เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกการฝึกงาน (Internship Diary)muksaiii
สัปดาห์ที่ 7: คำชมจากหัวหน้า
  • 20 ก.ค. 2563 - 23 ก.ค. 2563

              และนี่คือสัปดาห์สุดท้ายของการปิดเล่มขายหัวเราะ ทั้งฉบับลิเวอร์พูล รวมถึงฉบับทาสแมว (เหมือนจะเคยเกริ่นฉบับนี้ไปก่อนหน้าแล้ว) ซึ่งจะออกวางขายในเวลาไล่เลี่ยกัน แอบตื่นเต้นเหมือนกันนะคะเนี่ยที่จะได้เห็นผลงานตัวเองลงในเล่มจริงๆ คิดดูสิคะว่ามีผลงานของเรา มีชื่อของเราอยู่ในเล่มการ์ตูนในตำนานของคนไทยอย่าง ขายหัวเราะ มันจะน่าภาคภูมิใจแค่ไหน

              แต่งานของฉันก็ต้องปรับแก้จนถึงที่สุดค่ะ เพื่อให้ให้เกิดความผิดพลาด เรียกได้ว่าแก้จนวินาทีสุดท้ายก่อนทำเป็นดัมมี่เลย (ดัมมี่คือการทดลองรวมเล่ม)

              นอกจากนี้นะคะก็ยังมีงานร้อนของเล่มลิเวอร์พูลเข้ามาให้ทดสอบความสามารถอีกครั้ง และนี่คือครั้งแรกที่งานชิ้นนี้ฉันไม่ต้องแก้หลายรอบ แถมงานชิ้นนี้ยังได้รับคำชมจากหัวหน้าด้วย 'เก่งมากเจ้ามุก' ฉันน่ะแสนจะตื้นตันใจ และภูมิใจในงานของตัวเองมากเลยล่ะค่ะ นี่ก็อดใจรอดูเล่มจริงไม่ไหวเเล้ว เพราะเล่มลิเวอร์พูลน่ะมีคอลัมน์ของฉันเยอะระดับหนึ่งเลย น่าจะ 2-3 คอลัมน์ได้นะ

              เอาเป็นว่าถ้าขายหัวเราะเล่มไหนออกวางจำหน่ายแล้วฉันจะมาอัพเดตนะคะ บ๊าย บาย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in