่หันหน้ามามองอูจินก่อนจะค่อยๆคลี่ยิ้มบางๆกลับไปให้ เห็นแบบนี้ทำเอาหัวใจพัคอูจินเต้นแรงไม่เป็นจังหวะเลยแหละ


    "ตกลง!"




    'พัค จีฮุน เป็นสิ่งมีชีวิตที่ พัค อูจิน อยากจะถนุถนอมแบบนี้ไปเรื่อยๆเลย'






    TALK : 
    เรื่องแรกสำหรับชาเลนท์นี้จะขอเป็นแก๊กสั้นๆของคู่ทูพัคก่อนนะคะ
    เป็นน้ำจิ้มไปก่อนเนอะ 

    สามารถพูดคุยกับไรท์ได้ในทวิต @_PARKWJ / สกรีม #parkwfic ได้นะคะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in