เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มิตรรักแฟนเพลง (อ่าน)Noi Beleza
60 บทแล้วนะ ไวจริงๆ

  • เราบันทึกลง minimore 60 บทแล้วนะ ไวจริงๆ
    เวทีแห่งนี้ สนุกสนาน คนอ่านน่าจะอายุ 15-40 ปี นะ เราเดาเอา คน 40+ ปี น่าจะสัดส่วนน้อย เราลองอ่านเนื้อหาแล้วก็สนุกสนาน เห็นความคิดอ่านของคนหนุ่มสาว มีความฝัน ความท้าทาย มีความสุขจากการลงมือทำ และได้พักผ่อนตามวิถีต่างๆ

    บางบท น้องวัย 15 ปี แบ่งเวลามาเขียนเรื่องราว เขียนเก่งทีเดียว ฝึกต่อไป น้องจะเป็นนักเขียนที่ดีเลยจร้า ตามอ่านอยู่นะ

    บางบท น้องไปปฏิบัติธรรมที่สวนโมกข์ โห..เล่าได้ละเอียดมากถึงมากที่สุด เราย้อนภาพวันที่เราไปได้เลย ทำให้หวนกลับมาฝึกตนต่อบ้าง ธรรมะดีๆ อย่าได้หายไป ตามที่หลวงพ่อกล่าวฝากไว้ว่าถึงบ้านแล้วก็ทำต่อกันนะโยม..

    บางบท น้องเริ่มเล่าเรื่องผ่าตัด..เราอยากจะบอกน้องว่า ทุกสิ่งไม่ต้องกังวล พี่เจอมาแล้ว ทุกอย่างรักษาได้ การแพทย์ก้าวหน้ามาก ทุกอย่างจะเข้ามาทดสอบ แล้วผ่านไปด้วยดีจร้า สู้ๆนะ

    น้องบางคนอกหัก ทำใจ ต้องตั้งใจเรียนต่อ..ทุกคนล้วนต้องเจอคนที่เรารักเค้า เค้ารักเรา สมหวังบ้าง ผิดหวังบ้าง เป็นประสบการณ์ชีวิต แล้วเราจะแข็งแกร่งขึ้น รักตนเองมากขึ้น และมีสติปัญญา ที่จะรักอย่างที่ไม่ทุกข์กายใจเกินไป ดูแลความรักนั้นอย่างสมดุลย์ และเอาใจใส่ต่อกัน ห่วงใยอาทรต่อกัน เมื่อมีบุญวาสนาต่อกัน ได้มาเจอกันแล้ว ก็ทำดีต่อกัน อย่างไรเสีย แม้ไม่ได้คู่กัน ก็เป็นกัลยาณมิตรต่อกันได้ ก็สุขใจกันนะ

    สำหรับเราคนที่ผ่านเรื่องราวมามากมาย ได้อ่านบทความของน้องๆ ก็จะเห็นฟิลม์ภาพยนตร์ ที่เราเคยผ่านมาแล้ว และตัดสินใจไปตามวัยวุฒิ และวุฒิภาวะในแต่ละวัยของเรา ..

    น้องๆก็เช่นกัน หากมึเรื่องราวยากๆ ก็ปรึกษาครอบครัว และเพื่อนสนิท คนใกล้ชิดนะ เพราะการร่วมรับรู้แบ่งปันความทุกข์สุข ทุกสิ่งจะบรรเทาและแก้ไขได้จร้า แล้วทุกอย่างก็จะผ่านไปด้วยดีนะ

    เราเองก็ยังสนุกที่จะเขียนลง minimore ต่อไป
    ก็ลองติดตาม และให้ข้อแนะนำมาได้เสมอนะคะ

    ?????

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in