เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เริ่มจ :-)
เอาเข้าจริงเลิกคิดถึงไม่ได้เลย
  • ยังชอบนอนดึกอยู่หรือเปล่า ผมเธอยาวมากขึ้นเท่าไหร่
    ยังอยากเห็นเธออยู่

    เหนือ

    /เหฺนือ/
    คำวิเศษณ์

    •  ที่อยู่ในที่ หรือฐานะสูงกว่าสิ่งอื่นเมื่อมีการเปรียบเทียบกัน.
    •  ที่มีความรู้ความสามารถสูง.

    คำนาม

    • ชื่อทิศตรงข้ามกับทิศใต้, ทิศที่อยู่ทางซ้ายมือเมื่อหันหน้าไปทางทิศตะวันออก เรียกว่า ทิศเหนือ, ทิศอุดร ก็ว่าพ้นขึ้นไป, เลยขึ้นไป.

    คำบุพบท

    • พ้นขึ้นไป, เลยขึ้นไป.

    คำบอกรัก

    • รักนะ นอร์ท

    ถึงจะบอกไม่บ่อย แต่อยากให้รู้ ถึงจะไม่ทันแล้วก็ตาม




    ความรักคือสิ่งที่ไม่มีวันดับสูญ แม้รูปกายภายนอกจะเปลี่ยน แต่หัวใจสำคัญไม่เคยสลาย
    - วินเซนต์ แวนโก๊ะ

    ไม่รู้ว่าการที่ทำแบบนี้จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงมั้ย 

    23 ตุลาคม 2018  ;;
    วันนี้ไปหอศิลป์ด้วยกันวันแรก ไม่นึกว่าจะมีครั้งต่อไป
    ที่จริงมึงลงสถานีอ่อนนุชก็ได้แต่ก็ดันนั่งมาส่งถึงแบริ่ง ขอบคุณนะ
    รูปคู่รูปแรกบนบีทีเอส กูหน้าเหมือนทอมส่วนมึงหน้าเหมือนตุ๊ด ตลกดี555555555
    มึงบอกว่า 'ไปดูหนังเป็นเพื่อนด้วย' ที่จริงเริ่มคิดแล้วว่าเพื่อนกันจริงๆหรอวะ แต่กูไม่อยากเข้าข้างตัวเองหรอกนะ:---P
    'ตื่นแล้วมึงจะบอกกูปะ' กูเริ่มคิดเพราะประโยคนี้แหละ ไอสัด55555555

    24 ตุลาคม 2018
    โทรมาปลุกครั้งแรก จำได้ว่าหงุดหงิดชิบหายแต่พยายามทำเป็นโอเค เพราะที่จริงเขินด้วยซำ้ที่โทรมา
    วันนี้คุยเรื่องที่บ้านกัน วิชาที่เรียน เพื่อนในห้อง
    วันนี้ไปหาไรกินด้วยกัน ถึงจะมีคนที่ตึกไปด้วยเต็มเลยก็เถอะ
    วันนี้คอลคุยกัน

    25 ตุลาคม 2018
    ดูหนังด้วยกันเรื่องแรก

    26 ตุลาคม 2018
    มึงถามว่า 'กูกะมึงคุยกันแบบไหนวะ' กูขอโทษมากๆตอนนี้กูยังไม่เลิกกับปลื้มด้วยซำ้แต่กูเริ่มรู้สึกกับมึงไปแล้ว กูเลยตอบไปว่าแบบนี้แหละทั้งๆที่ในใจกูไปต่อไม่ถูกเลย
    มึงนัดไปดูหนังกับกูอีกแล้ว
    สุขสันต์วันเกิด นายเหนือ
    18ฝน เพิ่งเคยได้ยินชื่อเพลง
    รู้สึกแย่โครตๆที่ไม่ได้บอกแบบจริงจังว่ายังไม่เลิกกับปลื้มพอเลิกกูก็บอกมึงคนแรกเพราะกูรู้สึกผิดกับมึงมากที่ผ่านมาที่กูไม่บอก แต่มึงกลับไม่สนไรเลยแล้วถามกูว่าไหวมั้ย มึงเชื่อมั้ยกูเล่าให้เพื่อนฟังแทบทุกคนกับประโยคนี้ ทุกคนบอกว่าดีกว่ามึงไม่รู้จะหาจากไหนแล้วห้ามให้หลุดมือเด็ดขาด!!55555555555 (ขอโทษที่สุดท้ายก็ทำหลุดนะ, ขอโทษจริงๆ)

    28 ตุลาคม 2018
    โดนฟันฉลามง้าบ,สมนำ้หน้า

    29 ตุลาคม 2018
    นอยที่ลงไปดูหนังคนเดียว โครตปันยาอ่อน55555555

    02 พฤษจิกายน 2018
    ทะเลาะกันครั้งแรก เรื่องมึงงอนแต่ไม่ยอมพูด กูเลยตัดสายใส่แม่งเลย มารู้ทีหลังว่ามึงไม่ชอบคนตัดสายใส่

    05 พฤษจิกายน 2018
    เราคอลกัน มึงพิมมาว่า'ถ้ามึงยังคิดถึงมันหรือจะกลับไปกูไม่ว่านะ'ในใจกูคือมึงจะดีไปไหนวะ กูเทียบมึงไม่ติดเลยกับสิ่งที่มึงพิมมาให้กู
    ดูหนังอีกแล้ว
    เพลงที่ส่งไปให้ เพลงโปรดจริงๆนะ

    23 พฤษจิกายน 2018
    ไว้ไปcat expoด้วยกันนะ

    25 พฤษจิกายน 2018
    cat expo


    เดือนธันวาคม กิจวัตรประจำวันคงเดิม เราไปเที่ยวรถไฟกันเกือบทุกเสาร์บางทีก็อาทิตย์ ดูหนังแทบทุกเรื่องที่มีฉาย กินข้าว เดินห้าง กลับบ้านมาคอลกัน best part ของกูเลยช่วงนี้

    31 ธันวาคม 2018 - 01มกราคม 2019
    สุขสันต์วันปีใหม่นะ ดีใจที่ได้ไปเคาท์ดาวด้วยกัน
    ใครจะไปคิดว่าจะเป็นปีที่หนักหน่วงขนาดนี้

    11 มกราคม 2019
    ไปหอศิลป์ด้วยกัน 


    05 กุมภาพันธ์ 2019
    นอทไปเขาชนไก่ แทบไม่ได้คุยกันเลยช่วงนี้

    14 กุมภาพันธ์ 2019
    วันนี้เป็นวันจบของกูนะที่จริงแล้ว โครตเฟลที่มึงไม่มา

    15 กุมภาพันธ์ 2019
    วันนี้นอทจบตั้งใจทำดอกไม้ให้กับมือ (ไงละๆๆๆ)

    18 กุมภาพันธ์ 2019
    นอทซื้อหนังสือไดโนเสาร์มาให้ตอนนั้นเห่อมากแปะเต็มตัวเลย

    22 กุมภาพันธ์ 2019
    เพิ่งเคยได้ยินคำว่าอ๊อง

    03 มีนาคม 2019
    ก่อนหน้านี้ทะเลาะกันหนักมาก ตอนนั้นโกรธมากๆๆ ๆๆ-`д´-ๆๆ

    23 มีนาคม 2019
    กูทำงานที่เซ็นทรัลเวิลส่วนมึงมาขายของที่นี่ เลิกงานแล้วเจอกัน ดีใจจังถึงวันนั้นจะแอบทะเลาะกันก็เถอะ

    03 เมษายน 2019
    ไอเหี้ยใครจะไปคิดวะว่าเราเคยคุยกันแบบนี้ น่ารักดี หมายถึงกู


    08 เมษายน 2019
    กูทำกำไลคู่ไว้ให้ แต่กว่าจะได้ให้ก็นานอยู่

    14  เมษายน 2019 - 15 เมษายน 2019
    ทะเลาะกันเรื่องกูไปกินเบียร์ละมึงไม่อยากให้กิน เรื่องเล็กโครตเลยเนอะ55555555555555 เอาเข้าจริงกูไม่ได้บอกความจริงมึงทั้งหมดหมายถึงตอนที่เราคุยในแชทน่ะนะ กูแค่โกรธที่มาวุ่นวายกูรู้ว่าเป็นห่วงแต่กูแค่อยากให้มึงเชื่อใจกูบ้าง กูแค่อยากเอาชนะ เลยบอกเลิกไปทั้งที่จริงไม่ได้ตั้งใจแบบนั้นเลย วันนั้นเป็นวันที่กูรู้เลยว่ามึงรักกูมากขนาดไหน มากจนกูไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตนึงจะมีคนทำเพื่อกูขนาดนี้ กูโกรธมึงมากอะ ทำไมไม่รักตัวเองวะมารักกูทำเหี้ยไรขนาดนั้น กูนิสัยไม่ดีนะ ห่วงตัวเองบ้าง แต่มึงแบบยอมทุกอย่างเลย กูฟอมอะไอเหี้ยอยากบอกชิบหายว่ากูไม่หายไปไหนหรอกบอกเลิกไปงั้นเพราะกูมัวแต่ฟอมจัด ขอโทษที่กูพิมใส่มึงโครตตึงเลยโครตแย่อะแต่มึงยังทำทุกอย่างให้เหมือนเดิมเลย ตอนนั้นกูคิดแต่แบบมึงไม่เหนื่อยบ้างหรอวะที่ต้องพยายาม 

    โครตขอบคุณเลยว่ะที่ทน

    20 เมษายน 2019
    นอทไปสอบสัมที่เพาะช่าง สู้ๆนะคนเก่ง (อุส่าตื่นมาอวยพรเลยนะเว้ย)
    รีน่าเรียกแมนว่าตัวน้อย กูขอเรียกมึงว่าตัวเหี้ย555555555555 นึกแล้วตลก จำได้ตอนพิมไปนั่งขำไปพักใหญ่ๆ

    23 เมษายน 2019
    ติดเพาะช่างแล้ว ดีใจด้วยมากๆ

    25 เมษายน 2019
    เลิกกันอีกแล้ว รอบนี้มึงดูทนไม่ไหวแล้วดูโกรธมากๆ กูตอบแบบกวนตีนมึงสุดๆเลยเพราะกูฟอมอยู่ไม่อยากเลิกแต่ก็ไม่อยากง้อ เลยพิมไปแบบส่งๆ

    26 เมษายน 2019
    ไม่มีมึงอยู่ไม่ได้ ;___________;
    ขอโทษจริงๆขอบคุณที่ยอมกลับมา ขอโทษที่ขนาดเป็นคนง้อยังชวนทะเลาะแล้วก็พูดไม่ดีใส่ที่จริงไม่อยากพิมแบบนั้นแต่มือพี่ลั่นไปเองงงงง(?)ที่จริงแล้วกูเก็กอยู่ชอบบอกว่ากูผิดเองอะเพื่อดึงดราม่าขอโทษว่ะมันติดไปแล้วนิสัยนี้

    27 เมษายน 2019
    ดีกันแล้ว เพราะมึงกูเลยติดคำว่าอ้วนตุ้บไปเลย 

    28 เมษายน 2019
    best part ของกูอีกแล้ว วันนี้ไม่ตีกัน เราคุยกันหวานนำ้ตาลสิบโลไปเลย

    03  พฤษภาคม 2019
    ใส่แว่นโครตน่ารัก



    วันนี้ทะเลาะอีกแล้ว...ที่บอกผิดเอง ไม่ได้ประชดนะ หลังจากเคลียกันที่จริงกูแอบโกรธมึงแต่กูบอกไปว่าไม่เป็นไร มึงน่าจะรู้เพราะอาการกูออกจัดเล(จากที่พิมอะนะ)

    08 พฤษภาคม 2019
    ท้องฟ้าที่ส่งมาโครตน่ารัก

    14 พฤษภาคม 2019
    ใส่แว่นมาหาอีกแล้ว

    25 พฤษภาคม 2019
    หอศิลป์รอบที่ล้าน


    01 มิถุนายน 2019
    cat t-shirt

    07 มิถุนายน 2019
    รอจนง่วง ขอโทษที่งี่เง่ากูแค่เหงาอะ พอมีมึงที่ตอบตลอดแล้วอยู่ๆก็มีช่วงที่มึงเรียนหนัก งานเยอะจนไม่มีเวลาให้เลย ขอโทษที่ทำให้เหนื่อยมากกว่าเดิมรู้ว่าแค่เรื่องที่ม.ก็เหนื่อยชิบหายแล้ว ยังจะไปทำตัวแย่ใส่อีก ที่บอกไม่ได้คาดหวัง ที่ประชดใส่ ที่บอกว่ามึงเอาชนะ ที่จริงเราทะเลาะกันหลายครั้งมากแล้ว แค่อยากให้รู้ว่ากูพิมไปงั้นอะถ้าโกรธ กูไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเลย กูแค่อยากให้มึงเข้าใจกูแต่ด้วยความที่กูเป็นกู กูเลยไม่สามารถอธิบายให้มึงรู้ได้ว่ากูต้องการอะไรหรือคิดอะไร ถ้ากูบอกไปมันเป็นแค่คำพูดที่กรองแล้วพยายามให้โอเคที่สุดแต่จริงๆมันมีมากกว่านั้นกูไม่เคยคิดอยากจะกั๊กมึงเลยแต่กูอธิบายไม่ถูกจริงๆมันเลยทำให้กูเลือกที่จะตอบไปแบบเด็กๆ กูคิดว่ามันคงง่ายที่จะเข้าใจกว่า ที่กูชอบบอกมึงเอาชนะกูคิดแล้วแหละมันคงเป็นเพราะว่ามึงมีทุกเหตุผลทุกนำ้หนักที่จะมาแย้งคำที่กูพิมไปได้ กูเลยบอกมึงเอาชนะ555555555555กูแม่งปันยาอ่อนดีว่ะ ไม่แปลกเลยทำไมพวกมึงชอบบอกว่ากูเด็ก
    ที่มึงบอก4เดือนกะการอยู่ไปวันๆมันไม่ใช่อย่างงั้นนะ แต่ตอนนั้นกูไม่อยากเถียงเพราะมันน่าจะแย่กว่าเดิม สุดท้ายกูบอกว่าช่างมันถ้านอนหลับตื่นมากูจะหายเอง มันเป็นอย่างนั้นจริงๆนะ กูไม่ได้พิมไปให้จบๆมีส่วนที่กูหงุดหงิดเพราะง่วง

    09 มิถุนายน 2019 -11 มิถุนายน 2019
    จำไม่ค่อยได้ไปออกค่ายหรืออะไรสักอย่างที่ม.กูเกือบแจ้งความคนหายทำยังไงก็ไม่ตอบอยู่ดีๆก็หายไป โครตเป็นห่วง 46 ชั่วโมงกับการหายไปอีตัวเหี้ย ใจกูหายวาบ
    เสือกทะเลาะกันอีก บันเทิงดีว่ะแต่ละวัน5555555555555555555กูจะรั่ว

    16 มิถุนายน 2019
    สุขสันต์วันเกิดกูเอง และมอบตำแหน่งลูกอีช่างขัดให้มึงอีเหี้ย ขอให้ได้ขัด กูพิมเหี้ยไรไม่จบสะกะที

    01 กรกฎาคม 2019
    วันนี้ตื่นสาย สมนำ้หน้า

    04 กรกฎาคม 2019
    ถ้าได้เป็นเดือนกูไม่ยอมจริงๆแน่ไอสัด หวง

    07 กรกฎาคม 2019
    ช่วง2-3วันนี้มึงคงรู้สึกแปลกๆกับกูชอบถามกูไปทำไรมา คุยกับใครรึป่าว ชอบไปๆมาๆ ที่จริงไม่เข้าใจหรอกว่าทำไมรู็สึกแบบนั้น แต่ถ้าเอาความคิดตัวเองคงเป็นเพราะช่วงเห่อสังคมที่นี่มั้ง ที่จริงมันไม่มีอะไรน่าชวนทะเลาะเลยแต่เราก็ทะเลาะกันได้อีกแล้ว เริ่ดไม่หยุดมีเรื่องได้ตลอด555555555555
    ที่บอกว่ามึงชอบจับผิด รู้ว่าเป็นห่วงแต่มันมากไป กูอยากจะเข้าสังคมกับเพื่อน พอมึงชอบมายำ้เรื่องเมากูเลยอารมเสียใส่ตลอดเลย ขอโทษ

    -ระหว่างนี้ทะเลาะกันบ่อยมากเพราะมึงไม่มีเวลาให้และกูก็ติดเพื่อนมาก แต่ดีใจที่ยังประคองให้ผ่านกันไปได้ -

    25 กรกฎาคม 2019
    ทะเลาะกันแทบตายเพราะกูย้อมผม55555555555

    27 กรกฎาคม 2019
    พานอทไปเจาะหูที่รถไฟมา เข็มที่แทงร้านพี่เขาโครตน่ากลัว

    12 สิงหาคม 2019
    คุยเรื่องเพื่อนมึง ที่จริงแอบเซ็งๆที่มีคนชอบมึงแต่เป็นเพื่อนกันก็เลยต้องยอมก็ได้ 

    24 สิงหาคม 2019
    ไปจตุตักรด้วยกัน เรียกได้ว่าพ่ายแพ้ย่อยยับ

    28 สิงหาคม 2019
    ช่วงนี้เราเป็นไรกันก็ไม่รู้ มึงชอบนอยแต่รู้หรอกเป็นเพราะไม่ได้เจอกันมึงเลยงอแงมากๆ

    29 สิงหาคม 2019
    นอทมาหา

    กันยายน 2019
    ขอโทษนะไม่ได้ไม่อยากให้มาหาแต่ทำงานจริงๆวิชาเขียนแบบมันเกินไป ตอนนั้นยังไม่รู้ด้วยว่าถ้าเจอกันจะไปไหนกัน เพราะห้องเบนมึงก็ไม่ชอบ ห้องเฟิสกูก็ไม่อยากไป มันเลยทำให้เกิดปัญหา ขอโทษที่ทำนิสัยไม่ดีใส่อีกแล้วอุส่ามาหาแต่ยังทำแบบนี้อีก ตอนนี้เหนื่อยมากจริงๆกูไม่ได้อยากรู้สึกแบบนั้นเลย ถ้าจำไม่ผิดรอบนี้เป็นรอบเลิกที่มันแย่มากที่สุดแล้ว เหตุผลที่กูบอกเลิกมัน
    กูอธิบายไม่ได้จริงๆว่ะกูแค่อยากเลิกเพราะอยากลองอยู่คนเดียวช่วงนี้ไปเหนื่อยมากที่ต้องแบกรับหลายๆเรื่องแค่เรื่องเรียนกูก็ไม่ไหวแล้วอะ ถ้ากูเลิกกับมึงซึ่งกูรู้ว่าถ้าบอกไปมึงจะไม่เลิกเพราะเหตุผลแค่นี้แน่ๆตอนนั้นกูเลยพยายามหาเรื่องที่มันหนักที่สุดที่กูจะบอกเลิกโดยไม่มีอะไรมาหยุดได้อะ จริงๆแล้วกูไม่ได้รู้สึกแบบนั้นนะ ถึงตอนนี้มึงจะคิดไปแล้วก็เถอะ ตอนที่มึงบอกมันจะไม่มีทางแล้วหรอวะ คือกูร้องไห้จะหมดตัวเลยอะ กูไม่อยากเลิกเลยแต่กูบอกไปแล้วอะกูต้องอยู่คนเดียวให้ได้ดิวะ กูรู้สึกผิดกับทุกวันที่ผ่านมาเอาจริงกูอยากทักไปตั้งแต่3วันแรกที่เลิกเลย ไม่มีมึงแล้วแย่มากกูอยู่ไม่ได้จริง แต่กูพูดไปแล้วอะมึง
    กูยังไม่เข้าใจเหตุผลตัวเองทั้งหมดหรอกแต่กูพยายามอธิบายในส่วนที่กูเข้าใจได้แค่นี้จริงๆ
    ;;06 กันยายน 2019
    วันนั้นกูเรียนดรออิ้งอยู่ข้อความที่มึงส่งมา
    ขอโทษ กูเสียใจมาก มากจริงๆกูร้องไห้จนงานกูส่งไม่ได้ แต่มึงบอกว่าอย่าตอบ ขอบคุณมากๆที่มึงเข้ามาในชีวิตกูอะ กูทำกับมึงขนาดนั้นอะแต่มึงแม่งทำดีกับกูขนาดนี้อะ
    ;;;14 กันยายน 2019
    มึงแม่งจ

    , ถึงตอนนี้มึงคงสงสัยว่ากูจะทำเพื่อเหี้ยไรอีกวะ กูแค่รู้สึกว่ากูไม่ได้เป็นแฟนที่ดีเท่าที่ควร เอาจริงๆมึงอาจจะคิดว่ากูไม่ได้สนใจหรือแคร์มึงขนาดนั้น กูอยากให้มึงรู้ว่ากูไม่เคยละเลยมึงเลย กูยังไม่ได้พยายามจะรักมึงเท่าที่จะทำได้ กูยังไม่ได้บอกทุกเรื่องที่รู้สึกกับมึงแบบที่ควรจะบอกไป กูยังอยากมีมึงอยู่
    กูไม่รู้ว่าการที่กูทำแบบนี้มันจะทำให้มีอะไรดีขึ้นมั้ย กูไม่อยากพูดว่ากูจะดีขึ้น ที่ผ่านมากุพยายามไม่นึกถึง ไม่ทักไป ไม่ถามหามึงอีกแล้วทั้งๆที่กูก็รู้ว่ามึงมาที่นี่ตลอด กูเข้าใจว่าทุกอย่างมันไม่เหมือนเดิมแล้ว แต่กูก็ยังอยากกลับไปว่ะ ที่จริงกูคิดไว้ว่ากูจะเขียนให้ถึงวันที่ 20 มกรา เพราะเป็นวันล่าสุดที่เราคุยกัน แต่กูเขียนต่อไม่ได้แแล้ว ขอโทษ

    สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะ
















Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in