เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เริ่มจ :-)
ป ภ า ว ริ น ท์
  • อยากพูดถึงเพื่อนคนนึง เอาเข้าจริงแอบเขินที่ต้องมาเขียนถ้ามึงบังเอิญมาอ่านเจอไม่ต้องบอกกูนะ กูคงทำตัวไม่ถูก5555555555 ฟิล์มเป็นผู้หญิงที่ผอมมาก ผมสั้นหน้าม้าเต่อ ใส่รองเท้าแบบที่เราอยากได้ ขับกระบะ (?) ตอนแรกก็คิดไว้ผู้หญิงตัวเล็กๆต้องขับรถเล็กๆแต่มึงดันชอบกระบะเพราะเหตุผลขับมันส์ดี ตลกดี เป็นคนบ้าๆบอๆ เป็นคนที่กล้าแสดงออก คิดยังไงทำเลย ซื่อตรงกับความรู้สึกตัวเองดี ด้วยเวลาหรืออะไรก็ตามที่ทำให้เราสนิทกันขนาดนี้ มันเลยทำให้บางเรื่องยากจะพูดให้กันได้ 
    .
    .
    .
    ดีใจที่ได้รู้จักกัน


     ตลกดี


    ฟิล์มมีแฟนที่ใครต่อใครก็ต้องอิจฉาเลย เพราะทั้งคู่ดูเข้ากันมาก 'เหมาะสม'คงเป็นนิยามที่เหมาะที่สุด
    พวกมึงเป็นพวกที่ต่างคนต่างเติมเชื้อเพลิงให้กัน มันไม่ใช่ไม่ดีนะ เชื้อเพลิงที่ทำให้มีไฟต่อไป
    ทุกคนคงนึกไม่ออกเลยว่าถ้าเลิกกันจะเป็นยังไง


    เลิกกัน เงียบงัน
    .
    .
    .
    .....และพวกมึงก็เลิกกัน

    เรื่องราวที่เคยผ่านมาจะเป็นยังไงไม่สำคัญแต่ตอนนี้เรื่องต้องดำเนินมาถึงจุดจบทั้งๆที่ชีวิตเพิ่งจะเริ่มต้น ความสัมพันธ์ที่เคยน่าหลงไหลของทั้งคู่ต่างดึงดูดแต่หากว่าตอนนี้กลายเป็นแม่เหล็กขั่วเดียวกันที่ต่างแยกตัว

    ประตูตู้เสื้อผ้ากันนำ้ตาเอาไว้ 

    เดินสวนกันแต่ไม่แม้จะชายตามอง
    มีเพื่อนอยู่เยอะไม่ร้องไห้แล้ว
     .
    .
    พวกแกทั้งคู่เก่งมากที่ใช้ชีวิตราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    แกบอกว่าคิดถึงอยู่ แต่ไม่ได้อยากกอดแล้ว
    ความย้อนแย้งที่กำลังก่อตัวขึ้นกับคนฟังแต่ถ้าเป็นเรา เข้าใจดี

    ไม่อาจเลือกพื้นที่ที่สบายใจ ทำได้แค่ย้ายที่อยู่

    นวลจันทร์
    .สัตว์เลี้ยงของพวกแก การลาจากที่ต้องจำใจ เลือกไม่ได้ว่าจะอยู่ที่ใคร แค่การบอกลามันก็ยากอยู่แล้ว ยิ่งร้องไห้ทำให้ยากกว่าเดิม

    สายตาคู่เดิม จากดวงตาคู่เดิม แต่ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม
    .
    .
    .
    สถานะถูกลดหลั่นลงมาตามความรู้สึกที่เคยมอบให้กัน

    ยอมรับความจริงที่สุดท้ายจะจากลา

    ถาวรแต่ไม่ตลอดไป


    ขอให้ทั้งคู่เติบโตและดำเนินชีวิตไปในทางที่ดีนะ
    ; รักและเป็นห่วงทั้งคู่


    ปล.ขอโทษทั้งคู่ที่เอารูปมาใช้นะ






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in