เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#Fictober2017parkw_darkness
DAY 11 Don't Say it #fictober
  • Couple :  Bae Jinyoung X Lee Daehwi
    #parkwfic 





     ท่ามกลางสายหมอกในยามเช้าที่ย่างเข้าสู่ฤดูหนาวของกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ 
    เมฆหมอกตอนเช้าตรู่ที่บดบังแสงอาทิตย์มีแต่กลิ่นไอแดดอ่อนๆเท่านั้น หิมะของปี
    ยังคงไม่มาถึงแต่อากาศเริ่มเย็นลงแล้ว - แบ จินยอง เด็กหนุ่มมัธยมปลายตั้งใจตื่น
    แต่เช้าเพื่อไปโรงเรียน น่าแปลก เพราะปกติจินยองจะไปโรงเรียนสายแทบทุกวัน
    แต่วันนี้เป็นวันแรกที่เขาตื่นเช้าไปโรงเรียนด้วยความอารมณ์ดี


    เพราะต้องการไปโรงเรียนพร้อมใครคนใดคนหนึ่ง



    เราอยู่กันคนละโรงเรียน



    ผมเรียนฮันลิม ส่วนเขาคนนั้นเรียนโสภา 



    แต่เราเดินทางโดยรถไฟใต้ดินเหมือนกัน ผมรู้ได้ยังไงน่ะหรอเพราะผมไปโรงเรียนสายแทบทุกวัน



    แอบตามน่ะ อาจจะดูเหมือนโรคจิตหรือเหมือนสตอล์กเกอร์ แต่ผมไม่ได้มีเจตนาร้ายกับเขาคนนั้นนะ



    'แค่อยากเจอก็เท่านั้นเอง'



    ร่างสูงเดินไปที่สถานีรถไฟแบบปกติ แต่วันนี้มันไม่ปกติสักเท่าไหร่เพราะอากาศค่อนข้างหนาวเย็นจัด
    เมื่อเช้าฟังข่าวมาว่าอากาศจะติดลบลงเรื่อยๆ เหมือนเป็นสัญญานว่าหิมะกำลังจะตกในอีก 1-2 วัน
    ข้างหน้าก็เป็นได้ - คนตัวสูงยืนกอดอกรอรถไฟอีกประมาณสองถึงสามขบวนเขาถึงจะขึ้นได้ ผ่านไป
    หลายโบกี้รถไฟที่รอก็มาถึง แต่ด้วยคนที่พลุ่กพล่านเลยทำให้ขึ้นลำบากนิดหน่อย แต่ก็เข้ามาอยู่ในรถไฟ
    ได้ทันเวลา ร่างสูงค่อยๆเดินไปในตัวรถไฟก่อนสายตาจะหยุดไปที่คนๆนั้น



    คนที่เขาอยากเจอ



    ไวกว่าความคิดสองขาก็รีบสาวเท้าไปหาเสียแล้วล่ะ จินยองพยายามแทรกตัวเดินลึกไปเรื่อยๆ พออยู่
    ในระยะประชิดเขาก็เดินไปหยุดยืนอยู่ข้างๆ พอดีตรงนั้นว่างพอดีด้วยเลยไม่น่าจะผิดสังเกตุหรอก
    แบจินยองเอื้อมมือขึ้นจับราวของรถไฟก่อนที่รถไฟจะเคลื่อนออก แต่ทว่าคนตัวเล็กข้างๆเขาเซ
    มาชนอกเข้าอย่างจัง



    ตึกตักตึกตัก... - ถึงจะโดนตัวแบบไม่ตั้งใจ แต่เสียงหัวใจของจินยองก็เต้นรัวไม่เป็นจังหวะ



    "ขะ..ขอโทษครับ เป็นอะไรหรือเปล่า"



    เสียงหวานของคนตัวเล็กกว่าเอ่ยขึ้นมาก่อนจะรีบทรงตัวและกลับไปที่ของตัวเอง ก่อนจะเอามือขึ้นเกาหัวแก้เขิน โดยที่จินยองพยายามทำหน้าให้นิ่งที่สุดแต่หารู้ไม่ว่าหัวใจเขามันเต้นดังขนาดไหน



    "พี่ไม่เป็นไรครับ ถ้าเราจับราวไม่ถนัด"



    "เกาะแขนพี่ไว้ก็ได้นะ จะได้ไม่เซ"



    พูดอะไรออกไปวะเนี่ยไอ้จินยองง บ้า บ้าไปแล้ว!!!



    "ฮ่าๆ ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณนะฮะ"


    ผิดคาดแฮะ - คนตัวเล็กไม่ได้อะไรกับคำตอบผมมากนักแถมตอบกลับมาพร้อมกับรอยยิ้มหวานๆนั้นอีก
    ร่างบางในชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียน น่าจะเด็กกว่าผม เรือนผมสีน้ำตาลอ่อน แถมผิวขาวๆเหมือนปุย
    เมฆ กลิ่นตัวก็หอมอยากอยู่ใกล้มากๆ ทำไมกันนะ ทำไมถึงทำให้แบจินยองหวั่นไหวได้ขนาดนี้



    "อ่ะ..เอ่อ"



    ยังไม่ทันที่จินยองจะพูดอะไรออกไป รถไฟก็จอดถึงสถานีของโรงเรียนน้องเขาแล้ว ร่างบางที่หันมาโค้ง
    ให้ผมเล็กน้อยก่อนจะโบกมือให้



    "ถึงสถานีของผมแล้ว ขอตัวก่อนนะครับ"



    สิ้นสุดเสียงของคนตัวเล็กกว่า ร่างบางก็เดินหายไปพร้อมกับผู้คนในรถไฟ - จินยองตัดสินใจรีบออกไปตามทันทีก่อนจะรถไฟจะปิดประตู ความจริงเขาลงสถานีหน้าแต่ในใจเอาแต่ว่าให้ตามเด็กคนนั้นไป
    ขอไปเรียนสายวันนึงก็แล้วกัน เพราะกลัว กลัวว่าจะไม่ได้เจอกันอีก



    แบจินยองรีบเดินตามหาคนตัวเล็กทันที แต่แล้วสองขาก็หยุดชะงักลง ก่อนจะเจอคนตรงหน้าที่กำลัง
    ยืนกดน้ำอยู่ที่ตู้ อากาศมันหนาวสินะ เลยหาอะไรอุ่นๆดื่ม 



    "อ้าว! เจอกันอีกแล้วนะ"



    "พะ..พี่คนเมื่อกี้ ที่รถไฟใช่มั้ยฮะ?"



    ร่างสูงกระชับกระเป๋าเป้ของตัวเองก่อนทำใจกล้าเดินเข้าไปทักอีกคนอย่างมึนๆ ความจริงเราไม่รู้จักกัน
    ด้วยซ้ำแต่ทำแบบนี้คิดถูกมั้ยนะ - ใบหน้าหวานๆเหมือนกำลังคิดอะไรบางอย่างอยู่ แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร
    ก่อนจะกดเลือกนมอุ่นๆกินแทน



    "อากาศหนาวแบบนี้แค่นมอุ่นๆจะพอหรอ"



    "อ่ะ เอาเสื้อพี่ไปใส่คลุมไว้นะดีกว่านะ"



    ร่างสูงไม่พูดเปล่าค่อยๆถอดเสื้อโค๊ทชั้นนอกออกมา ก่อนจะยื่นเสื้อตัวใหญ่ให้อีกคน 
    คนตัวเล็กที่ถือนมอุ่นๆไว้ก็รีบปฎิเสธพัลวัน ถึงจะหนาวแต่ยืมของคนแปลกหน้า
    แบบนี้ก็เกรงใจเหมือนกัน 



    "ไม่เป็นไรพี่ ผมเกรง-"



    "อย่าปฎิเสธพี่เลย เอาไปใส่เถอะ เชื่อพี่ มันจำเป็นต่อเรา"



    จินยองมายืนอยู่ข้างหน้าก่อนจะกางเสื้อโค๊ทตัวนอกและอ้อมไปใส่ให้อีกคนอย่างนุ่มนวล
    คนตัวบางห่อตัวเข้าไปนิดนึงตอนจินยองเข้าใกล้จนได้ยินเสียงลมหายใจกันและกัน -
    มือหนาค่อยๆจัดเสื้อให้คนตัวเล็กกว่าก่อนจะส่งยิ้มให้



    "ขะ..ขอบคุณนะครับพี่..?"


    "จินยอง แบจินยอง"


    "ขอบคุณนะครับพี่แบจินยอง :)"


    "ไม่เป็นไรครับน้องแดฮวี"


    คนตัวเล็กที่ฉงนงงเล็กน้อย ก่อนจะยกนมอุ่นขึ้นมาดื่ม 


    "พี่รู้ชื่อผมได้ยังไง"


    "ป้ายชื่อที่เสื้อนักเรียนไงครับ"



    เขิน



    แบ จินยอง กำลังเขินคนตรงหน้าเป็นอย่างมาก







    ' หลังจากวันนั้นผมกับแดฮวีก็ได้ค่อยๆเรียนรู้กันและกันมากขึ้น
    ความสัมพันธ์ที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว
    ถึงจะยังไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ผมก็อยากจะอยู่กับน้องเขา
    อยากมีน้องเขาอยู่ในชีวิตทุกวันแบบนี้แหละ :) '






    THE END
    จบไปอีกเรื่องหนึ่ง รู้สึกว่าจะเขียนคู่ไม่ซ้ำกันเลย55555 
    ชาเลนท์นี้ไรท์จะเขียนแตกต่างคู่ที่ไรท์ชิปเท่านั้นนะคะ
    ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ สกรีม #parkwfic 
     
    twt : @_PARKWJ







Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in